Thư gửi tình địch của người đàn bà ‘chồng chán, chồng chê, chồng bỏ’

Chào em - Người phụ nữ đang miên man hạnh phúc với gã đàn ông mà chị gọi là chồng. Có thể trong mắt em, chị là người đàn bà chẳng ra gì, người đàn bà khiến "chồng chán, chồng chê, chồng bỏ".
Thư gửi tình địch của người đàn bà ‘chồng chán, chồng chê, chồng bỏ’
Chào em!
Người phụ nữ đang miên man hạnh phúc với gã đàn ông mà chị gọi là chồng. Có thể trong mắt em, chị là người đàn bà chẳng ra gì, người đàn bà khiến “chồng chán, chồng chê, chồng bỏ”.
Không phải chị không biết em đang cặp kè với chồng chị nhưng chị im lặng, bởi vì anh ta chẳng đáng một xu trong cuộc đời chị và cũng chẳng còn vị trí trong cái gia đình mà hơn mười năm qua chị cố gắng xây dựng này. Bởi thế, dẫu cho anh ta có tay trong tay với em hay đang từng ngày chứng minh mình là một người đàn ông tuyệt vời để em tự hào thì chị cũng chẳng bận tâm thêm nữa.
Với người đàn bà mà nói, việc chồng phản bội là một nỗi đau lớn lắm. Em cứ thử hình dung như bây giờ em đang hạnh phúc với chồng chị, chỉ cần một lời nói vô tâm của anh ấy, em có thể hờn dỗi, khóc lóc thậm chí là đau khổ đến thế nào thì những người vợ bị phản bội như chị người ta đau gấp cả trăm, vạn lần như thế. Huống hồ, chị và anh ta đến với nhau từ hai bàn tay trắng, lập nghiệp, nuôi con…So với những tháng ngày yêu đương mộng mơ của em, chị và anh ta có nhiều cái gắn bó hơn gấp bội. Nhưng chị không níu kéo khi biết anh ta phản bội mình bởi vì chị hiểu, người như thế, nên tống ra khỏi cuộc đời càng sớm càng tốt, giữ lại, chỉ nhọc lòng.
Thư gửi tình địch của người đàn bà ‘chồng chán, chồng chê, chồng bỏ’ - anh 1

Lời cuối cùng chị muốn nhắn nhủ tới em. Chiếm được người đàn ông mà người đàn bà khác ném ra khỏi đời mình, có sướng khổ gì, mong em ráng chịu (Ảnh minh họa)

Chị là mẹ của hai đứa con chứ không phải là cô gái mới lớn như em nên khi quyết định buông tay chồng nghĩa là chị đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều. Em mất đi người yêu chỉ là mất đi một gã hay tặng em những lời phỉnh nịnh, ong bướm, một gã đón đưa em khi tan tầm, tặng quà em ngày lễ Tết, đưa em đi chơi và hãnh diện với thiên hạ. Nhưng với người vợ, người mẹ như chị, mất đi một người chồng là mất đi trụ cột trong nhà, mất đi cha của những đứa con mình.
Thế nhưng, một khi đã trở thành gã đàn ông vô tác dụng, làm khổ vợ, khổ con, phụ nghĩa quên tình thì người chồng đó không có còn hơn. Từ khi biết anh ta ngoại tình, bỏ lại sau lưng người vợ bao năm vất vả cùng anh ta, chị bỗng thấy đời nhẹ tênh. Giống như thể đau vì cắt được cái mụn nhọt, tức tối nhất thời nhưng loại bỏ nỗi đau mãi mãi về sau. Lúc này, chắc em hả hê lắm. Em nghĩ em thắng chị, vì em trẻ hơn, đẹp hơn… Em chẳng sinh con cho anh ta mà chỉ cần em ới một tiếng là anh ấy sẵn sàng bỏ vợ, bỏ con chạy theo em…Ừ thì đúng là em thắng thật! Em thắng trong cuộc đua chỉ có mình em tham dự, bởi vì ngay từ đầu, chị đã đứng lại để mình em tiến về phía trước.
Khi em giành được chồng chị, mà nói đúng hơn là nghiễm nhiên có chồng chị mà chẳng phải tranh giành, em cứ thoải mái mà tận hưởng niềm hạnh phúc mà em đang có nhé. Chẳng biết, niềm hạnh phúc ấy của em kéo dài được bao lâu, nhưng chị thật tình mong em không phải một ngày nào đó rơi vào hoàn cảnh như chị lúc này. Chị chưa từng nói với em bất cứ lời nào kể từ khi em cặp bồ với chồng chị. Lời cuối cùng chị muốn nhắn nhủ tới em. Chiếm được người đàn ông mà người đàn bà khác ném ra khỏi đời mình, có sướng khổ gì, mong em ráng chịu.

>>> Xem thêm:

Với phụ nữ thế nào là yêu đúng người?

Tâm sự của người đàn ông bị vợ cắm sừng suốt 8 năm

Của mình không giữ nổi, đừng đổ lỗi cho người thứ 3

Sưu tầm

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: