Giải mã vì sao bùn khoáng Biển Chết lại được các tín đồ làm đẹp săn lùng ráo riết

(Ngày Nay) -Nói đến Biển Chết, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến một địa danh xa xôi vùng Trung Đông, đến một biển hồ mặt chát không sự sống. Nhưng ẩn sau những tiếng tăm khắt khe đó, Biển Chết vẫn đang đến những điều kỳ diệu mà không đại dương nào có được. Đặc biệt thay, điều kỳ diệu đó chính là món quà dành tặng cho làn da phái đẹp.
Biển Chết với không khí và làn nước trong xanh.
Biển Chết với không khí và làn nước trong xanh.

Biển Chết nằm trên biên giới giữa Bờ Tây Israel và Jordan, được gọi là “Cái rốn của địa cầu” bởi nơi đây là điểm thấp nhất trên bề mặt trái đất, đồng thời có hàm lượng muối cao nhất. Độ mặn đo được ở biển Chết khoảng 38%, cao gấp 9 lần so với các biển khác trên thế giới. Với độ “mặn chát” như vậy, nước Biển Chết hoàn toàn “sạch” bởi không một loài thủy sinh hay vi sinh vật nào có thể sống ở vùng biển này.

Hàm lượng khoáng chất trong nước biển Chết chênh lệch đáng kể so với nước của các đại dương. Trong khi muối biển thường có hơn 90% là Sodium (Natri) thì muối từ Biển Chết chỉ chứa 8% Sodium, phần còn lại là khoáng chất quý như Ma-giê, Kali, Canxi, Brom, Mangan, Kẽm…

Nước biển Chết chứa tổng cộng 21 loại khoáng chất, trong đó có 12 loại không thể tìm thấy trong các bất kỳ đại dương nào. Mỗi loại khoáng chất ẩn mình trong nước Biển Chết là một chiến binh thầm lặng trong cuộc chiến đấu giữ gìn sự trẻ trung và khỏe mạnh cho làn da. Chúng có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, giảm viêm, tăng khả năng lành da, dưỡng da, thải độc và giúp da khỏe mạnh.

Giải mã vì sao bùn khoáng Biển Chết lại được các tín đồ làm đẹp săn lùng ráo riết ảnh 1

Khoáng chất biển Chết tồn tại trong sản phẩm DeAura D’or Mystere.

Magiê (53%) - Tấm lá chắn phòng vệ vững chắc

Magiê (Mg) có khả năng hoạt hóa khoảng 350 loại enzyme (men chuyển hóa), tất cả vitamin nhóm B cùng một số chất đạm nhằm kích thích hệ miễn dịch, bảo vệ các tế bào da tránh khỏi sự xâm nhập của các kim loại nặng từ môi trường ô nhiễm như khói xe, khí thải nhà máy, bụi đường...

Chúng ta đều biết, vitamin E là chất chống oxy hóa mạnh mẽ và là kẻ thù của các gốc tự do gây lão hóa da. Tuy nhiên, vitamin E có thể thất thoát do nhiều tác động bên trong lẫn bên ngoài cơ thể. Magiê giúp bảo tồn nguyên vẹn lượng vitamin E trong da, từ đó nâng cao hiệu quả tiêu diệt các gốc tự do, tăng độ đàn hồi và sự mịn màng, tươi trẻ.

Kali (37%) - Nguồn năng lượng khổng lồ

Để chống lại stress và ô nhiễm không khí, ô nhiễm môi trường, làn da cần được cung cấp một nguồn năng lượng đầy đủ. Nói đến việc kiến tạo năng lượng cho cơ thể chính là nói đến Kali.

Kali được ví von là “yếu tố tạo ẩm tự nhiên”, cũng là nhân tố kích thích sự trao đổi chất và cân bằng quá trình giữ nước - nguồn năng lượng cho mọi hoạt động của da. Thiếu Kali, liên kết giữa các tế bào da trở nên lỏng lẻo sẽ tạo thành những rãnh nhăn, nếp gấp ở mắt, môi, khóe miệng, da trở nên thô ráp nứt nẻ và dần mất đi độ đàn hồi.

Natri (8%) - Cỗ máy vận chuyển nước chuyên cần, mẫn cán.

Natri là chất hút ẩm mạnh mẽ, giống như một cỗ máy bơm, hút độ ẩm và dinh dưỡng từ những vùng da sâu lên tận biểu bì, giúp vùng bề mặt da trông căng mọng.

Các khoáng chất còn lại (2%) - Những binh sĩ quả cảm, trung thành

Ngoài các hoạt chất chính kể trên, nước Biển Chết còn chứa nhiều khoáng chất quý rất tốt cho sức khỏe làn da như Kẽm điều tiết bã nhờn, kích thích liền sẹo; Canxi thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào bảo vệ da; Lưu Huỳnh khử trùng, sát khuẩn, đào thải độc tố; Brôm làm dịu, làm mới tế bào da thương tổn,...

Giải mã vì sao bùn khoáng Biển Chết lại được các tín đồ làm đẹp săn lùng ráo riết ảnh 2

DeAura tập hợp mọi tinh túy của mảnh đất linh thiêng Israel.

Công dụng của khoáng chất biển Chết thật sự kì diệu. Không nhất thiết phải đi đến Israel xa xôi, nhờ có thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Deaura, phụ nữ ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới cũng có thể đưa những khoáng chất từ đáy biển vào làn da của mình ngay tại nhà.

Tất cả các sản phẩm của DeAura đều chứa bùn khoáng biển Chết, cùng với sự hoạt hóa của các khoáng chất giúp mang lại làn da thanh sạch, hồng hào và láng mịn. Bên cạnh đó, mặt nạ phục hồi da DeAura Cleopatra Mask còn chứa lượng lớn Bùn Khoáng Biển chết giúp hút sạch mọi bụi bẩn, bã dầu và các tạp chất độc hại trong da, làm mát da và khắc phục các dấu hiệu lão hóa sớm.

Ngoài khoáng chất Biển Chết, DeAura còn nổi tiếng với phức hợp độc quyền NIAPEPTYGOLD, bao gồm Vàng 24 karat, Niacinamide (vitamin B3), Hexyl Peptide-19 và các chiết xuất thảo mộc quý hiếm, cực kỳ mạnh mẽ trong việc nâng cơ, chống chảy xệ và phục hồi nét tươi trẻ của làn da.

Giải mã vì sao bùn khoáng Biển Chết lại được các tín đồ làm đẹp săn lùng ráo riết ảnh 3

Mỹ phẩm DeAura là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và công nghệ hiện đại Israel.

Các nguyên liệu vô cùng quý hiếm và nguồn tài nguyên từ Biển Chết trong bộ sản phẩm DeAura sẽ là vũ khí mạnh mẽ giúp phụ nữ “chiến thắng” thời gian, duy trì làn da trong veo mọng nước, trẻ trung, khỏe mạnh dù ở trong môi trường khắc nghiệt đến mức nào. DeAura nói thay tiếng lòng của phụ nữ Israel nói riêng và một nửa thế giới nói chung, dù mạnh mẽ, quật cường, rắn rỏi đến đâu, vẫn luôn mang trái tim yếu mềm ước ao về một làn da mượt mà phát sáng.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.