Vợ ''quyết liệt' ly hôn khi biết chồng ngoại tình

Tôi là một kiến trúc sư tài năng trong mắt đồng nghiệp, bạn bè. Thế nhưng bây giờ, trong suy nghĩ của họ, tôi là một thằng chồng tồi tệ, một ông bố vô trách nhiệm mà thôi.
Vợ ''quyết liệt' ly hôn khi biết chồng ngoại tình

Chúng tôi cưới nhau được hơn 2 năm và bây giờ đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Đến nay, tình cảm vợ chồng tuy có nhạt đi nhiều so với lúc chưa cưới, nhưng tôi vẫn cảm thấy tôi có một gia đình hạnh phúc mà nhiều người phải thèm muốn. Vợ tôi là một người phụ nữ tuyệt vời, xinh đẹp, đảm đang và rất mực yêu chiều chồng con. Mọi công việc trong nhà một mình vợ tôi quán xuyến. Việc chăm con, tôi không bao giờ phải lo lắng.

Sau khi sinh con, vợ tôi có phần già đi nhiều so với trước đây. Tâm tính cũng khác trước, em hay cáu gắt và khó tính hơn. Tôi cũng biết rằng phụ nữ một lần sinh con sẽ có nhiều thay đổi về cơ thể cũng như tâm lý. Nhưng dường như tôi vẫn chưa chấp nhận được sự thật đó.

Công việc ở cơ quan, việc nội trợ, việc chăm sóc con đã chiếm hết thời gian của cô ấy. Có lẽ vì thế nên vợ tôi ít có thời gian để chăm sóc cho bản thân nên nhiều khi trông cô ấy như một phụ nữ trung niên mặc dù vợ tôi mới 27 tuổi. Tôi nhiều lần đề nghị thuê người giúp việc nhưng cô ấy từ chối vì không yên tâm giao con cho người giúp việc.

Vợ ''quyết liệt' ly hôn khi biết chồng ngoại tình ảnh 1

Chuyện chăn gối của chúng tôi cũng nhạt nhẽo đi nhiều vì vợ tôi lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi. Cô ấy chỉ làm chuyện ấy để cho tôi hài lòng chứ chẳng hề có chút hứng thú nào. Chính vì thế mà tôi đâm ra chán nản và khó chịu.

Công việc áp lực cùng với chuyện vợ chồng chẳng được như ý, tôi tìm đến người phụ nữ khác. Cô ấy là đồng nghiệp cùng cơ quan tôi làm việc. Cô ấy cũng có một gia đình như tôi. Vợ chồng không tìm được sự đồng cảm. Ban đầu, chúng tôi chỉ đến với nhau để chia sẻ như hai kẻ cùng cảnh ngộ. Thế nhưng dần dần dục vọng đã lôi kéo cả hai.

Ở bên cô ấy, tôi cảm thấy mình thực sự là một người đàn ông. Cô ấy hiểu tôi và biết chiều theo ý của tôi. Điều khiến tôi không thể dứt ra khỏi cô ấy là sự nóng bỏng và hết mình trong chuyện chăn gối. Tôi cũng đã cảm thấy vô cùng day dứt mỗi khi về nhà nhìn thấy vợ tôi đang chơi đùa với đứa con bé nhỏ của chúng tôi. Và cũng nhiều lần tôi muốn từ bỏ mối tình vụng trộm này để quay về với vợ con. Nhưng tôi thực sự đã dấn quá sâu vào cuộc tình tội lỗi ấy.

Thế rồi cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Vợ tôi đã phát hiện ra khi cô ấy đi đường vô tình nhìn thấy tôi cùng nhân tình dẫn nhau vào nhà nghỉ. Cô ấy không nổi giận đùng đùng như tôi tưởng tượng. Trái lại, là sự lạnh lùng đến phát sợ. Mặc cho tôi hết lời giải thích, cầu xin cô ấy tha thứ. Nhưng đáp lại là một lá đơn ly hôn cô ấy đặt trước mặt tôi. Vợ tôi nói cô ấy không thể tha thứ và sẽ không bao giờ có thể chấp nhận một người chồng đi ngoại tình.

Tôi đã điếng người đi vì quyết định của vợ tôi. Tôi chỉ nghĩ rằng cô ấy sẽ giận tôi rồi sẽ bỏ qua vì phút sai lầm của tôi. Tôi biết cô ấy vẫn còn yêu tôi. Nhưng thực sự chính bản thân tôi cũng không thể tha thứ cho mình huống chi là cô ấy. Cô ấy đã mang con về nhà ngoại để lại một mình tôi trong căn nhà trống trải. Mỗi khi đi làm về, tôi không còn được nhìn thấy vợ, không còn được nghe thấy tiếng con nói cười nữa. Đối với tôi lúc này, cuộc sống thật vô nghĩa biết nhường nào.

Giờ đây, trong căn phòng tối đen, tối đen, tôi ôm những tội lỗi của mình mà sám hối. Tôi biết phải làm gì khi cô ấy kiên quyết không tha thứ cho tôi.

M.M

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.