7 loại cocktail Keto vừa giúp giảm cân lại giải khát trong mùa hè

(Ngày Nay) - Thưởng thức những loại đồ uống này vẫn có thể giúp bạn bám sát mục tiêu ăn kiêng của mình
7 loại cocktail Keto vừa giúp giảm cân lại giải khát trong mùa hè

Mùa hè là thời điểm chúng ta cần thưởng thức những ly cocktail mát lạnh. Nhưng nếu bạn đang cố giảm thiểu lượng đường, hoa quả hay những đồ uống có đường vào cơ thể để có một thân hình khỏe khoắn thì 7 loại đồ uống Keto low carb tiêu chuẩn cho phép bạn thưởng thức sự ngọt ngào của mùa hè mà không cần lo lắng đến lượng đường bản thân hấp thụ.

Keto Mojito

7 loại cocktail Keto vừa giúp giảm cân lại giải khát trong mùa hè ảnh 1

Món keto mojito này của Moscato Mom chỉ có dưới 4g carb bao gồm rượu vodka, bạc hà tươi và nước cốt chanh. Đây thực sự là món đồ uống bạn cần cho một chiều hè nóng nực.

Cocktail Bloody Mary kiểu Keto

7 loại cocktail Keto vừa giúp giảm cân lại giải khát trong mùa hè ảnh 2

Loại đồ uống Bloody Mary cổ điển sẽ thay thế bởi công thức Keto bloody mary này của I Breathe I’m Hungry, món đồ uống này chỉ chứa 6g carb

Cocktail keto chanh

7 loại cocktail Keto vừa giúp giảm cân lại giải khát trong mùa hè ảnh 3

Món cocktail chanh của FitView vô cùng tươi mới vô cùng phù hợp cho bữa tiệc nướng của bạn, bên cạnh đó nó chỉ có 1g carb

Cocktail dâu và húng quế

7 loại cocktail Keto vừa giúp giảm cân lại giải khát trong mùa hè ảnh 4

Với 3 quả dâu tây và một nhúm hạt tiêu xay, loại cocktail này của  Peace Love and Low Carb là sự pha trộn hoàn hảo của mặn và ngọt.

Cocktail “Sex on the beach” theo kiểu low-carb

7 loại cocktail Keto vừa giúp giảm cân lại giải khát trong mùa hè ảnh 5

Món đồ uống này được sáng tạo bởi Low Carbology, là sự pha trộn của nhiều hương vị của hoa quả và ít carb, bên cạnh đó chúng còn có hương vị của rượu vodka

Cocktail Sangria dâu rừng

7 loại cocktail Keto vừa giúp giảm cân lại giải khát trong mùa hè ảnh 6

Không có gì diễn tả mùa hè tuyệt hơn một bình sangria. Joy Filled Eats đem đến dâu rừng như nguyên liệu bí mật tạo nên hương vị của loại đồ uống đặc biệt này, chỉ mất 5 phút để pha chế chúng.

Cocktail margarita đông lạnh

7 loại cocktail Keto vừa giúp giảm cân lại giải khát trong mùa hè ảnh 7

Loại cocktail Keto đầy thân thiện này mang tới vị tuyệt vời y như vẻ ngoài của nó. Công thức này của Gnom-Gnom's cần một máy xay sinh tố và nhiều đá để loại cocktail này có kết cấu gần như kem.

Theo Health
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.