Những lý do khiến chồng yêu chiều vợ hơn cả 'vàng mười'

Khéo tay, khéo cư cử, dịu dàng, có công việc,... là những điều giúp vợ luôn 'có giá' trong mắt chồng và được chồng yêu chiều hơn cả 'vàng mười'.
Những lý do khiến chồng yêu chiều vợ hơn cả 'vàng mười'

Nấu ăn ngon

Một bà vợ nấu ăn ngon là niềm tự hào vô cùng của người chồng. Sẽ thật tuyệt vời nếu hôm nào đấy mời bạn về ăn cơm và chồng được dịp "khoe" vợ với mọi người qua những món nhậu nhiều màu sắc trên bàn. Những lời khen tấm tắc cùng tài nghệ nấu cơm ngon số một là điều mà mọi ông chồng đều ao ước.

Những lý do khiến chồng yêu chiều vợ hơn cả 'vàng mười' ảnh 1

Thông minh, có khiếu hài hước

Theo nghiên cứu được công bố trên một tạp chí, những người đàn ông cho biết họ hài lòng khi người phụ nữ của mình có một nền giáo dục đầy đủ. Với nam giới thì thông minh là nét đẹp luôn hấp dẫn những ai muốn chinh phục và yêu khám phá.

Ngoài ra, đàn ông cũng rất thích những phụ nữ có óc hài hước. Phụ nữ thường hay lo lắng bởi những điều nhỏ nhặt. Những phụ nữ hài hước, vui vẻ cũng như thân thiện và dễ gần có một sức hút rất lớn đối với nam giới.

Đa phần những chàng trai sẽ dễ bị hạ gục bởi những người phụ nữ thông minh và vui tính. Những người phụ nữ này luôn là mẫu hình hoàn hảo bởi họ luôn có khả năng theo kịp các vấn đề mà cánh mày râu đề cập đến cũng như việc cập nhật thông tin đối với họ khá nhạy bén, họ cũng có thể khiến cho các chàng trai cảm thấy thú vị với lối nói chuyện hài hước và hóm hỉnh.

Tự tin, có tính độc lập

Một đặc điểm của người phụ nữ hoàn hảo là cô ấy có cá tính và quan điểm chắc chắn về cuộc sống, trở thành nguồn cảm hứng của người khác. Thời kỳ mà những người phụ nữ hoàn hảo đơn giản chỉ là bà nội trợ đã qua đi.

Thế kỷ 21 định nghĩa về người phụ nữ hoàn hảo nghĩa là cô ấy tự lập, tự tin, có thể tự chủ về tài chính cũng như tình cảm. Sau cùng, người phụ nữ hoàn hảo phải là người có thể tự chăm lo cho mình trong mọi tình huống.

Phong cách quý phái

Một người vợ chỉn chu, có lối ăn mặc giản dị sẽ khiến các đấng mày râu phải "vênh mặt" tự hào. Người ta bảo, "giàu vì bạn, sang vì vợ" là chính như thế. Phong cách thanh lịch từ một bà vợ nền nã sẽ khiến "tầm" của người chồng được nâng lên một bậc.

Nhà sạch, bát thơm

Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm, các cụ xưa đã dạy thì đố có sai bao giờ. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, được trở về căn nhà thân yêu ngập tràn ấm cúng cùng những những đứa con ngoan, quây quần bên bữa cơm tối thơm nức. Mục tiêu của cả cuộc đời mỗi người đôi khi chỉ giản dị có vậy thôi.

Dâu hiền của cả họ

Vợ là người quán xuyến công việc nhà, cũng là người đối nội đối ngoại. Vợ chăm lo cho nhà chồng như nhà mình vậy. Nếu chồng là con trưởng, vợ còn phải lo toan và sắp xếp mọi công việc trong họ, bởi thế mà tầm quan trọng của vợ là không thể xem thường. Có một người vợ để đỡ đần, để tôn trọng, để khiến cả họ nhà mình được thuận hòa trên dưới đâu phải dễ đâu.

Luôn là cánh tay đắc lực

Vợ giỏi giang, giỏi việc nước và đảm việc nhà. Vợ có rất nhiều cơ hội để thăng tiến, vậy mà vẫn chấp nhận lùi lại một bước, nguyện là người đứng sau để nâng đỡ chồng lên. Một người vợ hy sinh hết mức như vậy vì chồng, chắc chắn sẽ hơn hẳn "chân dài ngực khủng".

Dịu dàng ngọt ngào

Vợ luôn dịu dàng và ngọt ngào, không phải là sư tử hà đông như mọi người vẫn đồn đại. Vợ khiến chồng dù trách mắng cũng nhẹ giọng đi một chút, chỉ vì vợ trông rất thương.

Mùi hương quyến rũ

Vợ có một mùi hương quyến rũ lúc gần kề mà đi đâu cũng nhớ về và muốn được ôm chặt.

Vợ khiến cho những cô gái xinh đẹp ngoài kia phải lùi bước bởi sự tinh tế riêng của bản thân mình.

Lắng nghe một cách tích cực

Lần tới, nếu chồng phàn nàn về sếp của anh ấy, bạn đừng nói: “Em biết anh định nói gì” và bắt đầu kêu ca về chính ông chủ của bạn. Thay vào đó, hãy cho anh ấy thấy được sự chú ý tuyệt đối của bạn. Cũng đừng gợi ý một loạt giải pháp để giải quyết vấn đề này. Đôi khi, một lời nói chân thành “vâng, ừ, thế à” là tất cả những gì mà người ấy muốn nghe.

Những lý do khiến chồng yêu chiều vợ hơn cả 'vàng mười' ảnh 2

Tôn trọng bố mẹ

Bạn có thể muốn nói hàng giờ về những thói quen khó chịu của bố mẹ chồng (vợ) nhưng điều đó không giúp cuộc sống của bạn dễ chịu hơn. Khi bạn kết hôn, bạn phải chấp nhận việc thường xuyên gặp gỡ gia đình bên ấy. Vì vậy, nếu mẹ chồng của bạn liên tục dạy bạn các mẹo nấu ăn, bạn đừng nghĩ đó là sự xem thường, chê bai, mà hãy coi đó là một cơ hội để cải thiện khả năng nấu nướng của mình.

Có cuộc đời và sự nghiệp của riêng mình

Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

Điều này có nghĩa là cô ấy biết cách tự chăm sóc mình, chú ý đến phong cách riêng của bản thân và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Nàng có thể tự tìm cách du lịch để giảm stress. Nàng tự biết cách tận hưởng cuộc sống. Điều này có nghĩa là, không phải lúc nào cô ấy cũng cần một người đàn ông kè kè để bảo vệ.

Người phụ nữ thực tế

Không có một anh chàng nào muốn có một bà nội trợ hung hăng, luôn sẵn sàng khẩu chiến bất cứ lúc nào với chồng. Dĩ nhiên trong cuộc sống, những cuộc tranh luận cũng có những mặt tốt và nên tranh luận để cùng nhau hiểu và thông cảm, tuy nhiên bạn hãy vui lòng biết rằng một người phụ nữ hoàn hảo phải là người phụ nữ nói điều gì cũng cần có thực tế và căn cứ xác đáng.

Khi không chắc chắn về điều gì đó tuyệt nhiên không “nổi điên” và ăn nói hàm hồ. Bởi vì đó là cách thể hiện sự trưởng thành và thấu đáo. Người phụ nữ hoàn hảo sẽ có một cuộc trò chuyện trưởng thành về mặt vấn đề, câu từ khi phát ngôn và sự hợp lý khi kết nối các sự kiện.

Có trải qua đau khổ, cay đắng con người ta mới biết nâng niu, quý trọng cái mình đang có, mới hiểu ra được nhiều điều, mới nhìn nhận ra được những sự thật mà nếu như ta sống một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc ta không thể nhận ra.

Biết hài lòng, suy nghĩ tích cực

Không một người đàn ông nào lại muốn bạn gái suốt ngày ủ rũ, sầu muộn cả. Vì thế hãy thường xuyên mỉm cười và suy nghĩ lạc quan, tích cực. Đó chính là một trong những điều quan trọng để quyến rũ được bất kì chàng trai nào.

Vân Trang

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.