Bất ngờ với những lý do khiến chàng ngại 'chuyện ấy'

Nhiều người nghĩ đàn ông lúc nào cũng có thể sẵn sàng cho chuyện ấy. Tuy nhiên, đôi khi có những điều khiến họ e ngại.
Bất ngờ với những lý do khiến chàng ngại 'chuyện ấy'

Dưới đây là những lý do bất ngờ khiến chàng ngại làm “chuyện ấy”:

Lo ngại xuất tinh sớm

Nam giới thường lo lắng trước khi làm “chuyện ấy” vì sợ không làm đối tác hài lòng, khiến họ căng thẳng và dễ rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.

Nếu nam giới có thể kiểm soát được thời điểm xuất tinh, ít nhất là giữ được một phút thì người đó không bị chứng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, trên thực tế, ít người biết được điều đó. Những tác động tiêu cực của việc xem phim khiêu dâm hay một số yếu tố khác nên họ nghĩ không thể kéo dài cuộc yêu lâu hơn. Điều đó tạo ra những cảm giác bất an, căng thẳng và lo lắng khi quan hệ. Đôi khi vấn đề rắc rối không tồn tại nhưng sự lo ngại có thể tạo ra khiến mọi chuyện không như ý muốn.

Mặc cảm với kích cỡ của “cậu nhỏ”

Bất ngờ với những lý do khiến chàng ngại 'chuyện ấy' ảnh 1

Nhiều nam giới có suy nghĩ rằng, phụ nữ lúc nào cũng chỉ thích những anh chàng có “cậu nhỏ” khủng. Tuy nhiên, thực tế là nữ giới thích chất lượng hơn là hình thức.

Nam giới cũng thường lo ngại không thể tạo ra sự khoái cảm cho bạn đời khiến họ không được tự tin khi vào cuộc và gây ảnh hưởng đến sự hưng phấn của cả hai.

Với phụ nữ, hãy tạo cảm giác thoải mái để cơ thể cả hai thêm gần gũi. Hãy nhẹ nhàng, từ từ đánh thức giác quan nhạy cảm của cô ấy và đừng lo lắng về kích thước của “cậu nhỏ”.

Thiếu kinh nghiệm yêu

Một số nam giới tìm hiểu những kiểu quan hệ tình dục qua phim sex hay từ một số trang thông tin khác và thử áp dụng với bạn đời. Nếu đúng lúc phụ nữ chưa thực sự sẵn sàng hoặc không hứng thú với những kiểu quan hệ đó, có thể khiến nam giới mặc cảm về những kinh nghiệm yêu và gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng tình dục.

Lo ngại vì từng thủ dâm

Hành vi thủ dâm có thể gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Đôi khi, sự lo ngại có thể tồn tại và gây ám ảnh đến họ. Thói quen thủ dâm trong quá khứ được nam giới cho là nguyên nhân khiến chuyện chăn gối không được như ý muốn và khiến họ mất tập trung vào đời sống tình dục hiện tại.

Cảm giác bất lực vì bạn đời không thể mang thai

Bất ngờ với những lý do khiến chàng ngại 'chuyện ấy' ảnh 2

Đôi khi nam giới ngại yêu vì bạn đời mãi không thể mang thai. Họ mang cảm giác bất lực về khả năng sinh con của mình. Những lo láng kéo dài về việc không thể làm cho bạn đời mang thai có thể khiến nam giới ngại yêu.

Những đứa trẻ

Nhiều cặp đôi có cuộc sống tình dục khá trọn vẹn cho đến khi họ có con. Sự xuất hiện của con cái là một vấn đề lớn. Khi phòng của hai bạn có quá nhiều đồ chơi trẻ con hoặc con bạn ngủ chung phòng với bạn thì đây thực sự là một trở ngại.

Tốt hơn hết, bạn nên trao đổi, sắp xếp lại mọi thứ để cuộc sống chăn gối của hai bạn được viên mãn, hãy để những đứa trẻ ngủ riêng để chúng rèn được tính tự lập, còn vợ chồng bạn thì được "yêu" nhau thoải mái hơn.

Chàng thích ngủ hơn là "yêu"

Đôi khi vì quá mệt mỏi mà chàng sẽ lựa chọn ngủ thay vì "yêu". Khi đó, bạn nên thay đổi thời gian "yêu", chuyển nó vào buổi sáng hôm sau thay vì là buổi tối như mọi khi. Hoặc chỉ cần cho chồng bạn biết là bạn rất thoải mái để anh ấy được nghỉ ngơi.

Khi đó, chàng sẽ cảm thấy bớt mệt mỏi hơn và nhận ra rằng bạn thật tâm lý, biết cách chiều chuộng chàng. Như vậy, chuyện chăn gối của hai bạn sẽ lại viên mãn như trước.

Nha Trang

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.