Dịch Covid-19: Khẩn cấp tìm những người đã đến phòng tập Gym Lucky Star (huyện Mê Linh)

(Ngày Nay) - Chiều ngày 15/4, Bộ Y tế phát đi thông báo khẩn số 14 đề nghị những người đã có mặt tại phòng tập gym Lucky Star (huyện Mê Linh, Hà Nội) từ ngày 15 đến ngày 25/3 cần thực hiện một số biện pháp theo dõi y tế.
Dịch Covid-19: Khẩn cấp tìm những người đã đến phòng tập Gym Lucky Star (huyện Mê Linh)

Theo đó, Bộ Y tế, Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị: Tất cả những người có mặt tại phòng tập Gym Lucky Star, địa chỉ: Đầm Và - Tiền Phong - Mê Linh, Hà Nội trong thời gian từ ngày 15/3 – 25/3/2020, đặc biệt vào các khung giờ từ 6h30 đến 8h và từ 15h đến 16h30, cần:

- Liên hệ ngay với cơ quan y tế nơi gần nhất để được tư vấn hỗ trợ;

- Nhắn tin tới số 8889 cung cấp số điện thoại những người đã tiếp xúc gần với mình;

- Thực hiện cách ly tại nhà;

- Khai báo y tế.

Trước đó, Bộ Y tế đã phát đi nhiều thông báo khẩn liên quan đến công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, trong đó thông báo khẩn gần nhất liên quan đến Chợ hoa Mê Linh- Hà Nội.

Tính đến thời điểm này, cả nước đã ghi nhận 267 ca mắc COVID-19 (riêng tại ổ dịch Hạ Lôi, Mê Linh, Hà Nội hiện đã ghi nhận 13 ca mắc COVID-19), trong đó 171 bệnh nhân đã khỏi bệnh, đạt 63,3%. Số ca mắc còn lại đang được điều trị tại 15 cơ sở y tế, đa số trong tình trạng sức khoẻ ổn định.

Hiện số ca bệnh COVID-19 có kết quả xét nghiệm 1 lần âm tính với SARS-CoV-2 là 31 ca. Trong đó, số ca có kết quả xét nghiệm 2 lần âm tính với SARS-CoV-2: 10 ca.

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.