Quà tặng 20/10 độc đáo cho người yêu

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến rồi, nếu bạn đang phân vân chưa biết mua quà gì tặng người yêu thì dưới đây là một số gợi ý của ngaynay.vn. Bạn có thể tham khảo để tặng nàng món quà độc đáo nhất nhé!
Quà tặng 20/10 độc đáo cho người yêu

1. Nước hoa

Nước hoa là một trong những loại mỹ phẩm các bạn gái yêu thích bởi cô gái nào cũng muốn khoác lên mình hương thơm quyến rũ. Nếu người yêu bạn là người điệu đà thì chắc hẳn nàng sẽ thấy không thể nào thiếu nước hoa.

Quà tặng 20/10 độc đáo cho người yêu - anh 1

Chính vì vậy, dịp 20/10 sắp tới, nước hoa sẽ là một trong những lựa chọn quà tặng hàng đầu dành cho nàng. Tùy vào điều kiện tài chính bạn có thể chọn mua nước hoa cho phù hợp. Khi mua, hãy để ý hương thơm mà bạn và nàng đều yêu thích nhé. Tốt nhất bạn nên ưu tiên các mùi nước hoa nhẹ nhàng mà vẫn hấp dẫn.

Bạn hãy thử tưởng tượng xem, nàng sẽ dùng nước hoa bạn tặng và mỗi khi sử dụng nàng sẽ nhớ tới bạn và thêm yêu bạn hơn đấy.

2. Son

Các cô nàng hiện đại đã quen với việc trang điểm khi đi dạo phố, đi chơi...để thêm xinh tươi trong mắt người đối diện. Đồ trang điểm rất nhiều loại từ kem lót, kem nền, phấn phủ, son...Các loại kem trang điểm, phấn cần chọn lựa cẩn thận hơn bởi nếu không sẽ gây kích ứng cho da mặt. Còn son môi thì sự lựa chọn dễ dàng hơn. Với thời tiết mùa Thu, màu son đỏ, cam đang là lựa chọn của nhiều bạn gái.

Quà tặng 20/10 độc đáo cho người yêu - anh 2

Trước khi tìm mua son tặng nàng nhân dịp 20/10, bạn hãy để ý kỹ hoặc hỏi khéo xem nàng thích son như nào nhé. Hoặc bạn có thể lựa chọn loại son giúp giữ màu lâu và ít chì để không gây hại đến sức khỏe của bạn gái.

3. Vòng cổ đá

Để chiếc áo hoặc chiếc váy không còn đơn điệu, vòng cổ đá ngày càng được các tín đồ thời trang tận dụng triệt để. Các loại vòng cổ đá với chất liệu dây khác nhau, đủ các màu sắc, hình thù đa dạng.

Quà tặng 20/10 độc đáo cho người yêu - anh 3

Tốt nhất là bạn nên mua vòng cổ đá với màu đá mà nàng yêu thích. Hãy để ý tủ đồ của nàng để lựa chọn vòng cổ đá có thể kết hợp với những trang phục của nàng.

4. Cốc đôi in hình

Khi hai người yêu nhau, bạn và nàng đã có những bức ảnh chung đầy tình cảm. Nếu vậy, hãy tặng nàng chiếc cốc đôi in hình hai người để mỗi khi nàng cầm chiếc cốc trong tay nàng sẽ nhớ đến bạn.

Quà tặng 20/10 độc đáo cho người yêu - anh 4

Bạn hãy lựa chọn ảnh thật đẹp và rõ nét của hai người rồi mang ra cửa hàng in hình để tặng nàng đúng dịp nhé. Nàng sẽ vô cùng bất ngờ với mòn quà ý nghĩa của bạn.

5. Ví

Quà tặng 20/10 độc đáo cho người yêu - anh 5
Chiếc ví dường như không thể thiếu với các bạn gái. Ví vừa để giữ tiền, giấy tờ, thậm chí còn có thể kết hợp với trang phục cho bạn gái thêm tự tin. Tùy sở thích của từng người, ví rất đa dạng với các kích cỡ, màu sắc, chất liệu khác nhau, bạn tha hồ lựa chọn tìm mua tặng nàng một chiếc ví thật xinh và yêu nha.

6. Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay không chỉ giúp xem thời gian thuận lợi mà còn là món đồ trang sức dành cho nàng. Ngay cả khi nàng đã có đồng hồ thì việc tặng nàng một chiếc đồng hồ nữa cũng không sao vì nàng có thể thay đổi thường xuyên. Do đó, nếu còn đang chưa biết tặng quà gì cho nàng thì bạn hãy nghĩ đến việc tặng nàng chiếc đồng hồ đeo tay.

Quà tặng 20/10 độc đáo cho người yêu - anh 6
Khi chọn mua đồng hồ, tùy vào sở thích của nàng mà bạn chọn loại đồng hồ mặt tròn hay chữ nhật, dây da hay dây kim loại nhé.

7. Váy

Sự tuyệt vời của con gái đó là được diện những chiếc váy điệu đà, thời thượng. Nếu người yêu bạn thích mặc váy thì sự lựa chọn sáng suốt dành tặng nàng nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, đó là váy.

Quà tặng 20/10 độc đáo cho người yêu - anh 7
Váy có nhiều loại với các chất liệu khác nhau. Một chiếc váy cho nàng là sinh viên sẽ không thể giống một chiếc váy cho cô nàng công sở. Vì vậy, hãy tặng nàng chiếc váy phù hợp với tuổi và mục đích sử dụng.
Vời thời tiết mùa Thu se lạnh, những chiếc váy dài quá đầu gối, chất liệu dày dặn, màu sắc tươi sáng sẽ trở nên hợp lý hơn.

8. Hoa hồng tươi

Dù món quà bạn tặng người yêu nhân dịp 20/10 là gì đi chăng nữa thì vẫn không thể thiếu hoa hồng tươi. Bởi từ lâu nay, hoa hồng đã trở thành biểu tượng của tình yêu.

Quà tặng 20/10 độc đáo cho người yêu - anh 8
Tặng nàng quà, hoa hồng kèm tấm thiệp với những lời chúc ý nghĩa đầy yêu thương, nàng sẽ càng thêm yêu bạn nhiều hơn nữa.

>>> Xem thêm:

Mách bạn bí kíp thuyết phục nàng "yêu" bằng miệng

Dâng trào cảm hứng "yêu" nhờ tinh dầu

Bí quyết dưỡng da trong mùa thu

Làm "chuyện ấy" vào buổi sáng giúp giảm nguy cơ đau tim

Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.