Coca-Cola lần đầu ra mắt thức uống có cồn

(Ngày Nay) - Lần đầu tiên trong lịch sử của công ty, Coca-Cola sẽ bán một loại đồ uống có cồn tại thị trường Nhật Bản, sau khi thu được kết quả khả quan từ một cuộc thử nghiệm.
Coca-Cola lần đầu ra mắt thức uống có cồn

Hãng đồ uống có ga nổi tiếng thế giới sẽ chính thức ra mắt loại nước ngọt có cồn Lemon-do tại Nhật Bản vào tháng 10, phát ngôn viên của Coca-Cola - Scott Leith, cho biết.

Theo đó, thức uống có hương vị chanh này đã ra mắt vào tháng 5 năm 2018 tại Kyushu, hòn đảo cực nam của Nhật Bản, với 3 loại khác nhau, từ 3% đến 7% cồn, ông Leith nói.

Nó được mô phỏng theo "chu-hi", một loại đồ uống đóng hộp phổ biến tại Nhật Bản có thành phần bao gồm một loại rượu chưng cất có tên là shochu, nước có ga và hương liệu, Chủ tịch đơn vị kinh doanh của Coca-Cola tại Nhật Bản ông Jorge Garduño cho biết.

Theo ông Garduño, Lemon-do là sản phẩm nước ngọt có cồn của hãng và cũng có thể là sản phẩm duy nhất trong thời gian này, đại diện của hãng cho biết thức uống này được tạo ra để làm đa dạng thị trường Coca-Cola, nó có thể sẽ là sản phẩm độc quyền tại Nhật Bản.

"Tôi không nghĩ mọi người trên khắp thế giới nên mong đợi được thấy loại điều này từ Coca-Cola. Tôi nghĩ rằng văn hóa ở đây vẫn rất độc đáo và đặc biệt, rất nhiều sản phẩm được sinh ra ở đây sẽ ở lại đây", ông Garduño nói.

Theo CNN
TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: