Giải mã nguyên nhân phụ nữ thích ngủ hơn “yêu”

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, không ít ông chồng phải kêu ca phàn nàn rằng vợ mình quá lười “yêu” và cứ đặt lưng lên giường là ngủ. Cùng giải mã một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.
Giải mã nguyên nhân phụ nữ thích ngủ hơn “yêu”

Cơ thể mệt mỏi

Phụ nữ ngày nay hầu hết đều làm việc như nam giới, thậm chí có gia đình mà người vợ còn gánh vác trọng trách lớn hơn người chồng.

Cả ngày bận rộn với công việc, về nhà lại phải lo cho bữa ăn gia đình rồi con cái. Nhiều chị em thừa nhận, khi đặt lưng xuống giường cơ thể họ đã mệt mỏi dã dời và chỉ muốn chìm nhanh vào giấc ngủ.

Giải mã nguyên nhân phụ nữ thích ngủ hơn “yêu” - anh 1

Cơ thể mệt mỏi khiến phụ nữ thích ngủ hơn "yêu". Ảnh minh họa

Tính chất công việc

Một số phụ nữ do tính chất công việc cần phải dậy sớm cũng khiến họ thích ngủ lười “yêu”.

“Yêu” khiến họ ngủ say và việc thức dậy sớm vào sáng hôm sau với họ giống như một thử thách và tất nhiên hiệu quả công việc ngày hôm sau cũng sẽ không được như mong đợi.

Giải mã nguyên nhân phụ nữ thích ngủ hơn “yêu” - anh 2

Trong khi đó, một số phụ nữ thích ngủ hơn "yêu" vì tính chất công việc. Ảnh minh họa

Không cảm xúc

Điều quan trọng nhất để “dụ dỗ” người phụ nữ nhập cuộc “yêu” đó chính là cảm xúc. Một khi đã không có cảm xúc thì lên giường với họ chỉ có mục đích duy nhất là ngủ nghỉ.

Sự không cảm xúc này ở phụ nữ cũng xuất phát từ nhiều nguyên nhân như căng thẳng, cãi vã với đối tác, đối tác không chịu chủ động hoặc không biết cách chiều chuộng,...

Giải mã nguyên nhân phụ nữ thích ngủ hơn “yêu” - anh 3

Nhiều người chồng không chịu chủ động hoặc không biết chiều chuộng cũng khiến vợ mất cảm xúc. Ảnh minh họa

Tự ti với cơ thể

Có thể nàng cũng ham muốn nhưng vì tự ti rằng mình béo, xấu, mùi cơ thể… nên ngại ngùng quan hệ và tìm cách ngủ để trốn “yêu”.

Không còn tình yêu

Giải mã nguyên nhân phụ nữ thích ngủ hơn “yêu” - anh 4

Không loại trừ nguyên nhân nàng đã hết tình yêu với bạn. Ảnh minh họa

Điều này cũng tệ hại giống như không cảm xúc, bởi hầu hết phụ nữ chỉ muốn lên giường với người mình có tình cảm.

Giữa hai vợ chồng, dấu hiệu nàng lười “yêu” và ham ngủ cũng có thể tiết lộ tình cảm của nàng dành cho bạn có vấn đề. Dù thuộc về phần trăm nguyên nhân ít nhất nhưng không loại trừ khả năng nàng đã hết tình yêu với bạn.

Minh Thùy (T/h)

>>>Xem thêm:

Ăn đậu nành có thực sự ảnh hưởng đến sức khỏe phòng the của phái mạnh?

Những loại thịt hỗ trợ đắc lực cho "chuyện ấy" của các quý ông

Tuyệt chiêu để "chuyện ấy" luôn nồng cháy

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.