Bài thuốc nam đặc biệt khiến người phụ nữ khỏi u phổi đến hơn 80%

Sau khi bài “Thực hư bài thuốc dĩ độc trị độc” của lương y Nguyễn Đức Hai” đăng tải trên Tạp chí điện tử Ngaynay.vn, chúng tôi đã nhận được cuộc gọi của một độc giả là bà Nguyễn Thị Thu (74 tuổi) cho biết rằng, bà từng bị u phổi và đã uống thuốc của lương y Hai 6 tháng, đến nay có thể nói khỏi đến hơn 80% rồi.
Bài thuốc nam đặc biệt khiến người phụ nữ khỏi u phổi đến hơn 80%

Phát hiện khối u lớn

Để xác minh thông tin trên chúng tôi đã liên hệ để gặp bà Thu, bà hiện đang sống một mình tại Tự Phát, Ngũ Hiệp (Thanh Trì – Hà Nội). Bà kể: “Tôi vốn là thanh niên xung phong, hòa bình lập lại tôi về làm y tá của Bệnh viện Quân y Hai Phòng. Tuy nhiên đến năm 1985 nhà nước xóa bỏ hệ sơ cấp nên tôi không được làm nữa và cũng không có lương bổng gì, chỉ có bảo hiểm y tế cho người có công, có bảo hiểm nên tôi mới có thể lên Viện Y học Hàng không để khám chữa bệnh”.

“Sau khi về hưu sớm không chế độ nhà tôi nghèo lắm, tôi được 3 người con, 2 con gái làm may ở Sai Gòn, còn con trai thì làm ăn thua lỗ phải bán nhà, hiện tôi ở nhờ nhà bà con và hàng ngày lên chợ “Chồi Chét” bán nước. Lúc phát hiện bệnh nếu vào bệnh viện xạ trị hóa trị thì chắc tôi không có tiền mà chữa trị, may có thuốc của ông Hai uống vừa đỡ tiền so với bệnh viện bao nhiêu mà bệnh lại thuyên giảm nhiều”. bà Thu bùi ngùi nói.

Bài thuốc nam đặc biệt khiến người phụ nữ khỏi u phổi đến hơn 80% - anh 1

Bà Thu chia sẻ về bệnh tình của mình

Theo bà Thu, bà phát hiện u từ tháng 7/2014, khi đi khám ở Viện Y học Hàng không. Tại bệnh viện bà được kết luận là: “Hình Tim không to, rốn phổi hai bên đậm, có hình mờ ở vùng đỉnh phổi, dưới xương đòn có hình mờ, kích thước xấp xỉ 3 x 3,5mm. Kết luận u phổi trái, đề nghị chụp cắt lớp để xác định”. Thế là các bác sĩ cho bà uống kháng sinh và bảo bà chuyển sang bệnh viện K để làm sinh tiết và xạ trị.

Bài thuốc nam đặc biệt khiến người phụ nữ khỏi u phổi đến hơn 80% - anh 2

Phiếu khám bệnh của bà Thu tại Viện y học Hàng Không

Bà Thu nhớ lại: “Nhưng vốn gia đình khó khăn, không có điều kiện chữa trị nên tôi uống hết 7 ngày thuốc thì lại bắt xe bus lên Viện Y học Hàng không xin thuốc. Khi xuống xe bus có một cô gái cũng đang chuẩn bị đi xe máy cùng chiều nên tôi đã xin ngồi nhờ đến cổng bệnh viện, vì từ đó đến bệnh viện cũng xa. Chị này mới hỏi tôi bị bệnh gì, tôi kể lại tình hình bệnh của mình, nghe tôi kể xong cô gái đó bảo cho tôi một địa chỉ thuốc nam thử đến đó chữa trị xem thế nào, có thể sẽ đỡ tốn kém hơn xạ trị rất nhiều”.

“Chị này cũng kể lại rằng mẹ chị ấy bị u dạ con uống thuốc ở chỗ ông Hai 4 - 5 năm nay chưa việc gì vẫn khỏe mạnh, bố chồng chị này cũng u phổi đã uống thuốc mấy năm nay cũng không việc gì. Thế là tôi mới xin số điện thoại của lương y Hai rồi gọi điện cho ông ấy và đến khám luôn”. Ba Thu cho hay.

“Gần như đã khỏi”

Nòi về quá trình uống thuốc và điều trị của mình bà Thu cho biết: “Tôi đến phòng khám của ông Hai tại khu tập thể bệnh viện K Tân Triều, đến khu đó hỏi ông Hai là người ta chỉ cho liền. Đến nơi ông Hai cũng chưa xem giấy tờ khám bệnh của tôi mà chỉ bắt mạch cho tôi và bảo tôi bị u to lắm, rồi bị sưng phổi phải, đang di căn nội trong phổi sang bên trái. Nói chung ông chuẩn đoán bệnh y như kết quả khám bệnh của tôi trong bệnh viện.

Nói thật lúc đầu tôi cũng chỉ đến thử xem thế nào chứ cũng chưa hẳn đã tin vì tôi vốn làm y tá nên cũng biết một chút bệnh tật. Nhưng sau khi thấy ông Hai chuẩn đoán đúng bệnh thì tôi mới tin phần nào. Sau đó ông bảo bệnh của tôi vẫn có thể cứu vãn được và phải uống 5 gói thuốc/1 tháng là 4 triệu, uống trong vòng 5 tháng thì có thể khỏi hoặc thuyên giảm hẳn. Sau khi biết được tình hình, tôi về vay mượn anh em, con cháu để lấy tiền mua thuốc”.

Bài thuốc nam đặc biệt khiến người phụ nữ khỏi u phổi đến hơn 80% - anh 3

Phiếu xét nghiệm trước khi uống thuốc

Đầu tiên tôi cũng lấy thuốc uống tháng đầu trước xem bệnh tình tiến triển thế nào mới lấy uống tiếp. Uống tháng đầu tiên tôi thấy đỡ nên uống liền 2 tháng nữa. Sau 3 tháng kể từ ngày lấy thuốc uống, tôi đã lên bệnh viện khám lại vào ngày 20/10 thì kết quả thật bất ngờ, họ chỉ đề kết luận là 2 bên rốn phổi đậm, hình tim không to chứ không nói gì đến u nữa. như vậy là u của tôi đã nhỏ không còn đáng lo nữa nên họ mới không ghi vào kết quả. Tôi mừng vô cùng và tiếp tục uống thêm 2 tháng nữa, mới đây tôi bắt mạch lại thì ông Hai bảo u của tôi chỉ còn rất nhỏ và gần như đã khỏi hẳn.

Bài thuốc nam đặc biệt khiến người phụ nữ khỏi u phổi đến hơn 80% - anh 4

Phiếu xét nghiệm của bà Thu sau khi uống thuốc

“Không chỉ dựa vào kết quả khám chữa mà tôi khẳng định bệnh của mình gần như đã khỏi, tôi còn dựa vào các biểu hiện cơ thể mình và cũng thấy rất rõ”. Bà Thu nói và chia sẻ: “Trước khi chưa uống thuốc của ông Hai tôi ho nhiều lắm, mà là ho khan chứ không phải ho có đờm vì vậy không phải viêm phổi. Hơn nữa lưng của tôi gồ lên một bên cao, 1 bên thấp. Tôi ho như vậy từ cuối năm 2013. Khi chưa phát hiện ra u thì cứ khoảng 1 tháng tôi lại về Hải Phòng để người em họ tiêm kháng sinh cho 1 đợt. Mỗi lần ho là tôi lại lên cơn khó thở như hen vậy, da dẻ thì xanh xao, sần sùi, người hay khó chịu đau âm ỷ, sốt không ra sốt...”

“Bây giờ sau một thời gian uống thuốc của ông Hai thì tôi không còn ho nữa, cũng không lên cơn khó thở nữa, kể cả lúc trở trời. Lưng tôi cũng không còn gồ nữa, da dẻ hồng hào hơn, không còn đau âm ỷ, khi cúi xuống không đau như trước kia nữa nói chung tôi cảm nhận bệnh của mình đã khỏi đi rất nhiều. Tôi thấy mình rất may mắn vì bệnh tình thuyên giảm và cũng muốn khẳng định bài thuốc của ông Hai ít nhiều có tác dụng cho bệnh ung thư.” Bà Thu vui vẻ nói.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.