Sự thật về clip nữ sinh bị đánh vì xúc phạm mẹ bạn cùng lớp

Một nữ sinh bị nam sinh cùng lớp đánh dã man ngay tại lớp học, nguyên nhân được cho là dám xúc phạm mẹ của bạn trên mạng xã hội. Sự việc đang gây ra hàng loạt ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Sự thật về clip nữ sinh bị đánh vì xúc phạm mẹ bạn cùng lớp

Mới đây một đoạn clip dài gần 2 phút quay cảnh một nữ sinh bị một nam sinh đeo kính cận học cùng lớp đánh dã man.

Sự thật về clip nữ sinh bị đánh vì xúc phạm mẹ bạn cùng lớp ảnh 1
Sự thật về clip nữ sinh bị đánh vì xúc phạm mẹ bạn cùng lớp ảnh 2
Sự thật về clip nữ sinh bị đánh vì xúc phạm mẹ bạn cùng lớp ảnh 3

Hình ảnh trong đoạn clip nam sinh đánh bạn trong lớp. Ảnh: Cắt từ clip

Lúc này có một nữ sinh khác vào can ngăn thì bị một nam sinh cùng lớp kéo ra ngoài. Nam sinh đeo kính cận tiếp tục cởi áo lao vào đánh đấm túi bụi nữ sinh nọ. Khi đó, nạn nhân tội nghiệp chỉ biết ngồi im chịu trận vì khi cô lên tiếng nói gì thì lại bị nam sinh kia lao vào đánh tới tấp.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, clip đã thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. Nhiều người lên tiếng phản đối hành động dã man này. Tuy nhiên khi biết lí do nữ sinh bị đánh là vì đã xúc phạm mẹ của nam sinh trên mạng xã hội, thì nhiều ý kiến cho rằng đánh là đúng.

Sự thật về clip nữ sinh bị đánh vì xúc phạm mẹ bạn cùng lớp ảnh 4

Chiêu trò câu like của một số cư dân mạng. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, nữ sinh này được cho là đã chụp ảnh mẹ của nam sinh (đang làm lao công) và đăng lên mạng xã hội với lời lẽ xúc phạm. Vào lớp học, nam sinh hỏi thì nữ sinh vẫn “cứng” xúc phạm tiếp nên xảy ra vụ việc.

“Tại sao là nam mà đánh nữ dã man như vậy, không chấp nhận được. Có chuyện gì thì cũng nên báo cáo thầy cô. Cái gì cũng dùng bạo lực để giải quyết thì giống giang hồ hơn chứ không phải học sinh nữa rồi. Và đến khi nào tình trạng bạo lực học đường mới chấm dứt, hi vọng nhà trường sẽ có hướng giải quyết hợp lí” – Thiên Bình chia sẻ.

“Tại sao còn nhỏ tuổi mà dám xúc phạm người lớn như vậy. Tuổi học trò nông nổi, khó kiềm chế những hành động như bạn gái này dễ nhận hậu quả lắm, nên cẩn thận nhe mọi người” – Thu Hà bình luận.

Tuy nhiên, khi tìm hiểu, thì sự việc không đúng như những gì trang mạng này chia sẻ. Vụ việc này đã xảy ra vào cuối tháng 11/2013, tại lớp 12A5 trường THPT Nguyễn Du (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Hai nhân vật chính trong clip là N.A.T (nam sinh cởi trần) và Đ.T.L.C (nạn nhân). Khi clip xuất hiện vào tháng 3/2014, sự việc này cũng đã gây ồn ào một thời gian và báo chí phản ánh khá nhiều.

Sự thật về clip nữ sinh bị đánh vì xúc phạm mẹ bạn cùng lớp ảnh 5

Trường THPT Nguyễn Du nơi xảy ra vụ việc vào năm 2013. Ảnh: Internet

Nguyên nhân sự việc là do T. và L. mâu thuẫn chuyện tình cảm, chứ không phải xúc phạm mẹ nam sinh trên mạng xã hội rồi bị đánh. Nhà trường đã cảnh cáo T. tại lễ chào cờ trước toàn trường, đồng thời nhắc nhở tất cả học sinh tránh xảy ra sự việc tương tự.

Qua đó cho thấy đây lại là chiêu trò câu like của cộng đồng mạng, vì vậy mọi người cần tỉnh táo khi đọc, xem những thông tin trên các trang mạng xã hội.

Theo thegioitre

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).