Vì tin nhắn gửi nhầm giữa đêm, tôi đã ngã vào 'gái nạ dòng'

Trong lần cãi nhau với bạn gái, nhắn tin với những lời lẽ rất cay nghiệt, nhưng không hiểu sao anh gửi nhầm sang số của người khác.
Vì tin nhắn gửi nhầm giữa đêm, tôi đã ngã vào 'gái nạ dòng'

Cho đến bây giờ, dù đám cưới đã diễn ra được hơn hai tháng, Tân (Ba Đình, HN) đã chính thức có cuộc sống ấm êm trong mái nhà chung với hai mẹ con Hường, nhưng nhiều bạn bè của chàng trai gốc Hà Nội này dường như vẫn không giấu nổi sự ngạc nhiên khi nói về cuộc hôn nhân này.

Suốt từ thuở sinh viên cho đến khi tốt nghiệp đại học và đi làm, Tân luôn là niềm ngưỡng mộ của nhiều cô gái. Không chỉ có vóc dáng cao lớn, là trai gốc Hà Nội hào hoa, phong nhã, Tân còn khá giỏi giang trong nghiệp vụ chuyên môn và năng động nên thu nhập lúc nào cũng hơn bạn bè cùng trang lứa.

Tân cũng từng trải qua nhiều mối tình, và các cô người yêu của Tân đều vào dạng sắc nước hương trời, không chân dài thì cũng phải thuộc dạng mặt hoa da phấn. Cô nào cũng yêu Tân thật lòng và sẵn sàng nâng khăn sửa túi cho chàng kỹ sư tài hoa này.

Vì tin nhắn gửi nhầm giữa đêm, tôi đã ngã vào 'gái nạ dòng' ảnh 1

Vì tin nhắn gửi nhầm giữa đêm, tôi đã ngã vào 'gái nạ dòng'. (Ảnh minh họa).

Ấy vậy Tân đã đưa ra quyết định cưới Hường, một bà mẹ đơn thân, nhiều hơn Tân một tuổi và lại là gái tỉnh lẻ, chỉ sau gần 1 năm ngấm ngầm hò hẹn. Quyết định của Tân khiến bố mẹ gay gắt phản đối, mẹ Tân còn mấy lần đòi ngất lên ngất xuống. Nhưng ý Tân đã quyết, cuối cùng bố mẹ cũng đành phải nhắm mắt gật đầu.

Dù vậy, Tân luôn hài lòng với quyết định của mình. Cho đến bây giờ, mỗi khi bạn bè hỏi thăm về cuộc sống chung, Tân đều tâm sự chân thành rằng: "Có được cô ấy là may mắn lớn của cuộc đời tôi. Giá như tôi gặp cô ấy sớm hơn thì tốt biết bao."

Nhiều bạn bè đồn thổi rằng, Tân bị Hường bỏ bùa, rằng Hường giăng lưới khiến Tân sập bẫy nhưng tâm sự với bạn thân Tân tâm sự rằng chính anh mới là người si mê và chủ động tấn công Hường trước.

Tân biết Hường một cách rất tình cờ. Một đêm muộn, trong lần cãi nhau với bạn gái, Tân đã nhắn tin với những lời lẽ rất cay nghiệt và không hiểu sao anh gửi nhầm sang số của Hường. Và hôm ấy, biết là tin nhắn nhầm nhưng Hường đã gửi lại một tin nhắn cho Tân và khuyên Tân "làm đàn ông đừng nên phũ phàng như vậy".

Lúc đầu, đọc tin nhắn với lời lẽ rất chát chúa từ số điện thoại anh vừa gửi nhầm, Tân đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên. Đọc tin nhắn, không hiểu sao anh rất nể phục người phụ nữ mà anh gửi nhầm tin nhắn kia. Và từ đấy, hai người hay nhắn tin qua lại. Thế rồi như thể mối tình sét đánh, họ yêu nhau chỉ sau vài tuần gửi lạc tin nhắn.

Tâm sự với bạn thân, Tân kể rằng đã trải qua nhiều cuộc tình nhưng đến giờ anh vẫn thấy người vợ hiện đại của mình là một người phụ nữ tuyệt vời. Anh bảo anh tin Hường là khao khát của mọi người đàn ông về một người vợ.

Không giống như những cô gái trẻ õng ẹo, đoảng vị, Hường luôn rất chỉn chu trong việc nội trợ. Không đợi chồng phải nhắc nhở hay phàn nàn bất cứ điều gì, Hường luôn làm mọi việc trong một niềm hạnh phúc và luôn mang tới cho chồng cảm giác ấm áp, bình yên mỗi khi về nhà.

Hường cũng rất khéo léo trong việc hướng dẫn, dạy con cư xử đúng mực với người cha dượng của mình. Và dù chưa một lần làm bố, nhưng Tân luôn có cái cảm giác hạnh phúc khi che chở và dạy dỗ một đứa trẻ.

Và từ khi hẹn hò và cưới Hường về làm vợ, Tân thấy mình bỗng chốc vươn mình đứng dậy trở thành người đàn ông, trở thành trụ cột trong gia đình. Tân thấy tự hào khi trở thành chỗ dựa cả cuộc đời cho những người thương yêu mình.

Lấy một người đã trải qua nhiều bất hạnh trong cuộc sống gia đình, Tân luôn cảm thấy được vợ nâng niu từng giây phút ấm êm của gia đình. Chính Hường dạy cho Tân hiểu, giá trị của gia đình lớn đến nhường nào.

P.V

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: