6 bệnh nhân mắc COVID-19 ở Bình Thuận đã khỏi bệnh và được xuất viện

(Ngày Nay) - Sáng 3/4, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, 6 bệnh nhân mắc COVID-19 đã được công bố khỏi bệnh sau quá trình điều trị, kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 liên tiếp 3 lần.

Theo đó, vào lúc 9h sáng nay (ngày 3/4), 6 bệnh nhân nhiễm COVID-19 được Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận cho xuất viện sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính lần 3.

Các bệnh nhân được công bố khỏi bệnh gồm bệnh nhân số 34, 38, 40, 41, 42 và 43. Các bệnh nhân này được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2 trong các ngày từ 10/3 đến ngày 12/3 và được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận đến nay.

Vào thời điểm công bố khỏi bệnh, tất cả 6 người trên đều khỏe mạnh, không sốt, không ho, không khó thở.

Sau khi được công bố khỏi bệnh, tất cả 6 trường hợp trên được chuyển đến Khu cách ly của Trung tâm Điều trị COVID-19 tỉnh Bình Thuận để tiếp tục theo dõi 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế.

Lãnh đạo Sở Y tế Bình Thuận cho biết bệnh nhân số 37 cũng đã có kết quả âm lần 3. Tuy nhiên, người này có con bị nhiễm COVID-19 đang điều trị nên xin ở lại cùng con cho đến khi khỏi bệnh.

6 bệnh nhân mắc COVID-19 ở Bình Thuận đã khỏi bệnh và được xuất viện ảnh 1

Bệnh nhân 34 tặng hoa cảm ơn các y, bác sĩ khi được xuất viện. - Ảnh: Zing.vn

Được công bố hết bệnh, bệnh nhân 34 đã tặng hoa và cảm ơn tập thể y, bác sĩ đã tận tình cứu chữa cho gia đình mình.

Bệnh nhân 34, ca đầu tiên dương tính với COVID-19 ở Bình Thuận, là nữ doanh nhân Đ.T.L.T. (51 tuổi, ngụ TP Phan Thiết).

Sáng 9/3, người này nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận và được xác nhận dương tính với virus corona. Từ nguồn lây này, 8 bệnh nhân tiếp theo được phát hiện nhiễm SARS-CoV-2 vào ngày 11/3 và 12/3. Tiếp đến ngày 13/3 và 14/3 là bệnh nhân 45 và 48.

Tính đến 10h ngày 3/4, Việt Nam có 233 ca nhiễm SARS-CoV-2, trong đó có 76 ca đã hồi phục. Việt Nam chưa có trường hợp tử vong vì Covdi-19.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: