Quý bà lắm tiền nhiều của và bộ sưu tập những gã trai Tây

Quý bà V.H đã trải qua một cuộc hôn nhân chán ngắt và buồn tẻ với một người đàn ông người Việt. Nhưng từ sau khi li hôn, bỗng dưng bà có sở thích rất kì lạ, là đi sưu tập những gã trai Tây.
Quý bà lắm tiền nhiều của và bộ sưu tập những gã trai Tây

Bà V.H có hẳn cả 1 bộ sưu tập với đủ thành phần trong xã hội. Vì quá thất vọng với cuộc hôn nhân đầu nên châm ngôn sống của bà H. giờ thay đổi hẳn: chỉ quan hệ qua đường, không giàng buộc về tình cảm. Bà H. giải thích, "Mình đã quá hãi hùng với đàn ông rồi".

Cuộc hôn nhân không trọn vẹn với quý ông Việt

Bà V.H sinh năm 1982, vốn là một cô gái có nhan sắc trong một gia đình tri thức trung lưu ở Hà Nội. Tuy nhiên, chính vì bà H. quá đẹp nên ở tuổi 17, chẳng có thú vui nào mà bà không biết. Kết quả 17 tuổi bà đã phải lên xe hoa theo lời khuyên của bác sĩ.

"Năm đó dại, yêu chơi rồi để lại sản phẩm nên mới phải cưới, lúc biết được thì đã quá muộn để bỏ đi. Chứ bảo mình yêu chồng không thì mình chịu. Chỉ biết lúc đó, bố mẹ sợ mang tiếng nên ép cưới", bà H. bộc bạch.

17 tuổi, bà bỏ học để đi lấy chồng. Và với con đường học vấn, bà cũng chẳng mặn mà gì: "Mình tự nhận mình không có khiếu đi học. Đi học do bố mẹ ép thôi chứ nghỉ lâu rồi". Chưa đầy nửa năm sau bà H. sinh một bé gái giống bà y như đúc. Ngày đó, bà H. trẻ con, đâu có biết làm vợ, hay làm mẹ như thế nào.

Người phụ nữ đang tuổi ăn tuổi lớn, bỗng dưng gánh cái trách nhiệm làm vợ, làm mẹ khiến tâm tính của bà H. thay đổi. Trong cuộc hôn nhân của mình với người chồng cũ, bà H. cũng thừa nhận mình "quái tính" nên thường xảy ra mâu thuẫn giữa chồng và gia đình chồng.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của bà H. với người chồng cũ không xuất phát từ tình yêu mà chỉ là do trách nhiệm của một giây phút lỡ lầm. Nên dăm bữa nửa tháng, bà H. lại cãi nhau với chồng. Thậm chí, có nhiều lần, vợ chồng trẻ lao vào đấm đá nhau như kẻ thù không đội trời chung.

Quý bà lắm tiền nhiều của và bộ sưu tập những gã trai Tây ảnh 1

Quý bà V.H đã trải qua một cuộc hôn nhân chán ngắt và buồn tẻ với một người đàn ông người Việt. Ảnh minh họa.

"Chồng mình cũng chỉ hơn mình 1 tuổi. Hai đứa trẻ con lấy nhau, biết gì đâu. Tuy nhiên, chồng mình bản tính y không bao giờ thay đổi được. Gia trưởng, bạo lực. Hầu như đánh nhau toàn chồng đánh mình trước, chẳng lẽ mình để yên cho chồng đánh", bà H. chia sẻ.

Được một thời gian, hai bên gia đình cũng "không thể chịu nổi" đôi vợ chồng trẻ này nên họ quyết định "đường ai nấy đi". Năm đó bà H. 21 tuổi.

"Chồng mình trong lúc chờ tòa xử ly hôn thì lén lún với một sinh viên dẫn đến có bầu. Bé đó mình không trách, vì mình hết tình cảm với chồng rồi. Mình chỉ hận, con bé đó chửa con trai, gia đình nhà nội biết nó chửa con trai nên ruồng rẫy mẹ con mình, chỉ mong tống mình ra đường". Bà H. đau đớn kể lại.

Ngày bà H. li hôn chồng, bà ra khỏi nhà bằng hai bàn tay trắng cùng với đứa con gái lên 4 tuổi của mình.

Quý bà và bộ sưu tập trai ngoại

Người ta bảo, "gái một con trông mòn con mắt" quả không sai. Chỉ sau một thời gian ngắn, bà H. li dị chồng, bà đẹp lên trông thấy. Ngày đó, bà quen một ông Tây da trắng người Mỹ, người đàn ông này gấp đôi tuổi bà H. và trồng "cây si" và từ rất lâu rồi.

Lúc đầu, bà cũng chỉ vui chơi qua đường thôi. Nhưng một thời gian bà lại cảm thấy thích. Bà H. tâm sự rằng: "Đàn ông nước ngoài ga lăng lắm, chẳng như chồng mình ki bo, kiệt sỉ mà hay có cái tính sĩ gái. Mấy ngày kỉ niệm, ông bồ đều tặng quà cho mình, rẻ thì cũng chai nước hoa vài triệu, không thì trang sức vài chục triệu là bình thường".

Bà H. cũng thừa nhận rằng, bà bị ám ảnh những lần quan hệ với những gã trai Tây. "Nói thế nào bây giờ nhỉ, phải thừa nhận rằng, đàn ông nước ngoài có kinh nghiệm trên giường rất tốt. Nếu so sánh với đàn ông Việt, vợ chồng mà có quan hệ với nhau chẳng khác gì osin đi cung phụng ông chủ. Nhưng với Tây thì khác, trên giường họ coi mình như bà hoàng, chiều chuộng, vuốt ve mình. Đặc biệt là họ cực kì tâm lí".

Bà H. chia sẻ thêm: "Tất nhiên mình nói ở đây không có tính quy chụp gì cả, ở đâu cũng có những người đàn ông tốt và những người đàn ông chưa tốt. Nhưng những người đàn ông đã, đang và sẽ đi qua cuộc đời mình, mình vẫn bảo toàn quan niệm trai Tây tốt hơn trai Việt cả trăm lần".

Bà H. lấy dẫn chứng: "Bạn bè mình lấy chồng Việt, người nào cũng có nỗi khổ. Đứa thì lấy chồng lăng nhăng bồ bịch, đứa thì lấy chồng vũ phu, đứa thì lấy chồng cờ bạc,... Trong hội bạn có 5 đứa, thì cả 5 đứa chẳng có đứa nào có hạnh phúc trọn vẹn. Trong khi mình đây, tự do thoải mái, chẳng việc gì phải cắm đầu vào 1 gã đàn ông không tôn trọng mình".

Chỉ sau một thời gian ngắn, bà H. giàu nên nhanh chóng nhờ việc kinh doanh trên mạng, kết hợp với dịch vụ làm đẹp cho chị em phụ nữ. Hiện tại bà H. cũng đã thôi ông bồ người Mỹ năm xưa. Bà trở thành một quý bà 35 tuổi thành đạt, lắm tiền nhiều của khi có 2 spa lớn ngất ngưởng ở Hà Nội.

Cuộc sống của bà bây giờ mới thật sự hạnh phúc, mỗi khi bà H. cảm thấy "bứt rứt" là có cả tá đàn ông quỳ xuống chân bà. Nhưng bà chỉ chọn đàn ông nước ngoài. Bà H. còn khoe, bà có cả bộ sưu tập đàn ông Tây của mình qua những bức ảnh mà bà H lưu trong điện thoại.

Trong suy nghĩ của bà H., hôn nhân là "của nợ" nên "thích thì nhích". Bà đã quá chán với cuộc hôn nhân ngày "trẻ trâu" của mình. Với bà giờ chỉ qua đêm rồi thôi và không giàng buộc tờ hôn thú làm gì. "Mình còn trẻ, còn đẹp, việc gì phải phục vụ một người đàn ông tệ với mình chứ. Hơn nữa, mình có tiền, có nhan sắc thì thiếu gì người theo".

Quý bà lắm tiền nhiều của và bộ sưu tập những gã trai Tây ảnh 2

Chẳng biết những người phụ nữ như bà H. rồi cuộc đời sẽ đi về đâu. Ảnh minh họa.

Bà H. còn chia sẻ bí quyết "săn trai" Tây của mình: "Săn trai Tây cũng chẳng khó, lên bar, pub là cách dễ nhất. Nếu không giỏi ngoại ngữ, em có thể khều khều tay họ là họ biết ý. Không thì lên các ứng dụng trên điện thoại di động cũng được. Người nào ưng thì không nói làm gì. Nhưng còn người nào chị không thích thì một lần là 'goodbye".

Chẳng biết những người phụ nữ như bà H. rồi cuộc đời sẽ đi về đâu. Nhưng dù chán chường và thất vọng về hôn nhân thì những phụ nữ cũng đừng bao giờ mềm yếu, sống buông thả như quý bà lắm tiền nhiều của trên. Bởi cuộc sống ngắn ngủi lắm, hãy biết yêu bản thân và làm nhiều việc ý nghĩa hơn để không bao giờ phải hối hận khi nhìn vào những ngày qua dù cho đã từng phải đổ vỡ hạnh phúc.

Tiểu Lâm

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.