Tiệc sinh nhật xa hoa hơn 130 tỷ của ái nữ hãng luật danh tiếng

Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của ái nữ hãng luật nổi tiếng nước Mỹ được cho là ngốn tới hơn 130 tỷ đồng khiến bao người choáng váng.
Tiệc sinh nhật xa hoa hơn 130 tỷ của ái nữ hãng luật danh tiếng

Đó chính là bữa tiệc sinh nhật với số tiền đầu tư lên đến 6 triệu đô la Mỹ (khoảng 130 tỷ đồng) của cô Maya Henry, 15 tuổi. Cô là con gái của luật sư Thomas J Henry nổi tiếng bang Texas, Mỹ.

Tiệc sinh nhật xa hoa hơn 130 tỷ của ái nữ hãng luật danh tiếng ảnh 1
Tiệc sinh nhật xa hoa hơn 130 tỷ của ái nữ hãng luật danh tiếng ảnh 2
Tiệc sinh nhật xa hoa hơn 130 tỷ của ái nữ hãng luật danh tiếng ảnh 3
Tiệc sinh nhật xa hoa hơn 130 tỷ của ái nữ hãng luật danh tiếng ảnh 4
Tiệc sinh nhật xa hoa hơn 130 tỷ của ái nữ hãng luật danh tiếng ảnh 5

Theo Daily Mail từng đưa tin trước đó, không gian tổ chức sinh nhật của Maya rộng đến hơn 16.000 mét vuông được trang trí bằng 30 cây hoa anh đào cao lớn; 600 khách mời toàn người nổi tiếng. Cụ thể như danh ca Pitbull, Nick Jonas đều có mặt.

Được biết, nhiếp ảnh gia chụp ảnh trong bữa tiệc cũng là nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cho đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama. Thậm chí, bố của Henry còn thuê những công ty tổ chức sự kiện có tiếng ở New York về làm việc để đảm bảo bữa tiệc diễn ra một cách suôn sẻ nhất. Khi nhân vật chính xuất hiện, tất cả phải choáng ngợp khi bước xuống từ 9 chiếc xe ô tô Rolls Royces hạng sang cùng với dàn cảnh sát bảo vệ nghiêm ngặt.

Tiệc sinh nhật xa hoa hơn 130 tỷ của ái nữ hãng luật danh tiếng ảnh 6
Tiệc sinh nhật xa hoa hơn 130 tỷ của ái nữ hãng luật danh tiếng ảnh 7
Tiệc sinh nhật xa hoa hơn 130 tỷ của ái nữ hãng luật danh tiếng ảnh 8
Tiệc sinh nhật xa hoa hơn 130 tỷ của ái nữ hãng luật danh tiếng ảnh 9

Nói về lý do tổ chức sinh nhật xa hoa lần này, luật sư Thomas J. Henry cho biết, muốn con gái có kỷ niệm đánh dấu khoảng thời gian trưởng thành của mình để có sẽ nhớ mãi đến điều này và phấn đấu cho những điều tốt đẹp sẽ đến với tương lai.

Tiệc sinh nhật xa hoa hơn 130 tỷ của ái nữ hãng luật danh tiếng ảnh 10
Tiệc sinh nhật xa hoa hơn 130 tỷ của ái nữ hãng luật danh tiếng ảnh 11

Trước đó, Maya đã từng đăng tải lên Instagram những bức hình chụp chung với các ngôi sao như Justin Bieber, Justin Timberlake và cả bà Hillary Clinton. Thiếu nữ vương giả này cũng thường xuyên khoe cuộc sống vương giả là các chuyến du lịch đắt tiền, phi cơ riêng cùng các bữa tối xa hoa với gia đình.

Thanh Hà

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.