83% nam giới không sử dụng bao cao su và lý do bất ngờ

(Ngày Nay) - Thống kê gần đây của Trung tâm Kiểm soát và phòng chống bệnh tật Mỹ (CDC), chỉ 1/3 đàn ông độc thân ở Mỹ sử dụng bao cao su mỗi khi quan hệ tình dục.
1/3 đàn ông độc thân ở Mỹ sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục
1/3 đàn ông độc thân ở Mỹ sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục

Chỉ 1/3 nam giới Mỹ sử dụng bao cao su, và lý do đơn giản bởi vì chúng "quá to" so với kích thước "cậu nhỏ" của họ.

Thống kê gần đây của Trung tâm Kiểm soát và phòng chống bệnh tật Mỹ (CDC), chỉ 1/3 đàn ông độc thân ở Mỹ sử dụng bao cao su mỗi khi quan hệ tình dục. Một trong những lí do là chúng thường quá rộng so với “cậu nhỏ” nên dễ bị tuột.

Theo đó, kích thước bao cao su được đặt ở mức 6,69 inch trong một thời gian. Tuy nhiên, các nghiên cứu nhận thấy kích thước trung bình của “cậu nhỏ” khi cương cứng ở đàn ông Mỹ là 14,1 cm (5.57 inches), nhỏ hơn khoảng 1 inches so với kích thước chuẩn.

Khảo sát của trường Đại học Indiana (Mỹ) khi nghiên cứu ở 1.661 đàn ông đã phát hiện 83% đàn ông có kích thước dương vật nhỏ hơn so với kích thước tiêu chuẩn của bao cao su.

Nghiên cứu này là một phần của dự án nghiên cứu lớn hơn là điều chỉnh kích thước bao cao su cho phù hợp. “Nếu những người đàn ông cung cấp số đo của 'cậu nhỏ' lớn hơn thực tế cho chúng tôi, họ sẽ phải sử dụng những chiếc bao cao su rộng thùng thình. Nhưng nếu họ cung cấp số đo nhỏ hơn thực tế, bao cao su dành cho họ sẽ quá chật”, tiến sĩ Debby Herbenick thuộc Trường Đại học Indiana cho biết.

Nghiên cứu này thực sự rất có ý nghĩa khi Mỹ đang cố gắng khuyến khích mọi người sử dụng bao cao su để giảm nguy cơ mắc bệnh AIDS và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác

Không những thế, một cửa hàng bán bao cao su trực tuyến còn cho biết, biện pháp bảo vệ hiện nay chỉ phù hợp với 12% đàn ông. Còn số người còn lại cho rằng chiều dài hoặc chiều rộng của bao cao su không phù hợp với họ, phần lớn là rộng hơn.

Trước tình hình đó, Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA), vốn quản lý các tiêu chuẩn trong lĩnh vực y tế, đã thừa nhận rằng cần phải sản xuất những bao cao su nhỏ hơn để giảm tỷ lệ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục và những trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Cơ quan này cũng thực hiện một chính sách thay đổi, cho phép các công ty sản xuất bao cao su ở mọi kích thước. Kích thước chuẩn của một chiếc bao cao su là từ 17 cm - 21 cm chiều dài và khoảng 10 cm chiều rộng.

Trên thực tế, nghiên cứu này thực sự rất có ý nghĩa khi Mỹ đang cố gắng khuyến khích mọi người sử dụng bao cao su để giảm nguy cơ mắc bệnh AIDS, các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác và mang thai ngoài ý muốn.

Theo Kiến thức

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.