7 lý do khiến nam giới thích xem "phim nóng"

Những bật mí về lý do khiến nam giới thích xem phim "ấy" dưới đây sẽ khiến bạn phải bất ngờ.
7 lý do khiến nam giới thích xem "phim nóng"

Tìm kiếm những điều mới lạ

Các nhà nghiên cứu, khi phỏng vấn các quý ông về lí do khiến họ nghiện phim tình cảm, thì phần lớn nhận được câu trả lới rằng : xem phim loại này là cách giúp họ thoát khỏi sự nhàm chán trong quan hệ vợ chồng, hơn thế nữa họ được trải nghiệm những tư thế, cảm giác mới lạ.

Ví dụ làm “chuyện ấy” trên bãi biển khi hoàng hôn màu tím, hay ân ái với các “nàng bạch tuyết” ở châu nam cực trước sự ngỡ ngành của hàng ngàn con chim cánh cụt…Dù nhiều quý ông không mong muốn những viễn cảnh đó trở thành hiện thực với mình, nhưng vẫn thấy chúng ấn tượng và làm cho họ hứng khởi.

7 lý do khiến nam giới thích xem "phim nóng" ảnh 1

Tích lũy thêm kinh nghiệm

Hầu hết cánh mày râu, khi được hỏi đều trả lời rằng: họ xem phim người lớn là để học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm để nâng cao kỹ năng làm “ việc ấy”. Các chuyên gia tình dục học đã ví việc này với việc một đội bóng đá A thường làm khi muốn giành chiến thắng. Rằng đội bóng A sẽ phân tích băng ghi hình các trận đấu của đối thủ để tìm ra những điểm yếu, điểm mạnh của họ, từ đó rút ra kỹ chiến thuật cho mình để hạ nốc- ao đối thủ.

Do đó các chuyên gia khuyến cáo: các quý ông chỉ nên chọn lọc học những chiêu ân ái mới lạ, phù hợp với thể trạng của mình và của “đối tác” để thực hành giúp cả hai cùng viên mãn trong mỗi kỳ giao ban.

“Trực quan sinh động” thay thế “tư duy trừu tượng”

Các nghiên cứu bật mí rằng: sự ham thích phim sex của phái mạnh bắt nguồn từ sở thích “trực quan sinh động” của họ. Không chỉ đối với các thể loại phim khiêu dâm, đấng mày râu cũng rất thích nhìn “người thật, việc thật” trong khi yêu. Điều này lí giải vì sao đàn ông hay thay đổi các tư thế khi “quan hệ”, để họ có thể quan sát bạn tình ở các góc độ khác nhau. Nhiều người còn muốn phô cảnh “yêu” của mình trước mắt người thứ 3. Vì vậy nếu là phụ nữ, bạn đừng băn khoăn là tại sao chàng trai của mình dù luôn được thỏa mãn nhu cầu tình dục , vẫn lén lút xem phim người lớn nhé.

Thỏa mãn và an toàn

Khi ham muốn tình dục trỗi dậy, nhưng không được đáp ứng một cách kịp thời, chẳng hạn trường hợp một chàng trai độc thân chưa có người yêu hoặc bạn gái sẵn sàng làm “chuyện ấy” hay người chồng đang xa vợ, họ thường tìm cách thỏa mãn bằng phim người lớn.

Đây là giải pháp tiện lợi giúp họ tránh phải quan hệ với gái mại dâm, thoát khỏi các nguy cơ lây bệnh hoa liễu, hay những hệ lụy do quan hệ tình cảm ngoài luồng. Vì vậy các chuyên gia tình dục học cho rằng: đây là lí do chấp nhận được từ phía các bà vợ nếu bắt quả tang chồng đang “tự sướng” cùng màn hình phim cấp 3.

Băn khoăn về kích cỡ "cậu nhỏ"

Nhiều quý ông lo lắng quá đáng về kích cỡ “cái ấy” của mình khi so sánh với phim: “Tôi thấy… của mình nhỏ và ngắn, e không đủ tiêu chuẩn trong chuyện chăn gối” hay “Tôi… đo được của mình cỡ… cm. Xem phim thấy của họ… gấp đôi mình. Buồn và lo lắm…”.

Tìm hiểu các tư thế tình dục

Ngoài vấn đề “kích cỡ”, đàn ông còn quan tâm đến thời gian và… tư thế khi quan hệ tình dục. Cánh mày râu cho rằng, phim sex mang lại những kinh nghiệm, ngay cả bạn thân nhất cũng không tiết lộ với họ.

7 lý do khiến nam giới thích xem "phim nóng" ảnh 2

Nâng cao khả năng đàn ông

Đàn ông hy vọng là qua những bộ phim sex, mình sẽ tự nâng cao được khả năng đàn ông. Tuy nhiên, việc xem phim sex cũng có tác dụng ngược. Có thể họ sẽ trở nên lo lắng hơn khi thấy mình thua kém hẳn nhân vật trong phim, nên càng xem phim càng làm cho bản lĩnh đàn ông của họ suy yếu thêm.

Chính bởi vậy, thái độ của nàng vô cùng quan trọng. Người đàn ông sẽ cảm thấy mình vĩ đại, đầy quyền lực khi người phụ nữ họ yêu được thoả mãn và hạnh phúc. Đối với họ, nếu không mang lại hạnh phúc và sự thoả nguyện cho người phụ nữ của mình trong chuyện chăn gối, lòng tự tin của sẽ sụp đổ tan tành.

Nếu người vợ có vẻ chưa hoặc không toại nguyện, họ sẽ nảy sinh những thất vọng, nghi ngờ. Từ đó, người đàn ông có thể bị ám ảnh và trở nên trầm uất, hay gây gổ, ghen tuông khi nghĩ mình “yếu sinh lý” hay bất lực.

Tuệ Linh

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: