Ăn những món này, vòng 3 tăng tự nhiên không cần phẫu thuật

(Ngày Nay) - Để vòng 3 tăng tự nhiên như ý mà không cần dùng đến “dao kéo”, các bạn gái nên tích cực ăn những thực phẩm dưới đây.
Ăn những món này, vòng 3 tăng tự nhiên không cần phẫu thuật

Hàm lượng protein trong trứng khá cao nên được xếp đầu tiên trong danh sách những loại thực phẩm làm giúp vòng 3 tăng tự nhiên. Chất đạm của trứng sẽ phát huy tác dụng khi bạn ăn và kết hợp cùng các bài tập squat để tăng kích cỡ.

Thịt gà cũng chứa hàm lượng chất đạm cao nên sẽ hỗ trợ xây dựng cơ bắp và đặc biệt tăng kích cỡ vòng 3 rất hiệu quả.

Yến mạch có khá nhiều protein, là một trong những thực phẩm tăng kích thước vòng 3 rất tốt.

Cũng giống như thịt gà và trứng , thịt bò chứa hàm lượng protein khá lớn. Vì vậy hãy dùng ngay 1 lát thịt bò ngay sau khi bạn tập cơ mông.

Bông cải xanh và cải bó xôi (rau bina) là những loại rau có hàm lượng chất xơ và chất khoáng cao rất cần thiết cho sự phát triển của vòng 3.

Món sinh tố bơ thơm ngon bổ dưỡng không chỉ tốt cho vòng 3 của bạn mà còn giảm hàm lượng cholesterol xấu trong cơ thể.

Ăn những món này, vòng 3 tăng tự nhiên không cần phẫu thuật ảnh 1

Hạt diêm mạch (quinoa) chứa nhiều chất béo có lợi cho cơ thể với hàm lượng protein khá cao giúp bạn xây dựng cơ bắp. Không những vậy, nó giúp bạn làm giảm nồng độ cholesterol, giảm táo bón và giàu vitamin, chất khoáng.

Các loại hạt như hạt điều, óc chó, đậu phộng... cũng là thực phẩm làm tăng vòng 3 hiệu quả. Chúng chứa chất béo, chất đạm, vitamin cần thiết và khoáng chất.

Ăn những món này, vòng 3 tăng tự nhiên không cần phẫu thuật ảnh 2

Các sản phẩm sữa cũng tốt cho việc tăng kích cỡ vòng mông. Mỗi ngày, hãy uống một ly sữa vào buổi sáng và một ly vào ban đêm để cải thiện kích thước vòng 3.

Hải sản như tôm, cá...giúp tăng vòng 3 bởi nó có chứa rất nhiều omega-3, chất béo có lợi cho cơ thể. Omega 3 còn giúp loại bỏ những tác động xấu dẫn đến bệnh tim mạch rất hiệu quả.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.