Vì chứng kiến vợ tự sướng, chồng thản nhiên vui vẻ bên ngoài

Tôi đang rối bời, không thể nghĩ gì khi những âm thanh rên rỉ của cô gái kia vẫn ám ảnh và văng vẳng trong đầu. Hãy cho tôi lời khuyên, tôi cần làm gì bây giờ.
Vì chứng kiến vợ tự sướng, chồng thản nhiên vui vẻ bên ngoài

Đã 23 giờ, ngoài trời đang rất rét buốt, càng khiến buổi tối mùa đông như kéo dài thêm. Nhấc máy điện thoại để gọi cho chồng nhưng chỉ là những tiếng ò í e. Từ lúc nãy đến giờ, tôi đã cố gắng gọi 4-5 lần nhưng lần nào cũng chỉ nhận được những âm báo: “Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau”. Giờ này chắc chắn anh không thể ở công ty làm thêm, bởi là dịp cuối năm vả lại rất lâu rồi mọi hoạt động kinh doanh của công ty ngừng trệ, đâu có việc làm nhiều.

Vì chứng kiến vợ tự sướng, chồng thản nhiên vui vẻ bên ngoài - anh 1

Ảnh minh họa.

0 giờ sáng, tôi tiếp tục gọi vào điện thoại của chồng. Lần này đã có tiếng chuông đổ. Nhưng sao chờ mãi mà vẫn chỉ là bài nhạc chờ quen thuộc. Anh không bắt máy. Đến khi tôi không còn kiên nhẫn chuẩn bị tắt điện thoại, ngừng cuộc gọi, bỗng từ đầu dây bên kia, tôi như nghe được tiếng rên rỉ của phụ nữ. Những âm thanh đó thật khó mà khiến tôi nhầm lẫn và nghe nhầm được. Những âm thanh càng lúc càng rõ. Nhịp thở dồn dập của đàn ông và đàn bà. Cả tiếng rên khoái cảm của người phụ nữ lạ khiến trái tim tôi như chết lặng và cảm tưởng đang bị bóp nghẹt bởi một sức mạnh vô mình nào đó. Dù không thể tin điều gì đang xảy ra với mình, nhưng tôi có thể hiểu phần nào vì sao anh lại đối xử với tôi như vậy.
Tôi và anh kết hôn đã được 5 năm, cái “đốt” quan trọng mà nhiều người bảo phải trải qua chừng đó thời gian thì cả hai mới thực sự hoà hợp, nhà cửa mới yên ấm. Nhưng ở chặng cuối của “đốt thời gian quan trọng”, mọi chuyện lại không hề suôn sẻ với vợ chồng tôi. Có vẻ như áp lực của công việc, bận rộn với vai trò làm vợ làm mẹ của hai đứa con khiến tôi mất dần sự lãng mạn trong tình yêu với anh. Và cả đánh mất đam mê, hứng thú chuyện gối chăn. Đã lâu lắm rồi, gần như “quan hệ” của chúng tôi chỉ là “đáp trả” cho hoàn thành nghĩa vụ. Lần gần đây nhất chúng tôi “yêu” nhau cũng đã 2 tháng trước.
Rồi cách đây 1 tuần, đêm đó chồng và tôi đều đã nằm trên giường chuẩn bị đi ngủ. Biết cũng đã lâu rồi tôi không ôm anh thật chặt, cảm nhận hơi thở và mùi đặc trưng từ cơ thể chồng. Tôi đã sẵn sàng và chuẩn bị kỹ càng cho một đêm yêu đáng nhớ. Nhưng chắc có lẽ vì mệt mỏi hơn nên anh đã thiếp và ngủ trước. Tiếng ngáy cứ to dần dần đều khiến cơ thể tôi càng thêm bức xúc, khó chịu. Và trong một tích tắc không thể kiềm chế, tôi đã thủ dâm. Từ lúc lấy nhau đến nay, đêm đó là lần thứ 3 tôi thủ dâm.
Nhưng mọi chuyện diễn ra không “suôn sẻ” như hai lần trước. Trong khi tôi đang nhắm mắt tận hưởng những khoái cảm đang dồn nén và bùng nổ ở bên trong cơ thể, như lờ mờ cảm nhận cái gì đó rất lạ đang diễn ra, tôi giật mình mở mắt thì bỗng thấy anh đã đứng bên cạng giường, mắt trân trân nhìn tôi tự bao giờ. Không biết đã có ai rơi vào hoàn cảnh như tôi chưa, dù chỉ là những tình huống tương tự… để hiểu suy nghĩ và nỗi lo sợ của tôi lúc đó. Nó giống như bạn vừa làm một việc gì đó tày đình và bị bắt quả tang tại trận. Một cảm giác vừa lo sợ, mang đầy tội lỗi. Và cũng vừa hổ thẹn, chết đứng người.
Sau đêm đó, anh luôn tránh né tôi bằng cách ngủ luôn trên ghế sofa ngoài phòng khách. Hàng ngày anh vẫn đi đi về về đúng giờ, vẫn chơi đùa với con, vẫn trò chuyện và dạy con học. Nhưng riêng chúng tôi gần như không trò chuyện, hay nói thẳng toẹt là tôi còn không dám nhìn thẳng vào mặt anh.
Rồi đêm qua, chuyện ngoài sức tưởng tượng của tôi đã xảy ra. Không biết anh đã cố tình mở điện thoại để tôi nghe thấy những âm thanh đó hay chỉ là do vô tình? Phải chăng anh đang “trả miếng” với tôi bằng cách đi tìm niềm vui thể xác bên ngoài?
Tôi đang rối bời, không thể nghĩ gì khi những âm thanh rên rỉ của cô gái kia vẫn ám ảnh và văng vẳng trong đầu. Hãy cho tôi lời khuyên, tôi cần làm gì bây giờ. Ít nhất là trong chiều tối nay, khi anh đi làm về, tôi cần có thái độ thế nào với anh đây? Nếu là bạn, bạn có thể xem như chưa hề có chuyện gì xảy ra không? Tôi nghĩ ngay đến việc chứng kiến nhau cùng đi lại trong một căn phòng, cùng ngồi ăn cơm với con… đã là rất khó.
Theo Dân Việt
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.