Bí kíp giao tiếp giúp "giữ lửa" chốn phòng the

Giao tiếp khi “yêu” đòi hỏi bạn phải diễn đạt chính xác, khéo léo và tinh tế. Có như vậy thì đối phương của bạn mới có thể hiểu hết được những hàm ý mà bạn muốn nhắn gửi đến.
Bí kíp giao tiếp giúp "giữ lửa" chốn phòng the
Theo các chuyên gia tình dục, giao tiếp như một "chất xúc tác” khiến cho cuộc “mây mưa” luôn giữ được “lửa”. Giao tiếp khi “yêu” đòi hỏi bạn phải diễn đạt chính xác, khéo léo và tinh tế. Có như vậy thì đối phương của bạn mới có thể hiểu hết được những hàm ý mà bạn muốn nhắn gửi đến.

Chia sẻ thẳng thắn

Bí kíp giao tiếp giúp "giữ lửa" chốn phòng the - anh 1

Chia sẻ thẳng thắn và cụ thể ham muốn tình dục của bạn là chìa khóa để có một đêm tuyệt vời. Hãy thầm thì vào tai đối tác điều gì khiến bạn thực sự cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn, từ đó gợi ý khéo léo để cải thiện “cuộc yêu” của hai người.

Bộc lộ điều mong đợi

Hãy cố gắng bộc lộ ước muốn của mình theo một cách đơn giản và dễ hiểu nhất. Nếu bạn không hiểu ý của cô ấy, hãy dịu dàng hỏi để chấm dứt sự nghi hoặc. Đừng bao giờ ngắt quãng câu chuyện của đối tác hoặc tỏ ra lơ đễnh, không quan tâm đến chuyện họ nói vì chúng sẽ vô tình làm giảm ham muốn “chuyện ấy”.

Thành thật với bạn tình

Hãy tỏ ra thật thà khi nói chuyện với đối tác trong khi “quan hệ”. Phụ nữ luôn thích cảm giác thoải mái của cả hai người. Bạn quan tâm đến cảm giác và mong muốn của nàng nhưng cũng không quên bộc lộ khao khát của mình.

Bí kíp giao tiếp giúp "giữ lửa" chốn phòng the - anh 2

Khi giao tiếp bằng lời nói, bạn không cần phải nói những lời hoa mỹ như trong các bộ phim. Không cần phải giả vờ thỏa mãn nếu sự thật không phải như vậy.

Đừng tiết kiệm lời khen

Người phụ nữ nào cũng sẽ thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được lời khen ngợi từ nửa kia. Do vậy, trong khi “yêu”, sẽ tốt hơn nếu bạn bắt đầu bằng những câu khen ngợi nàng.
Tuy nhiên, không nên “lạm dụng” quá vì sẽ khiến nàng có cảm giác bạn là người nịnh bợ, dối trá.

Đừng kéo dài câu chuyện

Bí kíp giao tiếp giúp "giữ lửa" chốn phòng the - anh 3

Đừng vì quá mải nói chuyện mà quên nhiệm vụ quan trọng trong suốt cuộc “yêu”. Kéo dài câu chuyện quá sẽ không mang lại lợi ích mà còn khiến “chuyện ấy” không hoàn hảo như kỳ vọng.

Một số cụm từ gợi ý sau có để bạn có thể luyện tập trước khi áp dụng:

Em/ anh như ở trên mây, khi bắt đầu nghĩ về chuyện ấy…
Anh/ em có muốn chơi đuổi bắt với em/ anh?
Em rất thích khi anh…
Anh/ em thật nghịch ngợm khi…
Cho em/ anh được biết lại cảm giác khi hòa tan vào nhau…

Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng, lời nói không phải là phương tiện duy nhất giúp bạn truyền đạt cảm xúc và mong muốn của bạn cho đối tác. Việc thử ở nhiều tư thế và vị trí khác nhau cũng cho thấy động cơ và ham muốn của bạn, giúp tăng thêm "gia vị” cho đời sống tình dục.

>>> Xem tiếp:

Hôn nơi nào trên cơ thể khiến nàng đê mê nhất?

Nàng muốn gì sau "chuyện ấy"?

Thích uống cà phê chứng tỏ nàng giỏi "chuyện ấy"

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.