Điều gì khiến chàng bị "hút hồn" trên giường?

Chỉ cần những điều đơn giản dưới đây, bạn sẽ khiến chàng bị "hút hồn" ngay lập tức.
Điều gì khiến chàng bị "hút hồn" trên giường?

Nội y khêu gợi

Nội y quyến rũ khiến đàn ông ham muốn mãnh liệt hơn. Chính vì vậy, để có thể cuốn hút chàng trên giường, bạn đừng quên diện nội y với màu sắc bắt mắt.

Điều gì khiến chàng bị "hút hồn" trên giường? - anh 1

Theo nghiên cứu của Trường Đại học Rochester, Mỹ, những người phụ nữ mặc trang phục màu đỏ thường có sức hấp dẫn lớn hơn trong mắt đàn ông. Vì thế những bộ nội y có màu sắc đỏ hay màu của rượu vang boóc-đô sẽ làm cho chàng không thể rời mắt khỏi bạn.

Ánh mắt

Ánh mắt thể hiện cảm xúc rõ rệt nhất. Bạn hãy thể hiện sự đam mê của mình với chàng bằng ánh mắt, chàng sẽ bị hớp hồn ngay lập tức.

Đề nghị "chuyện ấy"

Điều gì khiến chàng bị "hút hồn" trên giường? - anh 2

Hãy mạnh dạn đề nghị chàng nếu bạn muốn “yêu”. Đừng chờ anh ấy chủ động lại gần và làm bạn hài lòng.

Nụ hôn nóng bỏng

Đừng bỏ qua những nụ hôn khi “yêu” bởi chúng luôn mang đến những khoái cảm tuyệt vời. Việc bạn dành tặng nụ hôn sẽ khiến chàng cảm thấy được “yêu” và đê mê vì hạnh phúc.

Động chạm êm dịu, nhẹ nhàng

Điều gì khiến chàng bị "hút hồn" trên giường? - anh 3

Có người đàn ông nào không phát cuồng vì những động chạm êm dịu của người phụ nữ họ yêu cơ chứ? Đặc biệt là trong lần đầu tiên động chạm, chắc hẳn người đàn ông nào cũng cảm thấy một chút hồi hộp, căng thẳng đan xen với cảm giác lâng lâng vui sướng.

Nắm quyền điều khiển

Thay vì các tư thế truyền thống, thỉnh thoảng bạn có thể nắm quyền kiểm soát cuộc yêu. Việc bạn điều khiển và kiểm soát các cử động, chàng ắt hẳn sẽ cảm thấy thú vị và thích thú tận hưởng.

Mặt mộc

Nam giới thường không hề chú ý xem mắt bạn được đánh màu khói, vàng kim hay xanh cổ vịt. Khuôn mặt mộc với vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc sẽ khiến chàng bị cuốn hút hơn bộ mặt dày lớp phấn trang điểm.

Tóc rối

Điều gì khiến chàng bị "hút hồn" trên giường? - anh 4

Nhiều nam giới thích phụ nữ lên giường với mái tóc xõa không chải chuốt bởi nó khơi gợi sự quyến rũ ở họ

Thì thầm vào tai chàng

Đừng chỉ làm “chuyện ấy” trong im lặng. Bạn nên tặng cho chàng những lời nói có cánh như: “anh thật tuyệt vời”, “anh thật mạnh mẽ”, “thật dễ chịu” hay đơn giản “em yêu anh”… Chắc sẽ chàng sẽ vô cùng sung sướng và hạnh phúc với những lời nói yêu thương và khen gợi.

>>> Xem thêm:

Cây chùm ngây - Thần dược phòng the cho cả 2 giới

Phát hiện mới về cực khoái ở nữ giới

Tuyệt chiêu để "chuyện ấy" vẫn tuyệt vời sau sinh

9 sai lầm phụ nữ thường mắc chốn phòng the

Mách bạn 5 cách để "chuyện ấy" không bao giờ nhàm chán

Những điểm nóng khi "yêu" khiến nàng ngất ngây

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.