Phát hiện bí mật động trời của chồng trong đêm Noel

Anh ấy đang ôm ấp, tình tứ, cười nói với một gã đàn ông khác
Phát hiện bí mật động trời của chồng trong đêm Noel

Chồng em là một người đàn ông trắng trẻo, cao to, làm cùng công ty. Em quen anh ấy ngay sau khi ra trường và được nhận vào làm ở công ty xuất nhập khẩu đồ mỹ nghệ.

Nhìn anh ấy trắng trẻo, khôi ngô lại chăm chỉ với công việc, có lẽ không chỉ mình em mà bất kỳ cô gái nào cũng mê mẩn. Chồng em lại khác với những người đàn ông khác mà em quen hồi đó là không vồ vập với phụ nữ, kể cả gái đẹp mà luôn tỏ ra lạnh lùng. Anh chẳng bao giờ tiếp cận một ai, kể cả cô thư ký giám đốc xinh đẹp luôn tìm cách tấn công anh.

Không những thế, gia đình anh còn nổi tiếng giàu có nhất nhì thành phố, bố mẹ lại làm nghề kinh doanh nên hầu hết những cô gái muốn đến với anh chủ yếu vì tiền.

Còn em, khi đó mới vào công ty, trưa nào ở lại ăn cơm cũng nghe các chị bàn tán về anh ấy. Thế nhưng em chỉ nghe với sự tò mò chứ không đi xa mục đích gì.

Ai ngờ chính anh ấy là người chủ động làm quen với em trước. Anh thường tìm cách tiếp cận em vào giờ nghỉ trưa, mời em ăn cơm hoặc gặp gỡ riêng. Sự quan tâm của anh làm em say như điếu đổ, nhưng em vẫn phải tỏ vẻ lạnh lùng với anh một chút, mặc dù trong lòng em thì nóng như lửa đốt khi bao người phụ nữ trong công ty cứ bám lấy anh ấy.

Rồi đến ngày anh ấy tỏ tình với em bằng một bó hoa hồng nhung giữa quán cà phê lãng mạn, khi chỉ có mình hai đứa em ở đó. Em hạnh phúc đón nhận bó hoa hồng ấy khi mặt ửng hồng ngại ngùng, xấu hổ. Em đã gật đầu đầu đồng ý, lúc đấy tim em như sắp rơi ra ngoài vì quá hạnh phúc.

Từ đó, anh quan tâm đến em hơn và thể hiện với tất cả mọi người ở công ty biết chúng em là đôi tình nhân yêu nhau.

Phát hiện bí mật động trời của chồng trong đêm Noel ảnh 1

Bí mật động trời của chồng trong đêm noel (Ảnh minh họa)

Sau vài tháng yêu anh, chúng em kết hôn. Em những tưởng mình sẽ bước vào cuộc sống hạnh phúc bấy lâu mơ ước về chàng hoàng tử đẹp trai, tốt bụng nhưng đâu ngờ. Đêm tân hôn, anh không sốt sắng như những người đàn ông mới cưới vợ khác, anh nằm xuống giường ngủ luôn mặc em chưng hửng chuẩn bị cho đêm đầu tiên của mình.

Đến những ngày tiếp theo, anh cũng lấy cớ này kia để sang ngủ phòng khác mà không hề động đến người em. Lúc thì làm việc khuya, lúc lại uống say không muốn làm ảnh hưởng đến em, khi thì giận chỉ vì một lý do không đáng rồi bỏ đi.

6 tháng sau khi cưới anh ấy vẫn chưa động vào người em lần nào. Lúc này em mới lờ mờ nhận ra, anh có vấn đề về sinh lý chứ không phải vì những lý do khác. Em bắt đầu âm thầm theo dõi anh. Có lẽ đó là quãng thời gian em đau khổ nhất khi lấy anh ấy làm chồng.

Bình thường đi làm, anh ấy vẫn đưa đón em và tỏ vẻ quan tâm trước tất cả mọi người nhưng đêm đến, anh ấy thờ ơ lạnh nhạt khác hẳn với em. Cứ nghĩ anh ấy có vấn đề về sinh lý nên em mua bao nhiêu thuốc bổ tráng dương cho anh ấy uống, nhưng mọi thứ chỉ là con số 0. Thậm chí anh ấy còn giận dữ khi phát hiện ra số thuốc đó rồi ném đi ngay trước mặt em.

Đêm Noel, khi mọi người hạnh phúc bên người yêu, bên chồng con đi chơi đây đó, thì em lại âm thầm đi theo dõi chồng và phát hiện ra một bí mật động trời của anh.

Em âm thầm đi theo. Vào quán bar, cảnh tượng em nhìn thấy trước mắt khiến em choáng váng không tin nổi vào mắt mình, em đứng bất động, vừa thấy sợ mà trái tim lại đau. Anh ấy đang ôm ấp, tình tứ, cười nói với một gã đàn ông khác. Hóa ra anh ta lấy em chỉ để che mắt thiên hạ, còn đối tượng anh ta yêu lại là đàn ông chứ không phải phụ nữ.

Em đau đớn bỏ về trong nước mắt. Vì yêu anh, em đã bao lần cố tìm cách để kéo anh trở lại làm người đàn ông đúng nghĩa, nhưng mọi chuyện đều không thể thay đổi. Bất lực, em viết đơn đòi ly hôn nhưng anh không ký. Bố mẹ chồng em cũng đã phát hiện bí mật của con trai từ lâu nên mới dễ dàng đồng ý cho em làm dâu như vậy. Thậm chí khi em đề cập chuyện muốn ly hôn, họ còn dỗ ngon dỗ ngọt bảo cố vài năm rồi họ cho một mảnh đất ở ngay trung tâm, rồi xây nhà cho em nếu em cố dụ dỗ anh ta có một đứa con.

Đôi lúc em sống như cái bóng trong căn nhà biệt thự giàu có đó mà không biết tương lai mình sẽ ra sao. Từ đó cứ khi đến Noel, ký ức đau đớn ngày đó lại hiện về. Vì trong long em vẫn còn yêu anh và muốn kéo anh về nên càng ngày em càng thấy bế tắc hơn.

Người giấu tên

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.