Cãi nhau với vợ ngày Lễ Tình nhân, chồng lấy dao tự đâm ngực mình

Một người đàn ông sau khi cãi nhau với vợ đã tự tử bằng cách đâm dao vào thấu tim mình gây ra 3 vết thương hở nghiêm trọng.
Cãi nhau với vợ ngày Lễ Tình nhân, chồng lấy dao tự đâm ngực mình

Người đàn ông này được Bệnh viện quận Tân Phú phối hợp báo động đỏ liên viện với Bệnh viện Nhân dân 115 cứu sống kịp thời.

Theo lời kể của vợ bệnh nhân N.V.S. (32 tuổi, ngụ quận Tân Phú), vào sáng hôm qua (14/2), giữa vợ chồng chị có xảy ra cãi nhau và anh S. đã dùng dao nhọn tự đâm vào ngực phải. Vợ anh S nhanh chóng đưa bệnh nhân đến cấp cứu tại Bệnh viện quận Tân Phú TPHCM.

Bác sĩ Lương Văn Sinh, Phó Giám đốc Bệnh viện quận Tân Phú cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trang da tái, mạch và huyết áp không đo được, tiếng tim mờ, vùng trước ngực có 3 vết thương, bị sốc mất máu do vết thương đâm thấu tim.

Ngay lập tức, bệnh viện báo động đỏ nội viện. Các bác sĩ tiến hành siêu âm tim cho bệnh nhân ngay tại giường bệnh và đánh giá có dịch trong màng tim, tiên lượng rất nặng, cần phẫu thuật khẩn cấp nhưng không thể chuyển viện được vì nguy cơ tử vong trong quá trình vận chuyển rất cao. Sau đó, Bệnh viện quận Tân Phú báo động đỏ liên viện tới Bệnh viện Nhân dân 115, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng cho ca phẫu thuật.

Sau ca mổ kéo dài hơn 2 giờ, tình trạng bệnh nhân tiến triển tốt, huyết áp ổn định, siêu âm tim không có dịch màng ngoài tim, các xét nghiệm cận lâm sàng trong giới hạn bình thường. Hiện bệnh nhân đã tỉnh và đang trong quá tình hồi phục sức khỏe.

Theo VOV
TIN LIÊN QUAN