Phát hiện bí mật động trời sau lần chồng đòi 'yêu' trong nhà tắm

Hà không ngờ sau lần "giao ban" vô cùng nóng bỏng đó trong phòng tắm, lại là một sự thật khiến cô đâu đớn đến vậy.
Phát hiện bí mật động trời sau lần chồng đòi 'yêu' trong nhà tắm

Lấy nhau đã lâu mà cuộc sống vợ chồng không được như Hà mong muốn. Hà luôn cảm thấy Thành, chồng Hà không hề yêu mình, vì rất ít khi anh thể hiện tình cảm với cô, rất ít khi hôn, âu yếm, đặc biệt là “chuyện đó” gần như Thành không động vào người Hà.

Lắm lúc, Hà tủi thân khóc một mình suốt đêm trong khi chồng cứ quay mặt vào tường ngủ, mặc kệ cô muốn khóc đến bao giờ thì khóc. Hà cũng thử đủ mọi cách, từ việc ăn mặc mát mẻ khi lên giường, tạo cảm giác thân mật, ấm cúng trong phòng ngủ… mà cũng không hề có kết quả gì. Đôi lần, vào những dịp đặc biệt, Thành cũng có ân ái với vợ nhưng hết sức miễn cưỡng, chả có dạo đầu cũng không có ôm ấp.

Nghĩ chồng bị yếu sinh lý, Hà mua bao nhiêu thuốc, rượu bổ về nhà nhưng Thành lại làm mặt giận dỗi nên cô đem cho hàng xóm hết. Rồi đến khi may mắn có thai cùng chồng, Hà càng phải chịu cảnh lạnh lùng chăn gối hơn nữa. Đôi lúc Hà cứ nghĩ quẩn, hay anh ấy cưới mình vì công việc, vì mình quá yêu anh mà anh lại là nhân viên của bố.

Nhưng hà thật sự bất ngờ vì một lần gần đây, Hà vừa đi làm về, vừa vào phòng tắm định tắm xong rồi mới xuống ăn cơm. Đột nhiên, cô thấy cửa phòng tắm khẽ mở, rồi Thành, chồng cô ùa vào.

Anh vồ lấy vợ, hôn say đắm và làm luôn ‘chuyện ấy’ trong phòng tắm riêng của hai vợ chồng. Mới đầu, Hà vô cùng ngạc nhiên vì hành động này của chồng nhưng rồi sự say đắm và năng lượng ‘yêu’ mãnh liệt của anh khiến cô cứ như mê đi trong vòng tay ấy. Sau cuộc ‘yêu’, Thành lên giường nằm ngủ, còn Hà, vừa bần thần vì sự việc diễn ra quá nhanh lại vừa khẽ cười thầm.

Phát hiện bí mật động trời sau lần chồng đòi 'yêu' trong nhà tắm ảnh 1

Hà không ngờ sau lần "giao ban" vô cùng nóng bỏng đó trong phòng tắm, lại là một sự thật khiến cô đâu đớn đến vậy. (Ảnh minh họa).

Cô nghĩ, điều ấy chứng tỏ chồng vẫn còn thấy mình hấp dẫn. Ngắm mình nõn nà trong tấm gương lớn ở phòng tắm, cô không thể thôi xuýt xoa trước những đường cong nóng bỏng mà trời ban cho gái một con. Hà đẹp, rạng rỡ và cô biết thế. Nhưng Hà cũng thắc mắc vì sao bây giờ Thành mới nông nàn với vợ như thế. Trước đây, anh có vẻ rất thờ ơ chuyện gối chăn.

Ngay sau hôm ân ái nồng nàn trong phòng tắm diễn ra, Hà về nhà sớm hơn. Cô ngây ngất nhớ lại cảm giác của cuộc ‘giao ban’ chóng vánh nhưng nồng nhiệt trong phòng tắm. Và hy vọng hôm nay cô cũng sẽ có được cảm giác như lần đó.

Hà về nhà mà trong lòng thấy vui lạ, khẽ khàng vào nhà cô ngó nghiêm tìm chồng thì thấy chồng mình đang lom khom trước cửa phòng tắm. Ngạc nhiên, Hà rón rén lại gần rồi chết lặng. Hóa ra chồng cô đang say sưa ngắm cô bé giúp việc mới lớn tắm táp phía trong.

Anh ngẩn ngơ nhìn qua khe cửa đến nỗi không biết vợ đang ở phía sau lưng, chỉ khi quay lại, anh mới bắt gặp cái nhìn khiếp hãi của cô. Cô không nói gì, chỉ im lặng nhắc từng bước chân nặng trĩu vào phòng.

Tối đó, Thành mang mọi chuyện ra kể với Hà. Anh nói trước khi lên Hà Nội học, anh đã có một mối tình ở quê. Đó là chị hàng xóm hơn anh 3 tuổi. Anh kể, hồi mới lớn, có lần tình cờ nhìn thấy chị ấy tắm trong chòi ngoài ao cá, anh đã không kìm chế được và xông vào đó. Rồi hai người lén lút như vậy trong một thời gian dài cho đến khi chị ấy phải đi lấy chồng.

Từ đó anh không còn cảm giác yêu đương với ai nữa, chỉ nghĩ đến căn chòi tắm nhỏ và những lần quan hệ lén lút ấy thôi. Sự việc tưởng cứ thế trôi đi cho đến lúc anh lại tình cờ nhìn thấy cô bé giúp việc tắm. Anh nói có vẻ như mình chỉ có cực khoái khi làm ‘chuyện ấy’ trong phòng tắm một cách chóng vánh và mãnh liệt.

Thành xin lỗi vợ, anh yêu cô nhưng anh không thể kiềm chế được bản năng của mình. Hà nghe những lời đó mà lòng chết lặng, nước mắt lăn dài. Bây giờ Hà lại càng cảm thấy tình cảm vợ chồng cô xa cách hơn bao giờ hết.

P.V

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.