Yêu anh đi xe cúp, cô gái trẻ bất ngờ lấy được chồng đại gia

Tình yêu không toan tính, vụ lợi khiến cô gái trẻ sinh năm 1990 đã có một kết thúc viên mãn.
Yêu anh đi xe cúp, cô gái trẻ bất ngờ lấy được chồng đại gia

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện tình đẹp như mơ nhận được hàng trăm lượt chia sẻ của cư dân mạng. Nhân vật chính trong câu chuyện là cô gái tên Nguyễn Huyền Thương sinh năm 1990.

Yêu anh đi xe cúp, cô gái trẻ bất ngờ lấy được chồng đại gia ảnh 1

Câu chuyện gây sốt khắp mạng xã hội.

Huyền Thương kể cô cùng chồng lần đầu gặp nhau tại bãi gửi xe. Lần đầu gặp cô, anh đã phải lòng nên đã tìm cách xin số điện thoại với lí do ‘Anh là lính của sếp anh, người để ý em là sếp anh chứ không phải anh đâu, mà anh ấy đi công tác nước ngoài nên nhờ anh chăm sóc em giùm’, sau đó nhắn tin làm quen, cưa cẩm.

Mặc dù cho số điện thoại và thỉnh thoảng vẫn trả lời tin nhắn nhưng Huyền Thương không mảy may bận tâm. Để gặp được cô, ngày nào anh cũng chạy xe vào làng đại học kiếm quán cô hay ăn cơm để tìm gặp nhưng rất tiếc là Huyền Thương đã sớm không ăn quán đó nữa nên “âm mưu” bất thành.

Một hôm, đang ngồi chơi cùng các chị hàng xóm và cảm thấy đói bụng, Huyền Thương mới nhắn tin trêu chọc "Anh ơi! Em đói quá, mua đồ ăn giùm em cái" xem anh có thật lòng với mình không nhưng lát sau thì thấy anh nhân viên bãi xe cùng một cậu bé đem đến rất nhiều đồ ăn.

Sau lần gây ấn tượng thành công, anh thường xuyên nhắn tin trò chuyện cùng cô nàng hơn khiến cô cũng quên mất anh ‘sếp’ mà dần phải lòng luôn anh ‘lính’.

Mặc dù gia đình khá giàu có nhưng vì muốn thử lòng người thương nên khi nói chuyện anh liên tục kể khổ, mặc quần áo bẩn, hôi, đầu tóc bù xù, mang cặp sách rách và mũ bảo hiểm cũ. Thậm chí, anh còn đi làm bằng xe bus, thậm chí đôi khi còn nhờ cô nàng đưa đón.

Những ngày đầu gặp nhau, lúc nào Huyền Thương cũng sửa soạn xinh đẹp, sau thấy người yêu ăn mặc giản dị quá nên cô ít chú trọng đến vẻ ngoài của bản thân hơn.

Yêu anh đi xe cúp, cô gái trẻ bất ngờ lấy được chồng đại gia ảnh 2

Chiếc xe Cúp mà chồng Huyền Thương mang đi "tán gái".

Lần đầu anh hẹn cô vào thành phố đi ăn tối, Huyền Thương ăn diện điệu đà, nước hoa thơm phức chờ chàng. Vậy nhưng khi đến, anh lại dắt ra một chiếc xe Cúp 50 rồi bảo “đây là xe anh, mấy xe kia anh đi mượn”. Tưởng rằng cô sẽ sợ mất mặt không dám đi nhưng không ngờ cô lên xe ngồi và ôm cứng.

Lúc yêu nhau, anh chẳng bao giờ tặng quà hay cho tiền người yêu. Về phần Huyền Thương, vì nghĩ cho người yêu nên cũng không bao giờ đòi hỏi. Dù không quà cáp nhưng lại lo người yêu hết tiền nhịn đói nên anh chàng hay mua cho người yêu mì gói, cháo gói, rau cải thảo, sữa đậu nành chất đầy phòng ký túc cho Huyền Thương.

Chuyện tình của họ cứ thế giản dị trôi qua cho đến lúc cưới. Khi về làm dâu, Huyền Thương mới biết chồng mình là đại gia nhưng giả vờ nghèo khổ để xem cô có thật lòng không. Những ngày yêu nhau, anh luôn giả nghèo khổ và tiết kiệm tiền bao nhiêu thì khi cưới về lại chiều vợ bấy nhiêu. Mỗi lần đi chơi thấy cái gì đẹp, anh lại hỏi ‘Vợ ơi, thích không?’ rồi mua cho vợ của mình.

Đấy, lấy chồng chồng phải thế, đừng có yêu đương chiều chuộng cho lắm vào, cưới về lại không ra gì. Có yêu ai thật lòng thì đừng có đòi hỏi, tìm cách moi móc của người ta. Đâu rồi có đó. Đừng có mưu mô tính toán, cứ thật lòng thuận theo lẽ tự nhiên, sẽ gây dựng được quả tốt”,Huyền Thương kết luận trong bài viết của mình.

Yêu anh đi xe cúp, cô gái trẻ bất ngờ lấy được chồng đại gia ảnh 3

Vẻ ngoài xinh đẹp của Huyền Thương.

Yêu anh đi xe cúp, cô gái trẻ bất ngờ lấy được chồng đại gia ảnh 4

Huyền Thương hạnh phúc bên chồng và con trai.

Chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào hay chủ nhân chỉ bịa ra để thu hút sự chú ý của người đọc nhưng cư dân mạng đang rần rần chia sẻ. Bản thân chủ nhân câu chuyện cho biết, cô không quan tâm đến dư luận nói gì mà chỉ chia sẻ để mọi người có cái nhìn tích cực hơn trong cuộc sống.

Bạch Dương

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.