Chiến thuật "ép" chàng dùng bao cao su

Đa số nam giới đều không thích dùng bao cao su khi gần gũi với người yêu/vợ mình. Dưới đây là 6 gợi ý để đối phó khi chàng không chịu dùng bao cao su.
Chiến thuật "ép" chàng dùng bao cao su

Các bạn nữ khi yêu nên biết giữ mình để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc như nạo phá thai, mang thai ngoài ý muốn, các bệnh lây lan qua đường tình dục, vô sinh...

Còn khi hai bạn đã xác định chuyện lâu dài và sẵn sàng cho "chuyện ấy" thì các bạn nam cũng nên nghĩ cho bạn gái mình để có những biện pháp phòng tránh phù hợp, đặc biệt là dùng bao cao su.

Chiến thuật "ép" chàng dùng bao cao su - anh 1

Việc chàng không dùng bao cao su dẫn đến việc lây nhiễm các bệnh phụ khoa của nữ giới (Ảnh minh họa).

Theo kết quả nghiên cứu, đa số nam giới đều không thích dùng bao cao su khi gần gũi với người yêu/vợ mình.

Dưới đây là 6 gợi ý để đối phó khi chàng không chịu dùng bao cao su:

1. Tìm hiểu nguyên nhân

Khi chàng không chịu dùng “áo mưa”, trước hết bạn nên tâm sự nhẹ nhàng để tìm hiểu nguyên nhân là gì để có cách giải quyết thích hợp.
Có thể do chàng cảm thấy dùng nó sẽ phiền toái, không có cảm giác thật thì hai bạn nên tìm mua những loại “áo mưa” mỏng, tốt và thay đổi các tư thế “yêu” để tăng cường độ hưng phấn trong quá trình “yêu”.

Còn nếu vì chàng ngại phải thường xuyên vào tiệm thuốc tây để mua thì bạn hãy chia sẻ công việc ấy với chàng. Điều này vừa giúp tránh thai, bảo vệ cơ thể, vừa thể hiện sự đồng cảm, san sẻ với người bạn đời.

2. Thuyết phục

Việc thuyết phục chàng về sự cần thiết phải dùng bao cao su khi quan hệ tình dục cần được thực hiện từ từ. Hãy khéo léo đưa ra những dẫn chứng về hậu quả của việc nạo phá thai, lây nhiễm các bệnh về đường tình dục… để cảnh tỉnh chàng.

Ngoài ra, bạn có thể tranh thủ sự giúp đỡ của những người lớn tuổi, bạn bè của chàng…để thuyết phục chàng.

3. Thỏa thuận

Hãy thỏa thuận với chàng về tần suất quan hệ (hạn chế hơn) và thời điểm quan hệ ít có khả năng thụ thai nhất nếu chàng vẫn chưa sẵn sàng cho thói quen dùng “áo mưa”.

Giữa hai người cần thiết phải có sự cam kết, lường trước cách giải quyết khi điều xấu nhất có thể xảy ra sau đó.

4. Thử "mang thai giả"

Bạn hãy thử “mang thai giả” một lần xem sao! Khi nhận được tin đó kèm theo việc chứng kiến những biểu hiện nôn ói, chóng mặt của bạn, chắc chắn chàng sẽ vô cùng ăn năn, hối hận vì đã không nghe lời và làm tổn hại đến bạn.

Hãy đợi đến lúc chàng thực sự rối trí thì mới tiết lộ sự thật, sau đó từ từ khuyên nhủ, động viên để chàng thấy được ích lợi của việc dùng bao cao su. Chắc chắn chàng sẽ ngoan ngoãn nghe theo lời đề nghị của bạn mà thôi!

5. Chính sách “cấm vận”

Đây là biện pháp cứng rắn khi chàng nhất định không chịu dùng "áo mưa". Áp dụng chính sách “cấm vận” không cho chàng thỏa mãn một thời gian, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy bứt rứt, khó chịu và buộc phải đồng ý với yêu cầu đơn giản đó của bạn.

6. Dùng tạm phương pháp tránh thai khác

Ngoài ra, các bạn gái cần chủ động áp dụng cho mình những biện pháp tránh thai an toàn tạm thời khác như dùng bao cao su dành cho nữ giới, uống thuốc tránh thai hằng ngày, tính ngày rụng trứng. Nên nhớ, hãy tự bảo vệ bản thân mình trước khi được người khác quan tâm bạn nhé!

>>> Xem thêm:

Đồ uống nào giúp chàng "hừng hực" trên giường?

Hôn nơi nào trên cơ thể khiến nàng đê mê nhất?

Thích uống cà phê chứng tỏ nàng giỏi "chuyện ấy"

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .