Bật mí cách giảm cân cấp tốc, 3kg/ tuần sau Tết

Dịp tết chắc hẳn sẽ không ít chị em phải tự phàn nàn về cân nặng của mình. Bằng những cách dưới đây, chị em có thể giảm cân nhanh chóng để điều chỉnh vóc dáng cơ thể ngay trong dịp Tết.
Bật mí cách giảm cân cấp tốc, 3kg/ tuần sau Tết

Nước ép nha đam

Nha đam không chỉ là nguyên liệu giúp ích trong đời sống của mọi người mà nó còn có công dụng giảm cân, làm đẹp cho chị em.

Sử dụng nha đam hằng ngày không những giúp chị em có thể giảm cân hiệu quả mà nó còn giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da đẹp mịn màng, đồng tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường canxi và các axit amin cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mỗi ngày.

Để giảm cân, bạn chỉ cần dùng 200g nha đam tươi, mang rửa sạch, loại bỏ vỏ rồi giã nát, cho thêm vào đó 200ml nước lọc, đem vắt lấy nước cốt uống. Hoặc có thể áp dụng bằng cách cho nha đam vào máy say sinh tố rồi bảo quản vào tủ lạnh để uống dần.

Bật mí cách giảm cân cấp tốc, 3kg/ tuần sau Tết ảnh 1

Bật mí cách giảm cân cấp tốc, 3kg/ tuần sau Tết. (Ảnh minh họa).

Điểu chỉnh chế độ ăn uống

Để giảm cân sau tết, bạn hãy trở về chế độ ăn uống ngày thường càng nhanh càng tốt. Thời gian này bạn nên ăn nhiều rau củ quả, uống nhiều nước, giảm lượng tinh bột, đạm và mỡ.

Hãy ngủ đủ giấc

Để giảm cân hiệu quả sau tết bạn nên tập ngủ đứng giờ đủ giấc.

Thiếu ngủ có thể làm tăng việc sản xuất cortisol. Điều này gây căng thẳng và làm tăng sự ngon miệng cũng như kích thích sự thèm ăn của bạn.

Thiếu ngủ cũng có thể làm cho bạn thêm mệt mỏi và chậm chạp hơn với các hoạt động hàng ngày. Do đó, bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn trong suốt cả ngày và trở thành con mèo ú từ bao giờ không hay biết đấy.

Giảm cân bằng trái bưởi

Quả bưởi có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, chống tiểu đường.

Bưởi còn sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ giúp giảm cân hiệu quả vì trong bưởi có hàm lượng chất xơ cao, hơn nữa bưởi chứa rất nhiều nước.

Sau khi bạn ăn bưởi, sẽ chiếm rất nhiều không gian dạ dày, làm cho ta dễ có cảm giác no, theo đó khống chế được lượng thức ăn ăn vào, tránh được tình trạng béo phì do ăn uống nhiều.

Uống nhiều nước trước khi ăn

Một mẹo nhỏ rất hay nhưng ít người chú ý là trước khi ăn hãy uống một cốc nước to. Việc này sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn và tăng cảm giác no. Nhờ vậy, lượng thức ăn đưa vào cơ thể sẽ giảm đi, giúp bạn giảm cân tương đối nhanh chóng.

P.V

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.