Búp bê tình dục có hình dáng giống trẻ em gây phẫn nộ

Mới đây hàng loạt búp bê tình dục có hình dáng giống như trẻ em do một công ty Nhật Bản sản xuất nhằm ngăn chặn tội phạm ấu dâm đang gây xôn xao dư luận.
Búp bê tình dục có hình dáng giống trẻ em gây phẫn nộ

Theo Mirror, một công ty Nhật Bản có tên Trottla đã sản xuất ra những con búp bê tình dục trẻ em mô phỏng chính xác từng chi tiết và giống y thật những đứa trẻ mới lớn.

Shin Takagi, giám đốc công ty Trotta thừa nhận mình bị hấp dẫn có ham muốn tình dục với những đứa trẻ. chia sẻ sản phẩm này dành cho những người đàn ông có khao khát quan hệ tình dục với trẻ em nhưng không muốn phạm tội. Đây cũng là một sở thích mà bản thân họ cũng không thể thay đổi được nên phải cần đến búp bê tình dục để giải tỏa sinh lý.

Búp bê tình dục có hình dáng giống trẻ em gây phẫn nộ ảnh 1

Búp bê tình dục trẻ em do công ty Tratto sản xuất giống y như thật một em bé mới lớn.

Hiện, tại, công ty này đã tạo nên một kỷ lục khi đã thu hút được lượng khách hàng lớn trên toàn thế giới.

“Tôi giúp nhiều người thỏa mãn khát vọng của họ một cách hợp pháp. Con người thật không đáng sống nếu phải sống với khát vọng bị kìm chế”, ông Takagi nói.

Thực tế, những người có ham muốn quan hệ tình dục với trẻ em có thể được điều trị bằng các biện pháp tâm lý hoặc biện pháp hóa chất. Thế nhưng, các nhà nghiên cứu thuộc phòng khám Mayo (Mỹ) cho biết những phương pháp can thiệp này vẫn không có hiệu quả đáng kể đối với họ.

Ông Takagi tin tưởng những búp bê tình dục trẻ em sẽ góp phần ngăn chặn tội phạm ấu dâm.

Vì vậy, ông Takagi tin tưởng búp bê tình dục trẻ em chủ yếu phục vụ đàn ông đang sống lẻ loi sẽ góp phần ngăn chặn tội phạm ấu dâm. Theo Takagi, nhiều khách hàng đã viết thư gửi đến ông lời cảm ơn vì sản phẩm đặc biệt này đã đáp ứng nhu cầu bản năng của họ một cách hợp pháp. Trong số đó, có những người làm nghề giáo viên, bác sỹ, thậm chí là người nổi tiếng.

Tuy nhiên, sự ra đời của những con búp bê tình dục trẻ em này lại khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.

Một thành viên mạng xã hội có tên Macdaddypastyman chia sẻ trên Twitter rằng: “Tôi không phủ nhận sự sáng tạo cực kỳ thông minh và những con búp bê giống y như người thật này nhưng vấn đề đặt ra là liệu những tên “ấu dâm” kia có thật sự buông tha cho những đứa trẻ vô tội hay chỉ làm tăng thêm ham muốn cho bọn chúng?”.

Tài khoản khác có tên Koko nói thêm: “Sử dụng búp bê tình dục trẻ em là một hành vi không nên được khuyến khích bởi sẽ làm cho nhiều người đàn ông khác bị thu hút tình dục bởi vẻ đẹp quyến rũ y như thật của những con búp bê này”.

Các nhà khoa học và chuyên gia trong lĩnh vực y tế cũng tỏ ra nghi ngờ quan điểm này. Trả lời phỏng vấn báo The Atlantic, ông Michael Seto, tiến sĩ tâm lý học và tình dục tại Đại học Toronto cho biết, chỉ một số kẻ ấu dâm mới "giải tỏa" được ham muốn nhờ những con búp bê của Takagi. Trong một số trường hợp, búp bê tình dục còn khiến bệnh tình của họ trở nên trầm trọng và đáng ngại hơn.

BTV

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.