Vợ đòi cắt phăng 'của quý' vì chồng nhu cầu quá cao

Ngày nào tôi cũng có nhu cầu còn vợ tôi lại chỉ cho phép tôi được đụng vào người tuần 3 lần nên những ngày còn lại, tôi chỉ còn cách tự sướng.
Vợ đòi cắt phăng 'của quý' vì chồng nhu cầu quá cao

Tôi năm nay đã 30 tuổi, lấy vợ cách đây 3 năm và có với nhau một mặt con. Tôi lấy cô ấy vì tình yêu chứ không phải mai mối hay vì mục đích nào khác. Thế nhưng, lúc cưới vợ, tôi chỉ nghĩ vì yêu thì cưới chứ không hề nghĩ đến chuyện tình dục lại có thể gây ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân sau này của mình như vậy.

Tôi từ nhỏ, lúc ấy khoảng 12, 13 tuổi đã biết tự sướng, không nhớ rõ nguồn cơn từ đâu nhưng tôi chứ thử và thành thói quen từ đó. Ban đầu tôi thấy hay hay chứ chẳng phải lý do gì, sau dần rồi thành nghiện. Lớn lên, qua mạng và phim ảnh, tôi cũng dần hiểu đó là nhu cầu sinh lý bình thường của con người.

Rồi tôi quen và yêu vợ tôi bây giờ khi đang còn học đại học trong TP.HCM. Vợ tôi hơi gầy, nhìn có vẻ yếu vì nước da trắng xanh. Còn tôi cao bình thường, có thể nói là hơi béo và sinh lực lúc nào cũng tràn trề. Hồi chuẩn bị cưới, mấy đứa bạn thân còn đùa rằng, trông tôi thế mà lấy vợ về sợ cô ấy chẳng đáp ứng được.

Rồi cưới nhau về quả đúng như vậy. Ban đầu mới lấy nhau, hai vợ chồng còn chưa thuần thục trong chuyện sex nên tôi chưa bao giờ thực sự khoái cảm như tự xử. Nhiều lúc tôi còn tự sướng để thỏa mãn. Rồi làm vài lần vợ tôi dính bầu luôn. Suốt 1 năm cô ấy mang bầu đến lúc con trai được 3, 4 tháng, chúng tôi mới quan hệ trở lại.

Hai vợ chồng giai đoạn đó khá tốt. Vợ tôi cũng đã thuần thục hơn, thỏa mãn hơn và tôi cảm giác như vợ mình đã đáp ứng được trong mỗi lần quan hệ nên cũng yên tâm. Về tần suất, ngày nào tôi cũng có nhu cầu còn vợ tôi lại chỉ cho phép tôi được đụng vào người tuần 3 lần nên những ngày còn lại, tôi chỉ còn cách tự sướng.

Vợ đòi cắt phăng 'của quý' vì chồng nhu cầu quá cao ảnh 1

Ngày nào tôi cũng có nhu cầu còn vợ tôi lại chỉ cho phép tôi được đụng vào người tuần 3 lần nên những ngày còn lại, tôi chỉ còn cách tự sướng. (Ảnh minh họa).

Rồi con 1 tuổi, vợ tôi lại dính bầu, lại phải kiêng cữ. Nhưng lần này, tôi lúc nào cũng ham muốn. Tự làm chẳng thể lên đỉnh được. Tôi bí bách quá nói chuyện với vợ, bảo cô ấy có thể dùng phương pháp oral sex nhưng cô ấy lại không chịu. Vợ tôi thậm chỉ còn chửi rằng “Anh không thỏa mãn thì đi cắt phăng nó đi”.

Trời ơi, nghe xong mà tôi chán chẳng muốn nói nữa. Người ta chồng sung phải mừng, không được thì phải nghĩ cách giúp chồng hay tìm cách chạy chữa. Đằng này vợ tôi lại cứ xồn xồn lên chửi tôi ích kỷ, vô tâm với chỉ biết nghĩ cho mình.

Nhưng từ đó, lúc nào tôi cũng bứt rứt khó chịu lắm. Tôi nghĩ đến chuyện “bóc bánh trả tiền” nhưng lại sợ nhiễm bệnh xã hội về lây cho vợ con.

Rồi tháng trước, một em gái mới ra trường vào làm ở phòng tôi. Tôi lại tận tình giúp đỡ những công việc ban đầu rồi thân thiết với em hơn, nói chuyện được nhiều hơn.

Em bảo mới chia tay người yêu nên đang cô đơn. Thậm chí em còn bật đèn xanh cho tôi là đã từng quan hệ với người yêu và giờ thấy thiếu vắng, nhớ lắm. Tôi nghe vậy mừng thầm trong lòng, vì đang thiếu thốn lúc vợ mang bầu. Nhưng tôi vẫn cố kìm nén vì còn nghĩ đến vợ con ở nhà.

Giờ tôi thấy bứt rứt và thấy khó chịu trong người vô cùng. Vợ bầu bí cứ xồn xồn lên, nhất quyết không cho đụng vào người, trong khi bên cạnh lúc nào cũng có một em gái trẻ trung, xinh đẹp đang mời chào tôi. Tôi phải làm sao để có thể vừa không làm chuyện có lỗi với vợ, vừa thỏa mãn được nhu cầu của minh đây?

P.V

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.