Bệnh viện Vinmec nhận chứng chỉ chất lượng quốc tế JCI lần 2

(Ngày Nay) - Ngày 5/6/2018, sau 3 năm là bệnh viện đa khoa đầu tiên đạt chứng chỉ JCI đầu tiên tại Việt Nam - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã được Tổ chức giám định chất lượng bệnh viện Hoa Kỳ JCI trao chứng chỉ lần thứ 2. 
Khách hàng đã được trải nghiệm cảm giác an toàn, hài lòng khi đến thăm khám tại Vinmec
Khách hàng đã được trải nghiệm cảm giác an toàn, hài lòng khi đến thăm khám tại Vinmec

Sự kiện đã tái khẳng định chất lượng và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế của Vinmec Times City; đồng thời là bảo chứng cho uy tín và tầm vóc của hệ thống y tế Vinmec trên phạm vi toàn cầu.

JCI là chứng chỉ uy tín hàng đầu của Mỹ về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, tập trung vào sự an toàn, chất lượng chăm sóc và hệ thống quản lý chất lượng cho bệnh nhân. Với 1.200 yếu tố đo lường, chi tiết hóa đến từng dịch vụ và từng khâu vận hành, bộ tiêu chuẩn JCI được giới chuyên môn đánh giá là “tiêu chuẩn vàng” về dịch vụ y tế, được công nhận tại 100 nước trên thế giới.

Theo quy định, các bệnh viện đã đạt chứng chỉ JCI sẽ được tái thẩm định định kỳ 3 năm/ lần,  với mức độ khắt khe ngày càng nâng cao, nhằm đảm bảo sự tiến bộ liên tục về chất lượng dịch vụ của các bệnh viện trong hệ thống.

Bệnh viện Vinmec nhận chứng chỉ chất lượng quốc tế JCI lần 2 ảnh 1PGS – TS Lương Ngọc Khuê – Cục trưởng Cục quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế) khẳng định Vinmec là bệnh viện hình mẫu về hiệu quả trong quản lý vận hành.

Để giữ vững danh hiệu “bệnh viện chuẩn mực quốc tế” được trao đầu tiên vào ngày 26/6/2015, Vinmec Times City đã nỗ lực không ngừng trong 3 năm qua cả về chất lượng chuyên môn và dịch vụ.

Vì thế, sau thời gian thẩm định nghiêm ngặt, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City được các chuyên gia JCI công nhận áp dụng nhuần nhuyễn các quy chuẩn khắt khe của JCI vào quá trình phục vụ, đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị ở mức cao nhất cho người bệnh. Các cán bộ nhân viên Bệnh viện cũng vượt qua những đánh giá khắt khe nhất, đáp ứng yêu cầu bộ tiêu chuẩn được coi là nghiêm ngặt nhất thế giới trong lĩnh vực y tế.

Bệnh viện Vinmec nhận chứng chỉ chất lượng quốc tế JCI lần 2 ảnh 2Bà Paula Wilson - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tổ chức công nhận chất lượng y tế quốc tế JCI đã trang trọng trao chứng chỉ JCI lần 2 cho Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City.

Các chuyên gia JCI đặc biệt đánh giá cao Vinmec trong việc liên tục cập nhật phiên bản mới nhất của JCI với những yêu cầu khắt khe ngày càng nâng cao, đạt được những bước tiến đáng kể so với lần thẩm định đầu tiên và liên tục tiến bộ về chất lượng dịch vụ.

Đặc biệt, đoàn thẩm định JCI ấn tượng rất tốt trước phản hồi của các bệnh nhân tại Vinmec khi được thành viên đoàn phỏng vấn thực tế. Điều đó cho thấy tại Vinmec Times City, JCI đã được thực hành nhuẫn nhuyễn hàng ngày, mang lại lợi ích trực tiếp cho khách hàng, giảm thiểu rủi ro và được chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn cao nhất của thế giới.

Bệnh viện Vinmec nhận chứng chỉ chất lượng quốc tế JCI lần 2 ảnh 3Bà Paula Wilson đánh giá, Vinmec đã có khả năng áp dụng nhuần nhuyễn bộ tiêu chuẩn JCI vào thực tế hoạt động, để mỗi người bệnh tại đây đều được trải nghiệm sự an toàn và hiệu quả.

Phát biểu tại lễ trao chứng chỉ JCI lần 2 cho Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City ngày 5/6/2018, bà Paula Wilson Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tổ chức công nhận chất lượng y tế quốc tế JCI cho biết: “Với sự kiện đạt chứng chỉ JCI lần thứ hai này, Vinmec Times City đã thật sự thể hiện sự trưởng thành, áp dụng được bộ tiêu chuẩn JCI vào thực tế hoạt động, để mỗi người bệnh từ lúc nhập viện và suốt thời gian điều trị được trải nghiệm sự an toàn, hiệu quả. Trong đó, đội ngũ Ban lãnh đạo Vinmec đã thể hiện quyết tâm mong muốn xây dựng văn hóa bệnh viện an toàn và công bằng, lấy người bệnh là trung tâm; đồng thời thúc đẩy nhân viên học tập để có thể dành sự chăm sóc tốt nhất cho người bệnh”.

GS-TS Bùi Đức Phú, Phó Tổng Giám đốc Hệ thống Vinmec cũng khẳng định: “Trong những năm qua, Vinmec đã nỗ lực vượt bậc để tiếp cận những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Lần tái thẩm định JCI thành công của Vinmec Times City sẽ tạo tiền đề tích cực cho lần tái thẩm định tiếp theo của Vinmec Central Park trong 2 năm tới, khẳng định cam kết của Vinmec trong việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng quốc tế và đảm bảo an toàn cao nhất cho tất cả khách hàng”.

Bệnh viện Vinmec nhận chứng chỉ chất lượng quốc tế JCI lần 2 ảnh 4Để giữ vững danh hiệu “bệnh viện chuẩn mực quốc tế”, Times City đã nỗ lực không ngừng cả về chất lượng chuyên môn và dịch vụ.

Vinmec không chỉ là Hệ thống Y tế đầu tiên tại Việt Nam có bệnh viện đạt JCI mà còn là hệ thống duy nhất có cùng lúc 2 bệnh viện đa khoa (Vinmec Times City tại Hà Nội và Vinmec Central Park, TP Hồ Chí Minh) được công nhận đạt chứng chỉ danh giá JCI.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.