Cách đơn giản giúp bạn tăng size ngực ầm ầm

Muốn tăng kích cỡ vòng 1 là điều không hề khó nếu bạn làm theo những cách hết sức đơn giản này!
Cách đơn giản giúp bạn tăng size ngực ầm ầm

Bạn hãy áp dụng những cách thức hết sức đơn giản sau đây để tăng kích thước vòng một mà không cần dùng đến "dao kéo". Vừa an toàn lại đảm bảo hiệu quả bất ngờ.

Đậu

Vỏ của các loại đậu thường chứa những thành phần có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì. Đậu xanh, đậu đen rất hiệu quả trong việc cải thiện kích thước bộ ngực một cách tự nhiên. Đậu Hà Lan chứa hàm lượng estrogen lớn giúp xây dựng các mô ngực và làm săn chắc làn da vòng một. Đậu tương, lạc hoặc hạnh nhân chứa một lượng phong phú protein. Hạnh đào, vừng, cùng nhiều loại cây họ đậu khác đều là những thực phẩm rất tốt cho ngực.

Cách đơn giản giúp bạn tăng size ngực ầm ầm ảnh 1Quả bơ

Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực. Vitamin A trong bơ có thể thúc đẩy quá trình tiết hormone sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.

Chân giò hầm

Chị em phụ nữ có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu xanh… ăn thường xuyên để tăng kích cỡ “núi đôi”. Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn. Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng một của mình nhỏ hơn bạn bè thì nên cải thiện ngay vì đây là giai đoạn dễ cải thiện vòng một nhất.

Mẹo nhỏ: Mặc áo ngực đúng kích cỡ - Mặc áo ngực quá chật khiến máu không lưu thông được khiến vòng một không phát triển như ý muốn. Áo ngực quá rộng khiến ngực bị chảy xệ. Áo ngực đúng kích cỡ, thoải mái là lý tưởng nhất, chị em nhé!

An Nhiên

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.