Của quý càng lớn, càng dễ bị "cắm sừng"

Nghiên cứu này còn có một kết luận khác về những người đàn ông có ngón trỏ ngắn hơn ngón tay đeo nhẫn thì cậu nhỏ của họ thường có kích thước lớn hơ
Của quý càng lớn, càng dễ bị "cắm sừng"

Đây là kết quả từ một cuộc điều tra tại Mỹ có đăng trên tạp chí PlosOne. Kết quả này đã cho thấy một xu thế ngược đời tại Mỹ và rất có thể đây là thực trạng ở nhiều quốc gia khác. Đàn ông có kích thước cậu nhỏ càng lớn thì khả năng bị người bạn đời lừa dối, phản bội càng cao.

Theo lời giải thích của những người trong cuộc là phụ nữ thì chúng ta sẽ phải suy nghĩ lại. Đa số phụ nữ tham gia nghiên cứu này đều thừa nhận rằng, mỗi khi quan hệ với những người đàn ông có cậu nhỏ khủng, họ luôn cảm thấy đau đớn và không thể tìm được sự thỏa mãn cũng như kích thích tình dục.
Của quý càng lớn, càng dễ bị "cắm sừng" - anh 1

Đàn ông có kích thước cậu nhỏ càng lớn thì khả năng bị người bạn đời lừa dối, phản bội càng cao.

Các nhà nghiên cứu còn đưa ra cụ thể bằng số liệu là, nếu người đàn ông có kích thước cậu nhỏ dài hơn với độ dài tiêu chuẩn 2,5cm, thì khả năng sẽ bị vỡ cắm sừng sẽ tăng lên 150%, một con số khiến người ta không khỏi nghi ngờ.

Bên cạnh đó, nghiên cứu này còn có một kết luận khác về những người đàn ông có ngón trỏ ngắn hơn ngón tay đeo nhẫn thì cậu nhỏ của họ thường có kích thước lớn hơn. Tuy nhiên chưa dừng ở đó, những người có ngón trỏ càng ngắn hơn nhiều so với ngón tay đeo nhẫn thì họ càng dễ bị đồng tính.

Nghiên cứu này do đó không chỉ gây hoang mang cho các đấng mày râu (sợ bị vợ cắm sừng) mà còn gây lên những lo lắng của những phụ nữ đã có chồng với mối hoài nghi về giới tính của chồng.

Một nghiên cứu khác chuyên về đồng tính đã được đăng trên tạp chí Archieves of Sexual Behavior cũng đã chỉ ra rằng, những người đàn ông không có lông ngực thường được phụ nữ hấp dẫn hơn, đây cũng là xu thế của những người đàn ông đồng tính của xu hướng làm top (chồng). Bên cạnh đó, những người đàn ông đồng tính có xu hướng làm bot (vơ) sẽ có sở thích ngắm nhìn những người đàn ông có nhiều lông ngực.

>>> Xem thêm:

Các phương pháp tránh thai an toàn và hiệu quả nhất

Tư thế ngủ lý tưởng để tăng cường "bản lĩnh" cho phái mạnh

Top 15 thực phẩm vàng chữa vô sinh cho nam giới

Theo SKGD

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.