Bí kíp để ngực chảy xệ "no tròn" như ngực đôi mươi

Để có vòng 1 no tròn, vun cao và săn chắc, bạn có thể "nâng cấp" tại nhà với những bí quyết cực kì đơn giản.
Bí kíp để ngực chảy xệ "no tròn" như ngực đôi mươi

Sở hữu một bộ ngực đẹp là mong ước của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng có được vòng ngực như ý muốn.

Không những thế, càng lớn tuổi, chúng ta càng không thể che dấu được dấu vết của thời gian, khi vòng 1 ngày càng chảy xệ và không săn chắc.

Khi phụ nữ bước sang tuổi 40, hình dáng ngực cũng bắt đầu thay đổi. Nguyên nhân khiến chị em luôn tự ti về núi đôi là do mang thai, cho con bú, dinh dưỡng không đầu đủ, giảm cân một cách nhanh chóng, tăng cân, lão hóa, mãn kinh và mặc không đúng kích cỡ áo ngực.

Bí kíp để ngực chảy xệ "no tròn" như ngực đôi mươi ảnh 1

Các mức độ chảy xệ (từ trái sang phải): Bình thường- Xệ mức nhẹ - Xệ mức trung bình- Xệ mức nghiêm trọng

Ngực không có nhiều cơ bắp. Cặp tuyết lê có chứa các tuyến sữa, chất béo và collagen. Vì thế, chỉ cần được chăm sóc đúng cách, bộ ngực sẽ nhanh chóng lấy lại hình dáng căng tròn.

Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ

Ngực chảy xệ có rất nhiều nguyên nhân nhưng lý do lớn nhất chính là sự lão hóa. Ngoài ra, còn rất nhiều nguyên nhân khác dẫn đến ngực bị sa trễ nhỏ lại như:

+ Ngực được cấu tạo bởi các mô mỡ nên trong thời gian có thai hoặc cho con bú dưới tác động của nội tiết tố, các mô tuyến sữa sẽ gia tăng hoạt động để tạo sữa mà lượng sữa quá nhiều gây chèn ép các mô mỡ ở tuyến vú làm khối lượng mô mỡ ở tuyến vú bị teo nhỏ lại và chảy xệ.

Tại sao ngực bị chảy xệ và cách khắc phục hiệu quả

Cho con bú cũng khiến ngực bị chảy xệ

+ Do lượng sữa được tiết ra quá nhiều, ngực tăng thể tích và trọng lượng khiến hệ thống dây chằng có tác dụng nâng đỡ, treo tuyến vú bị giãn nên gây ngực chảy xệ.

+ Ngoài ra, hành động vắt sữa hoặc cho con bú cũng là nguyên nhân ép các mô liên kết và cơ nâng ngực bị phá vỡ làm ngực chảy xệ mềm nhũn.

+ Còn ở những phụ nữ chưa có thai, ngực bị chảy xệ thường là do hệ thống mô liên kết và nâng đỡ ngực bị mềm nhão sớm.

Tại sao ngực bị chảy xệ và cách khắc phục hiệu quả

Thả rông vòng 1 khi tập thể dục cũng khiến ngực chảy xệ

+ Bên cạnh đó, việc tập thể dục không đúng cách, không mặc áo ngực phù hợp để nâng đỡ cũng khiến cho ngực bị chảy xệ.

Bí quyết tại gia để "nâng cấp" vòng 1

Chế độ ăn uống

Cấu tạo của ngực chủ yếu là các mô mỡ căng mọng chụm lại như những chùm bóng bay. Khi cơ thể thiếu nước, thiếu chất béo, thiếu protein, các mô mỡ sẽ bị xẹp đi như những chùm bóng bay bị xì hơi. Vì thế cần đảm bảo một chế độ ăn tăng cường chất béo, kẽm, protein và uống đủ nước hằng ngày.

Đồng thời bạn nên duy trì cân nặng ở mức độ ổn định, tránh tăng hoặc giảm cân quá nhanh sẽ gây chảy xệ và rạn ngực. Và nên ăn nhiều thực phẩm chứa estrogen hơn. Những loại thực phẩm tốt cho vòng 1 gồm trứng gà, đu đủ xanh, chân giò, đậu nành,…

Hoặc bạn cũng có thể áp dụng phương pháp tăng kích thước giúp vòng 1 căng tròn của phụ nữ Nhật:

- Ăn hỗn hợp trứng gà trộn mật ong và sữa tươi hàng ngày. Hỗn hợp này sẽ được làm chín bằng cách hấp trong nồi cơm điện.

- Ăn cá biển cả da. Da cá có chứa mỡ, collagen rất tốt cho sự phát triển của ngực.
- Dùng nhiều các món ăn chế biến từ đậu. Trong đậu nành có chứa hàm lượng estrogen và protein cao, giúp tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng.

Massage ngực

Mát xa là một trong những biện pháp được nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc cho sự phát triển đều đẹp cho bộ ngực. Nhưng nếu quá lạm dụng và mát xa không đúng cách sẽ khiến cho bộ ngực bị chảy xệ nhanh chóng. Hãy tham khảo một sô mẹo dưới đây.

Cách 1

Mỗi tối dành ra khoảng 10 phút để thực hiện các bài mát xa cho ngực. Nhưng trước và sau khi bạn nên sử dụng một chiếc khăn thấm nước ấm để lau cho bầu ngực. Cách làm này giúp cho các mạch máu dưới mô cơ lưu thông được thuận tiện giúp bộ ngực phát triển tốt hơn.

Cách 2

Bạn có thể sử dụng vài viên đá lạnh gói trong khăn mềm rồi mát xa xung quanh bộ ngực khoảng 10 phút mỗi tối. Cách này vừa giúp các mạch máu hoạt động thuận lợi, vừa giúp các cơ ngực săn chắc.

Cách 3

Hãy tận dụng sự kích thích từ những hạt nước nhỏ li ti từ vòi hoa sen. Mỗi khi tắm nên để cho hạt nước từ vòi hoa sen tác động trực tiếp lên bộ ngực, kết hợp với việc thực hiện bài tập mát xa khoảng 10 phút.

Tập thể dục

Bí kíp để ngực chảy xệ "no tròn" như ngực đôi mươi ảnh 2

Tập thể dục không chỉ giúp cho chị em phụ nữ có sức khỏe mà còn kích thích bầu ngực phát triển. Các bài tập này không chỉ làm cho vòng ngực trở nên săn chắc mà còn kích thước ngực lớn hơn sau một thời gian. Các chuyên gia nhận định bài tập hữu hiệu nhất để giúp vòng 1 căng tròn như mong muốn là tập tạ và hít đất trong thời gian từ 15-20 phút mỗi ngày.

Tập tạ: Nằm trên ghế dài, mối tay giữ 1 quả tạ nặng từ 1–2 kg. Co chân lại sao cho toàn thân nằm trên ghế dài. Hai tay dang rộng ngang vai, khuỷu tay tạo góc 90 độ so với ghế. Tiếp theo dùng 2 tay cầm tạ đan chéo nhau trước ngực, trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác từ 8-16 lần.

Chống đẩy: Nằm sấp trên một mặt phẳng, duỗi thẳng 2 chân, 2 tay rộng ngang vai sau đó dùng lực cánh tay và lưng đưa thân người thấp xuống sau đó nâng lên. Thực hiện khoảng 30-50 nhịp mỗi lần tập. Bạn nên tập 2 lần môt ngày để có kết quả tốt nhất.

Mặt nạ tự nhiên

Các loại mặt nạ tự nhiên không chỉ có tác dụng làm đẹp cho các vùng da của các bộ phận cơ thể mà còn giúp tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu đơn giản như trứng gà, đu đủ chín, sữa, mật ong, cà chua… và tự chế thành các hỗn hợp mặt nạ để đắp lên ngực từ 15-30 phút sau đó rửa lại sạch với nước. Kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng giúp tăng kích thước vòng 1.
Biện pháp này sẽ có hiệu quả khi bạn áp dụng 2-3 lần mỗi tuần. Chỉ sau khoảng 3 tháng bạn sẽ nhận thấy thay đổi kích thước vòng 1.

Chọn áo ngực phù hợp

Bạn nên chọn loại áo được thiết kế nhằm nâng ngực, áo có lớp đệm lót giúp bạn ăn gian thêm chút kích thước. Tuy nhiên bạn nên nhớ phải cảm thấy thoải mái, ngực không bị gò ép hoặc quá chật, quá rộng và tránh những chiếc áo ngực khiến vòng 1 của bạn trông nhọn hoặc có hình dáng kỳ lạ.

Miếng độn ngực silicon cũng là 1 thứ phụ kiện hữu hiệu mà bạn có thể sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng miếng độn này, bạn nên cẩn trọng do chất liệu silicon không thấm mồ hôi, dễ gây các vấn đề về da. Hãy để bộ ngực của bạn được nghỉ ngơi, thư giãn từ 2-3h/ngày bằng việc tháo bỏ áo lót, đặc biệt là khi đi ngủ.

Ngoài ra, nếu muốn có bộ ngực săn chắc tràn đầy sức sống, bạn đừng quên kiểm tra kích cỡ áo ngực, kiểm tra ngực định kỳ, ăn tăng cường chất béo, uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả tươi…

Nha Trang

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.