Nữ sinh đại học cay đắng vì không biết cha của 3 đứa con là ai

Mới đây, thông tin về một cô nữ sinh đại học người Hàng Châu vừa sinh 3 nhưng không biết tìm bố cho con ở đâu khiến dân mạng lại được xịp xôn xao.
Nữ sinh đại học cay đắng vì không biết cha của 3 đứa con là ai

Theo đó, câu chuyện dở khóc dở cười này được trang báo điện tử Sohu (Trung Quốc) dẫn thông tin từ tờ Tiền Giang buổi tối đăng tải lại. Theo Sohu, sự việc đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo đó, cô nữ sinh nói trên là người Hàng Châu, 23 tuổi tên Tiểu Lệ (tên đã thay đổi), đang theo học ở một trường Đại học ngoại tỉnh và hiện tại là mẹ của 3 đứa trẻ đã 7 tháng tuổi, bao gồm 2 trai và 1 gái. Việc phải nuôi dưỡng chăm sóc cùng lúc 3 đứa con đem đến cho gia đình cô gái vui thì ít, phiền não thì nhiều bởi đằng sau câu chuyện là những tình tiết vô cùng phức tạp.

Chuyện bi hài của cô gái trẻ này được phát tán từ một thông tin trên mạng xã hội Weibo: "Hôm nay cơ quan đón 3 em bé sinh 3, hai trai một gái. Người mẹ là một nữ sinh đại học chưa kết hôn, người bố không thừa nhận con.

Cả gia đình không chăm sóc nổi 3 đứa trẻ, tìm đến chính quyền để cho ba đứa bé đáng yêu đi. Người mẹ bần thần, bà ngoại sầu não! Những đứa trẻ thật kém may mắn."

Nữ sinh đại học cay đắng vì không biết cha của 3 đứa con là ai ảnh 1

Một vài tấm ảnh đính kèm bài viết.

Tác giả của bài viết là nhân viên làm việc tại phòng dân chính quận Nhất Thành, Hàng Châu. Nhưng ngay sau khi đăng tải thông tin không lâu, chủ bài viết đã xóa bài vào ngày 17/2 với lý do những bức ảnh có mặt của những em bé nên xóa, đồng thời khẳng định sự việc là có thật.

Người mẹ trẻ này là nữ sinh đại học, chưa có thu nhập, bố mẹ thì đều là công nhân làm thuê. 3 đứa trẻ vừa chào đời vì quá nhỏ nên phải trong lồng ấp 7 ngày, tiêu tốn hết số tiền cả nhà dành dụm được. Hiện tại mỗi ngày tiền sữa cho 3 đứa trẻ cũng đã khiến cả gia đình khốn đốn, nên đành phải nhờ chính quyền giúp đỡ. Nếu đến bước đường cùng, gia đình buộc lòng phải cho người khác nuôi.

Đại diện phòng dân chính cho biết, việc cho những đứa trẻ đi là không thể vì không đáp ứng được điều kiện cho con đi làm con nuôi theo luật pháp của Trung Quốc.

Theo lời cô gái trẻ - Tiểu Lệ, tháng 10 năm 2014, cô và cậu bạn học Tiểu Quân (tên đã thay đổi) có quan hệ với nhau, sau đó không lâu, nữ sinh này mang thai.

Ban đầu, Tiểu Lệ cũng không muốn giữ cái thai nhưng do bác sĩ nói, nếu bỏ lần này, về sau sẽ không còn khả năng sinh con nữa. Cuối cùng, cô gái trẻ chấp nhận mọi áp lực sinh ra 3 đứa con.

Trong quá trình mang thai và sau khi sinh con, Tiểu Lệ có liên lạc với Tiểu Quân hy vọng cậu này thừa nhận và cùng chăm sóc con nhưng bị từ chối với lý do đó không phải con mình.

Không phục, cô gái trẻ quyết định làm giám định ADN song kết quả khiến cô gái ngã ngửa, cả ba đứa con đều không có quan hệ cha con với Tiểu Quân.

Dù vậy, Tiểu Lệ vẫn một mực khẳng định những đứa trẻ là con của Tiểu Quân. Phóng viên tờ Tiền Giang buổi tối đã liên lạc với cơ quan làm xét nghiệm ADN cho Tiểu Quân và 3 đứa trẻ và được biết gần đây cơ quan này có làm một xét nghiệm xác minh quan hệ cha con cho 3 đứa trẻ sinh 3. Tuy nhiên họ không thể cung cấp thông tin cho báo chí nhưng nhấn mạnh, kết quả giám định ADN là chính xác, được pháp luật thừa nhận.

Vân Trang

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: