Bí quyết giảm cân để có thân hình "đốt mắt" như Minh Hằng

Ngoài việc sở hữu một thân hình thon thả bẩm sinh, Minh Hằng còn có chế độ ăn uống, tập luyện hết sức nghiêm ngặt. Dưới đây là những bí quyết hết sức đơn giản và đáng học hỏi của người đẹp.
Bí quyết giảm cân để có thân hình "đốt mắt" như Minh Hằng

Uống nhiều nước

Hiểu được vai trò của nước đối với cơ thể, Minh Hằng rất chú trọng đên việc uống nước. Những lúc phải tập luyện nhiều, cô nàng luôn “thủ” theo bên mình chai nước. Uống nước nhiều không chỉ giúp làn da vẫn giữ được độ ẩm mà còn mềm mại trong khi giảm cân nữa. Kiên quyết nói không với nước có ga, nếu mệt mỏi quá Hằng uống thêm sữa không chất béo, để đảm bảo quá trình giảm cân được hiệu quả nhất.

Bí quyết giảm cân để có thân hình "đốt mắt" như Minh Hằng - anh 1

Minh Hằng rất chú trọng đên việc uống nước

Không ăn tinh bột

Để có được thân hình thon thả với chỉ số cân nặng đáng mơ ước thì thực đơn của Hằng không có tinh bột, chỉ có rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp. Nhưng ăn kiêng không có nghĩa là phải giảm ăn hoàn toàn, điều quan trọng là mình có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Chế độ ăn uống hợp lý

Bên cạnh việc tập thể dục hàng ngày, Minh Hằng còn rất chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Thực đơn giảm cân của chị chủ yếu là các loại rau xanh và trái cây, hạn chế ăn tinh bột, chất béo và chất đường.

Không uống nước ngọt có ga, không ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ, không ăn sau 7h tối, ngủ đủ giấc là những nguyên tắc nghiêm ngặt mà Hằng tự đặt ra cho chế độ giảm cân của mình. Theo Minh Hằng, chỉ cần luyện tập đều đặn, những bài tập dù đơn giản cũng rất hữu hiệu trong việc giữ gìn vóc dáng và sự săn chắc cho cơ thể.

Bí quyết giảm cân để có thân hình "đốt mắt" như Minh Hằng - anh 2

Theo Minh Hằng, chỉ cần luyện tập đều đặn, những bài tập dù đơn giản cũng rất hữu hiệu trong việc giữ gìn vóc dáng và sự săn chắc cho cơ thể.

Tập luyện nghiêm ngặt

Chọn cho mình một vài bộ môn thể thao mình yêu thích, hoặc tập yoga để giải tỏa căng thắng, bellydance giúp thân hình thon gọn hơn là điều mà Hằng đặt ra và nghiêm túc thực hiện nó. Không những vậy, tennis, cầu lông, hay các bài tập đơn giản khác cũng được Minh Hằng tập luyện đều đặn. Mỗi ngày cô đều dành khoảng 1h để tập với máy. Dù mệt thế nào, Hằng vẫn cố gắng mỗi ngày tập cho đủ 100 cái gập bụng. Theo Minh Hằng, cho dù những bài tập rất đơn giản thôi nhưng nếu chúng ta cố gắng tập luyện đều đặn, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Luôn giữ tinh thần lạc quan

Học cách sống lạc quan, tích cực là điều mà Minh Hằng luôn hướng đến. Nếu có một ly nước bị đổ mất một nửa, người không lạc quan sẽ nhăn nhó "sao lại mất đi nửa ly rồi", còn người lạc quan lại nghĩ " à, vẫn còn nửa ly". Chính việc giữ tinh thần luôn lạc quan, tin tưởng vào những mục tiêu mình đặt ra đã góp phần không nhỏ cho quá trình giảm cân của Minh Hằng. Nghiêm ngặt với chính bản thân mình, không vì những khó khăn, áp lực phía trước mà lùi bước đó là những gì Minh Hằng học được trong những năm tháng nỗ lực của mình.

Chăm sóc da

Bí quyết giảm cân để có thân hình "đốt mắt" như Minh Hằng - anh 3

Bên cạnh việc ăn uống lành mạnh, có chế độ tập luyện thường xuyên thì việc chăm sóc da toàn thân cũng vô cùng quan trọng.

Để giảm cân hiệu quả, bên cạnh việc ăn uống lành mạnh, có chế độ tập luyện thường xuyên thì việc chăm sóc da toàn thân cũng vô cùng quan trọng. Với công việc đòi hỏi ngoại hình như Hằng, bản thân cần phải nghiêm khắc hơn trong việc chăm sóc da. Chăm sóc da mặt bằng các loại mặt nạ tự nhên và sử dụng các loại kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da, giúp da có độ đàn hồi tốt và khỏe mạnh hơn.

Thành quả của Minh Hằng sau quá trình chăm chỉ tập thể dục và sống điều độ là thân hình hoàn hảo, eo thon hiện nay.

>>> Xem thêm:

8 bí quyết làm đẹp đáng học hỏi của " Hoa đán" Chương Tử Di

"Học lỏm" tuyệt chiêu làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản

Bí quyết dưỡng nhan của "người đẹp không tuổi" Phạm Băng Băng

Tuệ Linh (th)

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.