Vừa bị hiếp dâm, thiếu nữ đến bệnh viện lại tiếp tục bị cưỡng bức

Vài ngày trước, thiếu nữ 15 tuổi bị một thiếu niên hiếp dâm và nhập viện. Tại bệnh viện cô lại bị bảo vệ cưỡng bức.
Vừa bị hiếp dâm, thiếu nữ đến bệnh viện lại tiếp tục bị cưỡng bức

Cô gái 15 tuổi nói với cảnh sát rằng cô hôm qua bị một người bảo vệ hãm hiếp tại bệnh viện ở thành phố Jamshedpur, bang Jharkhand (Ấn Độ).

"Chúng tôi đã bắt nhân viên bảo vệ tại bệnh viện sau khi cô gái khiếu nại và đang chờ đợi báo cáo y khoa", cảnh sát Chandan Jha nói.

Vừa bị hiếp dâm, thiếu nữ đến bệnh viện lại tiếp tục bị cưỡng bức ảnh 1

Cô gái trẻ liên tục bị hiếp dâm. (Ảnh minh họa)

"Cô gái đã được chuyển đến bệnh viện tốt nhất tại thành phố để điều trị thêm", ông cho biết.

Vài ngày trước đó, nạn nhân nhập viện sau khi bị một thiếu niên hãm hiếp trong khu dân cư ở ngoại ô thành phố.

“Nghi phạm trong vụ tấn công tình dục đầu đã bị bắt giữ và đưa tới nhà tạm giam trẻ vị thành niên”, ông Jha nói thêm.

Các bệnh viện tư ở Ấn Độ thường có an ninh kém trong khi các bác sỹ, y tá phải làm việc quá sức vì điều trị cho rất nhiều bệnh nhân.

Trước đó, một nạn nhân ở Ấn Độ cũng bị giấu trong bao tải và bị ném ra rìa đường trước cửa khách sạn Nandan Kanan ở Dewas sáng hôm 27/1. Theo người dân địa phương, nạn nhân bị trói hai tay và được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh. Họ liền thông báo sự việc cho cảnh sát và giải cứu nạn nhân. Cảnh sát sau đó nhanh chóng đưa nạn nhân tới bệnh viện để điều trị.

Khi tỉnh lại, nạn nhân kể rằng, cô đến từ quận Ujjain, bang Madhya Pradesh, và kết hôn với Pappu Jaiswal (32 tuổi).

Gần đây, cô có nộp đơn kiện nhà chồng về hành vi bạo lực gia đình. Hôm 25/1/2016, trên đường từ tòa án về nhà, cô bị chồng, cha và anh chồng bắt cóc và bị đánh tới bất tỉnh.

Khi tỉnh lại, cô thấy mình bị giam trong một căn phòng tối. Không chỉ vậy, cô còn bị chồng, hai người anh chồng và một người đàn ông nữa hiếp dâm tập thể, trong khi đó cha chồng và ba người nữa khống chế và giam giữ cô.

L.Huệ

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.