Giật mình trước 12 loại thực phẩm quý ông càng ăn càng... yếu

Bia rươu, đậu nành, rau dăm, ... là những thực phẩm quý ông phải tránh xa nếu không muốn suy giảm "bản lĩnh" phái mạnh.
Giật mình trước 12 loại thực phẩm quý ông càng ăn càng... yếu

Những loại rau thơm có khả năng gây yếu sinh lý nam giới dù có hương vị hấp dẫn và được ưa chuộng nhưng bạn cần hạn chế.

Yếu sinh lý nam giới là nỗi ám ảnh trong những mối quan hệ. Tình trạng này gây không ít khó khăn cho đời sống gia đình. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chứng yếu sinh lý nam giới, trong đó, kẻ thù thầm lặng phổ biến lại chính là những loại rau thơm đang làm tăng hương vị cho bữa ăn hằng ngày của bạn.

Rau mùi (rau ngò)

Giật mình trước 12 loại thực phẩm quý ông càng ăn càng... yếu ảnh 1

Loại rau này rất tót ch phụ nữ vì có thể trị chứng rối loạn kinh nguyệt, làm đẹp da, khử mùi hôi miệng nhưng lại có tác dụng ngược lại với nam giới.

Nếu thường xuyên ăn rau mùi nam giới sẽ bị giảm lượng testosterone, làm giảm việc sản xuất tinh trùng, yếu sinh lý, đặc biệt khi sử dụng vào ban đêm sẽ hạn chế khả năng tình dục của nam giới.

Rau răm

Rau răm là 1 trong các loại rau thơm ăn kèm được nhiều quý ông ưu thích vì vị cay và thơm rất đặc trưng.

Đặc biệt khi ăn với trứng vịt lộn hay cháo trai, xào lòng non sẽ khiến mùi vị món ăn đậm đà, bớt mùi tanh, ngon miệng.

Ngoài ra nó có tác dụng làm ấm bụng, sáng mắt nhưng nếu ăn nhiều sẽ gây tác dụng phụ nóng rét trong người, tổn thương đến tủy.

Rất ít người biết rằng rau răm có thể gây tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Nếu ăn nhiều rau răm, đặc biệt là rau răm sống, sẽ gây tổn thương nghiêm trọng đến chức năng sinh lý của cơ thể.

Tuy không có tính độc nhưng rau răm nếu ăn nhiều có thể làm giảm tinh khí, giảm ham muốn về mặt tình dục, kém cường dương tráng khí... và khiến vấn đề yếu sinh lý ở nam giới trở nên trầm trọng.

Đậu phụ

Giật mình trước 12 loại thực phẩm quý ông càng ăn càng... yếu ảnh 2

Cánh đàn ông nên cẩn thận khi ăn đậu phụ và các sản phẩm đậu nành khác. Đó là khuyến cáo của các nhà khoa học. Một nghiên cứu gần đây của Trường Đại học Harvard được thực hiện bởi tiến sỹ George Charles Navarro, Mỹ cho biết nếu ăn đậu nành mỗi ngày sẽ khiến số lượng tinh trùng nam giảm sút.

Từ năm 2000 đến năm 2006, các nhà nghiên cứu đã theo dõi thí nghiệm trên 99 người đàn ông. Kết quả thật đáng ngạc nhiên: Những người đàn ông ăn đậu phụ mỗi ngày, mỗi ml tinh dịch có nồng độc tinh trùng thấp hơn đáng kể so với nam giới không ăn. Các chuyên gia cũng nhận thấy rằng những người đàn ông ăn sản phẩm đậu nành, xác suất xuất hiện tình trang rối loạn chức năng cương dương cao hơn 3,46 lần những người không ăn.

Đậu phụ và các sản phẩm từ đậu nành rất giàu isoflavones – một kích thích tố nữ. Nếu ăn quá nhiều tự nhiên sẽ ảnh hưởng đến mức độ kích thích tố nam trong cơ thể của nam giới, dẫn đến một loạt các hậu quả xấu. Do vậy, những ông bố tương lai không nên ăn quá nhiều đậu phụ. Mức độ cho phép chỉ khoảng 100 gram/tuần.

Chất phụ gia thực - dược phẩm

Đây là nhóm hóa chất đã đang được con người lạm dụng tới mức báo động và nó là nguyên nhân rất làm suy giảm số lượng tinh trùng ở đàn ông. Đặc biệt, hóa chất parbens dùng để kháng khuẩn vì nó có giá thành rẻ nhưng vừa gây diệt tinh trùng lại là thủ phạm gây bệnh ung thư vú rất mạnh ở phụ nữ.

Trước khi sử dụng nhóm hàng này nên tìm hiểu kỹ các thông số liên quan trên mạng, tư vấn bác sĩ để giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh, nhất là nhóm người còn trong độ tuổi sinh đẻ.

Bia rượu

Giật mình trước 12 loại thực phẩm quý ông càng ăn càng... yếu ảnh 3

Rượu bia không những ảnh hưởng sức khỏe và sinh hoạt của cơ thể, mà còn âm thầm ảnh hưởng đến sinh lý của nam giới. Nam giới sử dụng bia, rượu một cách lạm dụng sẽ gây giảm việc tiết testosterone làm teo tinh hoàn, rối loạn cương dương, giảm việc sản xuất tinh trùng, giảm ham muốn tình dục.

Cà phê

Nếu bạn thường xuyên uống cà phê, hoặc đồ uống chứa nhiều caffeine, nên ngừng lại thói quen này. Lượng caffeine tiêu thụ vào cơ thể tỷ lệ thuận với vấn đề bất lực. Dư thừa cà phê trong cơ thể có thể gây hại cho tuyến thượng thận của bạn. Khi chức năng của các tuyến giảm, nó có thể dẫn đến giảm nhu cầu tình dục và mất cân bằng hormone tuyến giáp.

Bột mì

Tuy các thực phẩm như bánh mỳ trắng có hương vị rất tuyệt vời nhưng nếu xem xét từ góc độ dinh dưỡng thì chúng không phải là thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhất là sức khỏe của các đấng mày râu. Bởi trong quá trình chế biến, nguyên tố kẽm sẽ mất 3/4.

Trong khi đó, nguyên tố này lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nuôi dưỡng khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản. Thường xuyên tiêu thụ những sản phẩm bột trắng tinh chế sẽ làm suy yếu khả năng sinh sản nam giới, dẫn đến tắc nghẽn động mạch, đau tim và tăng nguy cơ bất lực. Bột mì tinh luyện sẽ khiến nam giới trở nên yếu đuối khi "lâm trận".

Nhiều người sợ vải vì sợ nóng.Tuy nhiên, quả vải có rất nhiều tác dụng quý đối với sức khỏe mà nhiều người không biết trong đó có tác dụng chữa thận hư, yếu sinh lý.

Muối

Giật mình trước 12 loại thực phẩm quý ông càng ăn càng... yếu ảnh 4

Quá nhiều muối có thể làm mất ham muốn tình dục của nam giới. Trong khi đó, việc ăn các loại thực phẩm quá mặn, là thủ phạm của huyết áp cao. Các nghiên cứu y khoa đã chỉ ra rằng áp lực máu cao, bất lực và testosterone thấp có một mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Người lớn có thể nạp vào cơ thể 6g muối ăn mỗi ngày mà vẫn đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh. Nhưng nếu vượt quá 12g thì bạn cần phải xem xét nguy cơ của chính mình.

Thực phẩm đóng hộp

Hầu hết các loại thực phẩm đóng hộp có chứa một lượng lớn natri nhưng vi lượng kali rất thấp. Khi ăn đồ hộp thường xuyên có thể dẫn đến giảm lưu lượng máu đến các bộ phận của cơ thể, trong đó có bộ phận sinh dục của bạn. Điều này sẽ làm giảm chất lượng trong ‘chuyện ấy’.

Thịt mỡ

Thịt mỡ khiến đàn ông trở nên… bất lực. Chất béo bão hòa và cholesterol khiến các mạch máu, bao gồm mạch máu dẫn máu đến cơ quan sinh dục hẹp lại. Trong khi đó, nếu không được cung cấp đủ lượng máu khi ‘yêu’, ‘cậu nhỏ’ sẽ rất khó lên đỉnh.

Món rán

Giật mình trước 12 loại thực phẩm quý ông càng ăn càng... yếu ảnh 5

Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) nhận định, chất béo chuyển hóa có thể tăng cholesterol xấu trong cơ thể, tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Ngoài ra, chất béo chuyển hóa còn giảm hormone nam, tác động tiêu cực đến quá trình sản xuất tinh trùng.

Nội tạng động vật

Trong khi đây lại là món ăn khoai khẩu của cánh mày râu, lòng, dạ dày, thận, gan được chế biến thành rất nhiều món nhậu hấp dẫn được quý ông dùng kèm rượu, bia trong mỗi cuộc vui là nguyên nhân làm tinh trùng yếu, thậm chí gây vô sinh rất phổ biến.

Tuệ Linh

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.