Sốc khi phát hiện ra chồng là gay sau 3 năm chung sống

Cô đã yêu thương, tin tưởng chồng hết mực, thế nhưng người đàn ông đó chỉ xem cô là bình phong để che giấu giới tính thật của mình với thiên hạ
Sốc khi phát hiện ra chồng là gay sau 3 năm chung sống

Lê lặng lẽ bước từng bước nặng nề trên con đường về nhà. Con đường quen thuộc hôm nay trở nên dài hơn mọi khi, cô gái trẻ không thể ngừng khóc khi cầm trên tay những hình ảnh ân ái của chồng với một người khác, mà kẻ đó lại là đàn ông. Đây quả là sự thật phũ phàng với người phụ nữ chỉ mới kết hôn được ba năm.

Sốc khi phát hiện ra chồng là gay sau 3 năm chung sống ảnh 1

Lấy vợ để che giấu giới tính thật

Lê quen biết và yêu thương Thức thông qua một buổi gặp mặt với đám bạn cũ thời cấp ba. Hôm ấy, Thức đi cùng một cậu bạn ngồi cùng bàn với cô năm xưa, ngay buổi đầu gặp gỡ, Lê đã phải lòng anh chàng điển trai với nụ cười hiền lành cùng hai lúm đồng tiền sâu hoắm.

Sau vài lần gặp gỡ, Lê đem lòng yêu mến, thế nhưng Thức dường như không có cảm giác với cô dù Lê đã cố gắng bật đèn xanh rất nhiều lần. Lê tưởng mình chắc sẽ phải chôn vùi mối tình đơn phương này trong tim, thế nhưng Thức bất ngờ ngỏ lời yêu khiến cô vô cùng bất ngờ, xen lẫn hạnh phúc.

Họ chính thức trở thành một đôi trong sự chúc phúc của bạn bè. Ai cũng nói Lê và Thức xứng đôi, vừa lứa, họ không những tương xứng về ngoại hình mà còn tương xứng về gia cảnh, công việc. Lê luôn hãnh diện khi nói về người yêu với đám bạn của mình.

Mỗi lần bên Thức, trái tim Lê đập loạn nhịp, trong khi ấy Thức luôn điềm tĩnh đến lạnh nhạt. Yêu nhau đã 4 tháng nhưng Thức chưa từng nắm tay cô lấy một lần trong khi những người đàn ông trước luôn đòi hỏi cô đủ điều ngay từ lần hẹn hò đầu tiên.

Đôi khi Lê luôn tự hỏi Thức có thật sự yêu mình hay không, những suy nghĩ ấy khiến cô buồn bã, giận hờn, ấy vậy mà Thức vẫn không hề hay biết. Không thể chịu đựng được chuyện này, Lê đem thắc mắc của mình nói thẳng với người yêu, Thức chỉ cười và nói rằng anh tôn trọng và muốn giữ gìn cho cô cho đến ngày cưới.

Không hiểu sao khi nghe những lời đó, Lê lại dịu đi, niềm hạnh phúc lại len lỏi vào trái tim cô, đối với cô, Thức là chàng trai biết suy nghĩ và tử tế nhất. Yêu nhau được 7 tháng, Thức chính thức ngỏ lời cầu hôn, đám cưới của họ nhanh chóng diễn ra trong sự ngỡ ngàng của bạn bè.

Đêm nào chồng cũng như khúc gỗ

Đêm tân hôn, trong khi Lê háo hức đợi chờ thì Thức lại lăn ra ngủ, bỏ mặc vợ trong chiếc váy ngủ gợi cảm nhất. Cô dâu mới tủi thân nằm khóc rồi thiếp đi lúc nào không biết. Sáng ra, cô không thấy chồng nằm bên cạnh, hỏi bố mẹ chồng thì họ nói anh đã đi làm từ sớm.

Mỗi ngày trôi qua đối với Lê thực sự buồn bã, Thức không hề có chút hứng thú với vợ, thậm chí cưới nhau cả mấy tháng nhưng họ vẫn chưa thực sự có đêm tân hôn. Đêm nào Thức cũng viện đủ lý do rằng anh mệt, rằng anh còn phải làm việc và dỗ dành cô nên ngủ sớm để sáng mai đi làm.

Sốc khi phát hiện ra chồng là gay sau 3 năm chung sống ảnh 2

Sự thờ ơ của chồng trong phòng ngủ khiến Lê luôn mang suy nghĩ rằng anh không thực sự yêu cô. Lê buồn bã tâm sự với mẹ chồng mọi chuyện, mẹ chồng của cô vốn dĩ rất tâm lý và tốt bụng nên an ủi con dâu tuyệt đối, tối về bà gọi Thức vào la mắng và khuyên giải.

Cuối cùng sau đó Thức cũng chịu động phòng với vợ nhưng cách thức của anh không khác gì trả bài, nhanh chóng đến mức khiến Lê thất vọng vì đêm đầu tiên của cô không tuyệt như những gì đám bạn vẫn kể. Sau khi ân ái, Thức lại lăn ra ngủ, để lại Lê cùng sự bẽ bàng, ê chề.

Sau đêm ấy, Thức tuyệt nhiên không đụng vào vợ nữa, anh giải thích lý do rằng mình yêu sinh lý, cần phải tẩm bổ mới có thể gần gũi vợ, anh cũng hứa rằng anh sẽ tích cực đi khám để vợ yên lòng. Thế nhưng, may mắn sao sau đêm động phòng vội vã, Lê có thai trong sự vui mừng của gia đình chồng.

Sau hơn 9 tháng mang bầu vất vả, Lê sinh được một nhóc tì bụ bẫm. Cậu bé giống bố như tạc. Gia đình chồng càng cưng chiều Lê hơn, riêng Thức thì chăm con ra mặt, thế nhưng anh vẫn luôn giữ khoảng cách nhất định với vợ.

Vì bận con nhỏ nên Lê cũng không còn thời gian để nghĩ đến chồng và đời sống tình cảm của cả hai. Thời gian chăm bẵm con trẻ khiến cô vơi đi những suy nghĩ tiêu cực, thế nhưng, cô sẽ chẳng bao giờ có thể tin được chồng cô không có tình cảm với phụ nữ.

Suốt một tuần nay, Thức thường xuyên vắng nhà, thậm chí còn đi qua đêm ba ngày liên tiếp. Khi Lê hỏi thì anh chỉ nói rằng bận công việc. Vì nghi ngờ chồng đang qua lại với người phụ nữ nào đó.

Lê đã có một quyết định táo bạo đó là theo dõi Thức. Vì Lê nghi ngờ chồng đang qua lại với người phụ nữ nào đó. Ngay ngày hôm sau, Lê gửi con cho ông bà ngoại trông con. Còn Lê thì theo dõi Thức thì phát hiện được anh hay lui tới một căn hộ chung cư ngay tại Phú Mỹ Hưng quận 7. Thức tỏ ra quan tâm, lo lắng cho một người đàn ông cũng khá điển trai. Thậm chí chồng cô và người đàn ông kia dường như bỏ mặc những ánh nhìn soi mói của mọi người khi nắm tay đi dạo cùng nhau.

Cô dường như rất sốc khi biết được sự thật này, thì ra đây chính là lý do Thức luôn lạnh nhạt với vợ, không muốn gần gũi cô. Và Lê càng bất ngờ hơn khi người đàn ông bí mật của chồng cô lại chính là cậu bạn học cấp ba người đã giúp cô và Thức đến với nhau một cách hợp pháp.

Sốc khi phát hiện người tình của chồng là đàn ông

Nước mắt Lê không thể ngừng rơi khi biết chồng mình không bình thường như bao người đàn ông khác, thà Thức có nhân tình - một cô gái trẻ trung, xinh đẹp chẳng hạn thì Lê sẽ không đau khổ đến vậy. Thì ra Thức đến với cô chỉ vì anh muốn che mắt thiên hạ giới tình thật của mình, anh chỉ muốn làm tròn đạo hiếu với cha mẹ mà không nghĩ đến cảm nhận của cô nếu một ngày nào đó cô biết sự thật đáng sợ này.

Lê đã không thể kìm nén được nỗi đau và sự bức xúc của mình, cô ném vào chồng những lời lẽ cay nghiệt nhất có thể, Thức chẳng giải thích gì ngoài những lời xin lỗi, còn Lê thì không còn nước mắt để khóc. Cô không biết phải làm thế nào, phải xử sự ra sao khi thấy Thức cầu xin cô giữ bí mật, van lạy cô đừng nói với bố mẹ chồng, anh sẽ không níu giữ nếu cô muốn ra đi.

Xem thêm>>>Vợ đứng ra dàn xếp quan hệ giữa chồng và bồ nhí

T.T

Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.