Trớ trêu khi nhận ra mẹ chồng từng bị tôi đánh ghen 8 năm trước

Rồi anh dẫn tôi về nhà ra mắt bố mẹ chồng tương lai, hôm đó với tôi thật sự là một cú sốc kinh hoàng, bởi vì người phụ nữ sắp ở chung ngôi nhà với tôi, sắp trở thành mẹ tôi, lại chính là người từng qua lại với bố tôi, thậm chí tôi còn từng tát bà ta.
Trớ trêu khi nhận ra mẹ chồng từng bị tôi đánh ghen 8 năm trước

Tôi và anh chỉ là những con người lầm đường lạc lối trong tình yêu, gặp nhau và yêu nhau. Trước anh, tôi đã trải qua 3 mối tình, mối tình nào cũng cay đắng và nhiều nước mắt. Hồi học cấp 3, tôi đã yêu một cậu bạn cùng lớp, tình yêu học trò kéo dài đến tận năm thứ nhất Đại học. Lúc đó, tôi là cô sinh viên năm nhất đầy vui tươi, còn anh thì bị trượt Đại học, ở nhà làm việc phụ giúp gia đình, tôi đã trao anh tất cả những gì quý giá nhất của đời con gái vào đúng thời điểm đó. Nhưng chẳng bao lâu sau thì chia tay vì tôi nhận ra sự khác biệt quá lớn giữa cuộc sống của hai đứa.

Mối tình thứ 2 cũng sâu đậm, kéo dài đến tận 3 năm, từ năm thứ 2 Đại học cho đến khi tôi ra trường,, anh cao to đẹp trai, gia đình điều kiện, tôi đã sử dụng quãng thời gian đó cho việc ăn chơi nhảy múa mà không bao giờ phải đắn đo chuyện tiền nong hay bất kì thứ gì khác. Nhưng cuối cùng tôi nhận ra là anh này chỉ thích ăn chơi, không có chí hướng gì cả, thế là chia tay.

Trớ trêu khi nhận ra mẹ chồng từng bị tôi đánh ghen 8 năm trước - anh 1

Cuộc đời thật là trái ngang...

Mối tình thứ 3 thì cay đẳng nhất, đó là một người đàn ông hơn tôi 6 tuổi, đã ổn định công việc, kiếm tiền rất tốt, nhưng cơ bản là sống chu đáo, biết quan tâm người khác. Thời điểm đó tôi đã ra trường đi làm, mọi thứ đều đã sẵn sàng để tôi bước lên xe hoa. Tưởng chừng đã đi đến “chung kết” thì tôi phát hiện ra anh này đang “giao lưu” với ít nhất 3 cô trẻ đẹp và cũng hứa hẹn không ít. Tôi còn chứng kiến tận mắt anh này dẫn gái vào nhà nghỉ. Đó là một cú sốc rất lớn đối với tôi, bởi vì tôi căm thù đàn ông ngoại tình, và hơn hết là người phụ nữu đi phá hoại gia đình người khác, bởi bố tôi từng đi ngoại tình và bị tôi theo dõi được, chính tôi là người nhảy vào cho người đàn bà kia một trận, dù hồi đó tôi mới chỉ đôi mươi. Đến tận bây giờ mẹ tôi vẫn không biết, tôi đã bắt bố tôi hứa không tái phạm và quyết định chôn sâu bí mật này.

Rồi tôi gặp anh, anh cho tôi tất cả những gì tôi cần và tôi cũng quyết định lên xe hoa nhanh trước khi thấy…ân hận. Có lẽ là ở tuổi gần 30, mọi thứ cũng đơn giản như thế thôi. Rồi anh dẫn tôi về nhà ra mắt bố mẹ chồng tương lai, hôm đó với tôi thật sự là một cú sốc kinh hoàng, bởi vì người phụ nữ sắp ở chung ngôi nhà với tôi, sắp trở thành mẹ tôi, lại chính là người từng qua lại với bố tôi, thậm chí tôi còn từng tát bà ta. Bà mẹ chồng nhìn tôi cũng sốc đến suýt ngất nhưng phải cố giữ bình tĩnh, tôi biết điều đó. Sau hôm đó trở về nhà tôi không biết phải làm thế nào, quá khứ vẫn còn đó chưa phai mờ, trong khi nhỡ bố tôi gặp lại bà ta thì biết mọi chuyện sẽ ra sao? Nhưng tôi đã yêu anh quá nhiều và không thể chia tay được.

Xem thêm:

Ân tình 10 năm không bằng suất “con rể sếp”

Ngán ngẩm khi vợ như “rau sạch ở văn phòng”

Đàn bà không hơn nhau ở tấm chồng mà là bản lĩnh dám cầm dám bỏ

Theo Khỏe & Đẹp

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.