Vợ xấu "ma chê quỷ hờn", tôi vẫn bị cắm sừng

Mỗi lần vợ đi công tác, tôi ở nhà trông con và thấy rất yên tâm vì nghĩ đàn ông có lên giường thì cũng chọn gái đẹp chứ chẳng chọn người xấu "ma chê quỷ hờn" như vợ tôi. Thậm chí, tôi biết vợ mình đi công tác cùng đồng nghiệp nam cũng không đề phòng gì cả mà tin tưởng vợ.
Vợ xấu "ma chê quỷ hờn", tôi vẫn bị cắm sừng
Trong số bạn bè, tôi là người luôn được chú ý nhiều hơn cả. Đó là bởi vì tôi có ngoại hình khá cuốn hút, tài ăn nói khéo léo. Ngay từ thời còn là sinh viên đại học, tôi đã được nhiều nữ sinh viên trong trường thầm thương trộm nhớ. Khỏi phải nói, những cô thích tôi đều thuộc dạng hot trong trường, vừa xinh chân lại dài miên man. Vài mối tình thời sinh viên rồi cũng chẳng đến đâu.

Ra trường, tôi làm việc trong một tổ chức phi chính phủ. Môi trường công việc năng động, thu nhập khá cao, tôi càng có điều kiện chăm chút đến ngoại hình hơn. Đi đến bất cứ nơi đâu, tôi đều cảm nhận được những ánh mắt chăm chú dõi theo tôi. Các nàng còn chủ động bày tỏ tình cảm, tặng quà, chủ động hẹn hò với tôi. Thấy vậy, tôi chẳng tội gì mà từ chối. Tôi yêu nhiều em xinh xắn nhưng hình như không có duyên nên đều đường ai nấy đi sau một thời gian. Tôi nghĩ gái xinh thường không chung thủy nên quyết định chỉ tìm gái xấu để yêu rồi lấy làm vợ.

Vợ xấu "ma chê quỷ hờn", tôi vẫn bị cắm sừng - anh 1

Nếu biết trước thế này tôi thà lấy vợ đẹp cho rồi (Ảnh minh họa).

Vợ tôi bây giờ, cũng từng là một trong số cô gái thích tôi hồi tôi còn học đại học. Cô ấy trông ngoại hình chẳng có gì nổi bật, da ngăm đen, răng hô, lại thấp bé. Lắm lúc tôi tự thấy cô ấy đúng là xấu "ma chê quỷ hờn". Tất nhiên hồi đó tôi biết tình cảm của cô ấy dành cho nhưng bơ đi. Vì tôi lúc đó có biết bao nhiêu em chân dài xinh đẹp thế cơ mà. Đến mãi sau này, thấy cô ấy yêu tôi, dành nhiều tình cảm cho tôi nên tôi cũng dần nảy sinh tình cảm ngược lại. Hễ tôi và cô ấy đi đâu cùng nhau là lại gây tò mò, chú ý. Tôi đoán kiểu gì mọi người cũng nhìn và thắc mắc tại sao một người đàn ông đẹp trai như tôi lại sánh đôi với một người phụ nữ xấu như vậy. Thời gian đầu tôi không quen, tay trong tay đi cùng cô ấy khiến tôi thấy có chút ngại ngùng. Nhưng về sau, mãi rồi tôi cũng thấy quen với việc đó. Hẹn hò vài tháng, thấy cô ấy nhà khá giả, công việc cũng ổn định nên tôi hỏi cưới. Bố mẹ cô ấy đồng ý luôn.

Về phía gia đình tôi, mọi người phản đối dữ dội. Trước đó, khi yêu cô nào tôi cũng đưa về nhà chơi, bố mẹ tôi còn giục đưa nhiều cô xinh xắn về mà chẳng thấy chọn được ai để cưới làm vợ. Giờ đến khi tôi đưa cô người yêu hơi xấu khiến bà và bố mẹ giật mình ngã ngửa. Bố mẹ còn tưởng tôi bị cô ấy bỏ bùa mà yêu và đòi cưới. Hàng xóm quanh nhà biết cô ấy là người yêu tôi thì xì xầm to nhỏ rằng tôi yêu toàn em xinh mà sao định cưới cô xấu thế. Thôi thì xấu nhưng được cái nết, dần dần bố mẹ tôi cũng đồng ý cho cưới. Cũng chính vì cô ấy xấu, bà nội tôi còn than rằng tiếc cho thằng cháu trai. Bà tôi để dành tiền mua quà cưới tặng cháu dâu nhưng vì vợ tôi xấu quá, bà nói thẳng với tôi là không tặng gì hết.

Đám cưới được diễn ra ngay sau đó. Vì vợ xấu nên tôi cũng chẳng bao giờ dám mời bạn bè về nhà chơi. Đi gặp gỡ các bạn, mọi người cũng thắc mắc sao chỉ duy nhất tôi không đưa vợ đi cùng. Tôi chỉ biết nói dối rằng vợ tôi bận chút việc không đi được. Mà tôi cũng chỉ sợ, con tôi mà giống tôi thì còn đẹp chứ giống vợ thì không tốt chút nào. Nhiều lúc đi làm, đi ra ngoài gặp toàn người đẹp, về nhìn thấy vợ tôi tụt hết cảm xúc. Tối đến, lúc vợ chồng ân ái, tôi tắt điện tối luôn vì sợ nhìn vợ xấu tôi không thể "yêu" nổi. Có chồng đẹp trai trong khi mình xấu, nhưng vợ tôi không hề ghen tuông hay lo sợ tôi yêu người khác. Tôi cũng không để cô ấy biết những điều tôi quan ngại khi cô ấy không được xinh đẹp. Tôi vẫn thể hiện như một người chồng rất thương yêu vợ.
Vợ tôi dường như cũng ý thức được ngoại hình của mình nên sau khi con lớn cô ấy biết chăm chút hơn. Trông cô ấy có vẻ béo hơn, việc niềng răng khiến răng đỡ hô hơn hẳn. Cùng với đó, cô ấy tạo kiểu tóc, trang điểm giúp da trắng hơn, ăn mặc đẹp hơn. Tôi tự nhủ, giá như trước đây biết làm đẹp thế thì có phải tôi mát mày mát mặt khi đi cùng rồi không.
Tôi cứ nghĩ lấy vợ xấu thì vợ sẽ không phản bội, sẽ chung thủy với tôi suốt đời. Tôi cho rằng vợ mình xấu thế thì có vứt ra đường chắc chẳng ai thương tình mà nhặt đâu. Vợ tôi tuy xấu nhưng cũng có tài, chăm chỉ trong công việc nên lên chức trưởng phòng công ty. Mỗi lần vợ đi công tác, tôi ở nhà trông con và thấy rất yên tâm vì nghĩ đàn ông có lên giường thì cũng chọn gái đẹp chứ chẳng chọn người xấu "ma chê quỷ hờn" như vợ tôi. Thậm chí, tôi biết vợ mình đi công tác cùng đồng nghiệp nam cũng không đề phòng gì cả mà tin tưởng vợ.
Thế nhưng, tôi đã sai lầm trầm trọng. Hóa ra, vợ xấu xí không phải là không ngoại tình. Chuyện vợ xấu và chuyện ngoại tình lại chẳng liên quan đến nhau. Sau chuyến công tác dài ngày đến chi nhánh công ty, vợ tôi trở về trong mệt mỏi. Tôi đón vợ từ sân bay rồi đưa về nhà. Về đến nhà, cô ấy mệt nên tắm rồi vào phòng ngủ luôn. Điện thoại cô ấy để ở phòng khách. Tôi đang ngồi xem ti vi thì thấy điện thoại vợ báo có tin nhắn. Cầm điện thoại lên, tôi định mang vào đưa vợ xem thì thấy trên màn hình hiện những dòng chữ được nhắn từ một số lạ với nội dung không bình thường. Tôi quyết định đọc tin nhắn đó thì thấy có nội dung: "Em yêu hết mệt chưa? Vừa xa em anh đã nhớ rồi. Yêu em". Tôi giật mình, tưởng ai đó nhắn nhầm cho vợ. Thế nhưng, vào lịch sử cuộc gọi và các tin nhắn trước đó, tôi đều thấy có tin nhắn và cuộc gọi từ số máy này. Trong đó, có cả tin nhắn đầy yêu thương, hẹn nhau ở phòng nào, khách sạn nào....Tôi thương xuyên "ăn chả" bên ngoài nhưng thật không ngờ mình đã cố tình lấy vợ xấu, vậy mà vẫn bị cắm sừng như này.
Cơn ghen nổi lên, tôi vào phòng gọi vợ dậy hỏi cho ra nhẽ. Vợ tôi thấy tôi gọi thì đoán được vấn đề luôn. Cô ấy đòi ngay chiếc điện thoại trên tay tôi. Tôi tra hỏi về chủ nhân số điện thoại kia thì vợ úp mở, sau mới nói đó là đồng nghiệp cùng cơ quan, kém vợ tôi 6 tuổi, chưa kết hôn. Ôi không, vợ tôi đã phản bội tôi, lại còn ngủ với trai trẻ nữa chứ. Tôi đoán cậu trai kia chưa lấy vợ nên còn tò mò "chuyện ấy". Thế là tôi đã quá coi thường người vợ xấu xí này. Tức giận vì bị cắm sừng, tôi lấy xe phi thẳng ra ngoài, hẹn bạn bè uống rượu cả đêm không về.
Những ngày sau đó, tôi chẳng thiết gần gũi vợ nữa. Đã xấu xí lại còn không biết đường mà yêu và chung thủy, lại cặp với trai trẻ chưa vợ. Rồi tôi chột dạ, không biết những lần đi công tác xa nhà trước đây vợ tôi đã cắm bao nhiêu cái sừng lên trán tôi rồi. Sự thật quá phũ phàng với tôi. Nếu biết trước thế này tôi thà lấy vợ đẹp cho rồi. Tôi cảm nhận cuộc hôn nhân của mình đang trên bờ vực thẳm...

>>> Xem thêm:

Thương vợ, tôi bỏ nhân tình quay về với gia đình

"Cô mất trinh đừng bắt tôi phải chung thủy!"

Bị vợ chê "chuột sa chĩnh gạo", tôi tìm niềm vui bên ngoài

Đi châm cứu, vợ phải lòng bác sĩ

1 gam của lạ bằng một tạ đường phèn

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.