4 "khung giờ vàng" để cứ "yêu" là thăng hoa

Chuyên "yêu" phụ thuộc rất lớn vào tâm lý, sức khoẻ của mỗi cặp đôi. Tuy nhiên, có những thời điểm nếu "yêu" bạn sẽ vừa dễ thăng hoa lại vừa có lợi cho sức khoẻ.
4 "khung giờ vàng" để cứ "yêu" là thăng hoa

“Yêu” vào ban đêm, trước khi đi ngủ đã trở thành thói quen của hầu hết các cặp vợ chồng. Điều này có thể lý giải một cách đơn giản: đó là khoảng thời gian rảnh rỗi và lãng mạn nhất của các cặp đôi, đồng thời cũng là thời điểm lý tưởng nhất sau một ngày tập trung cho công việc. Thói quen này đã có từ rất lâu và vì thế nó dần trở thành truyền thống, được chuyển giao như một “điều tất yếu” qua các thế hệ. Chính điều này đã khiến cho không ít đàn ông lầm tưởng rằng, thời điểm thích hợp nhất của họ cho chuyện ái ân là vào lúc đêm khuya. Năm ngoái, một tờ nhật báo của Anh đã tiến hành một cuộc điều tra đối với 5000 người về thời khắc hưng phấn của đàn ông nước Anh trong ngày. Kết quả là có tới 60% tỏ ra “ham muốn chuyện ấy tột đỉnh” vào khoảng 10 giờ tối.

Tuy thế, nhiều chuyên gia giới tính trên thế giới lại chỉ ra rằng: Trong trường hợp thông thường, buổi tối sau 10 giờ, nam giới bắt đầu bước vào trạng thái buồn ngủ, đồng thời chỉ số ham muốn cũng bắt đầu hạ thấp. Nhưng lúc này trong cơ thể của nữ giới lại có mức hormone giới tính khá cao, họ sẽ trở nên lãng mạn và đầy gợi cảm, đầy ham muốn. Chính điều này sẽ khiến các quý ông bị kích thích, và trong hầu hết các trường hợp, họ sẽ nhanh chóng “vào cuộc” với khí thế hừng hực. Tuy nhiên, rất nhiều chị em không biết rằng, cánh mày râu thực sự có một “khung giờ vàng” dành cho “chuyện ấy” mà không phụ thuộc vào thói quen, truyền thống hay các yếu tố khách quan. Nó phụ thuộc vào sự sản sinh lượng testosterone của chính họ.

Nhà trị liệu tình dục nổi tiếng người Mỹ và cũng là tác giả của cuốn sách “Tâm lý học ngày nay, bí quyết để có đời sống tình dục mãnh liệt” Arlene Goldman cho biết: các Adam rất sẵn sàng vào buổi sáng, bởi vì lúc đó, mức hormone testosterone của nam giới sẽ đạt đỉnh điểm. Điều này hoàn toàn đáng tin cậy, bởi trang web uy tín về sức khỏe Wellsphere cũng cho hay, mức testosterone của nam giới bắt đầu tăng lên vào lúc nửa đêm và đạt đỉnh điểm vào khoảng từ 5 giờ đến 8 giờ sáng. Bên cạnh đó, vào sáng sớm, ở nam giới còn có tình trạng tăng nhịp tim khá cao.

4 "khung giờ vàng" để cứ "yêu" là thăng hoa ảnh 1

Dưới đây là một số khung giờ "vàng" cho "chuyện ấy" của bạn:

Từ 3 giờ sáng

Nhiều người cho rằng, thực hành chuyện ấy vào thời điểm này sẽ có thể khiến cho bạn và đối tác phải thất vọng. Tuy nhiên, bạn sẽ có thể phải ngạc nhiên khi yêu thời điểm này.

Bởi vì chẳng có gì ngạc nhiên hơn nếu bạn đang ngủ và được người ấy đánh thức. Sau đó, cả hai người thực hiện chuyện ấy một cách tự phát sẽ khiến bạn dâng trào ham muốn.

Từ 7 -10 giờ sáng

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, quan hệ tình dục vào buổi sáng là thời điểm khá lý tưởng. Bởi khi ấy, bạn vừa trải qua một giấc ngủ sâu và chào đón một ngày mới thực sự khỏe mạnh.

Đây cũng là thời điểm mà nồng độ testosterone trong cơ thể cao nhất trong ngày. Khi một người đàn ông có testosterone cao hơn và được nghỉ ngơi đầy đủ, các quý ông sẽ có nhiều năng lượng hơn trong chuyện ấy. Đồng thời hóc môn nội tiết nam giới tiết nhiều hơn nên thời gian cậu nhỏ “cương cứng” là lâu hơn. Lúc này tâm lí nam giới tương đối thoải mái và tự tin hơn trong quan hệ nên bạn có thể bắt đầu một ngày mới với chàng một cách nhẹ nhàng nhưng nồng cháy lửa yêu.

Chưa kể, quan hệ tình dục vào buổi sáng thực sự làm giảm huyết áp, giảm căng thẳng và làm cho một ngày trở nên vui tươi hơn. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp nâng cao hệ miễn dịch của bạn, chống nhiễm trùng.

Đây cũng là thời điểm tăng mức estrogen và testosterone, giúp cải thiện làn da và mái tóc của bạn.

4 "khung giờ vàng" để cứ "yêu" là thăng hoa ảnh 2

Từ 12-3 giờ chiều

Nhiều người cho rằng, đây không phải là thời điểm để tiến hành chuyện ấy. Nhưng thực ra, đây cũng là thời điểm vô cùng thú vị trong ngày để tiến hành chuyện ấy.

Thời gian làm việc trong buổi sáng không đến mức làm cho chúng ta kiệt sức, tranh thủ thời gian nghỉ trưa gặp gỡ nhau cũng có cảm giác rất thú vị. “Yêu” vào lúc này được xem là rất lý tưởng vì thể lực sung mãn, ba tiếng làm việc buổi sáng không đủ khiến cả hai mệt mỏi.

Hãy hẹn hò với chàng để tận dụng thời gian nghỉ trưa không bận rộn chuyện con cái, nhà cửa. Tuy nhiên, quan hệ vào thời gian này cũng có nhược điểm là dễ khiến bạn buồn ngủ và đói vào buổi chiều.

Từ 8-11 giờ tối

4 "khung giờ vàng" để cứ "yêu" là thăng hoa ảnh 3

Nhiều người cho rằng, quan hệ tình dục vào thời điểm này có thể là một sai lầm. Bởi vì đó là thời điểm bạn vừa kết thúc một ngày làm việc với bao mệt mỏi.

Tuy nhiên, quan hệ tình dục có thể giúp bạn ngủ ngon hơn. Bởi vì chuyện ấy giống như một loại thuốc, chúng gây ra các phản ứng hóa học nhất định trong não, mang lại cảm giác hưng phấn. Khi ấy, cơ thể bạn sẽ giải phóng oxytocin và endorphins, mang lại cho bạn hormone cảm giác tốt, có tác dụng an thần.

Theo các chuyên gia của trường Đại học Y Harvard, lúc 10 giờ tối là lúc não phụ nữ hoạt động mạnh mẽ khi tiếp nhận các thông tin về sex. Vào thời điểm này trí tưởng tượng của nàng sẽ bay cao trong các hình ảnh, nội dung về tình dục. Các ông chồng nên lợi dụng thời điểm này để đưa nàng thăng hoa.

Nha Trang

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.