Hậu duệ đời thứ 7 dòng họ Phạm chuyên chữa bệnh dạ dày

Là hậu duệ duy nhất đời thứ 7 theo nghề đông y của dòng họ Phạm Trọng, lương y Phạm Trọng Hùng đã giúp nhiều người thoát khỏi sự hành hạ của các bệnh nan y, trong đó có bệnh dạ dày.
Hậu duệ đời thứ 7 dòng họ Phạm chuyên chữa bệnh dạ dày

Lương y Phạm Trọng Hùng, hậu duệ duy nhất đời thứ 7 theo nghề đông y của dòng họ Phạm Trọng, làm nghề bốc thuốc chữa bệnh cứu người ở nước ta hiện đang sở hữu nhiều bài thuốc quý hiếm từ ông cha để lại, ông lại biết kết hợp với phương pháp chữa bệnh mới đã chữa khỏi cho nhiều người mắc bệnh nan y, trong đó có bệnh dạ dày.

Hậu duệ đời thứ 7 dòng họ Phạm chuyên chữa bệnh dạ dày ảnh 1

Lương y Phạm Trọng Hùng đang khám bệnh cho bệnh nhân tại Nhà thuốc.

Lương y Phạm Trọng Hùng, hiện là chủ nhà thuốc đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng ở 063 phố Cốc Lếu - Phường Cốc Lếu - Thành phố Lào Cai.

Không phải bỗng dưng mà phòng khám đông y gia truyền ở số 063 phố Cốc Lếu – Lào Cai của lương y Phạm Trọng Hùng lại có cả nghìn người đến khám và chữa bệnh mỗi năm. Bởi ngoài việc lương y Phạm Trọng Hùng có bài thuốc gia truyền 7 đời về dạ dày và phòng khám của ông có các trang thiết bị hiện đại thì lương y Phạm Trọng Hùng là một người chữa bệnh bằng Tâm.

Với Phạm Trọng Hùng, hoạt động trong lĩnh vực đông y, ngoài cái “Tài” còn phải có cái “Tâm” của một thầy thuốc. Chính vì thế, với tấm lòng "lương y như từ mẫu", ông luôn tận tâm giúp đỡ người bệnh. Bất cứ bệnh nhân nào đến với ông đều được ông tư vấn tận tình và động viên tinh thần để họ kiên trì chữa bệnh. Với tấm lòng thương người như thể thương thân lương y Phạm Trọng Hùng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, không nề hà đóng góp tiền của và công sức của mình nhằm mang lại lợi ích cho cộng đồng. Chính vì có tấm lòng trong sáng, nhân hậu như vậy mà lương y Phạm Trọng Hùng luôn nhận được sự kính trọng, yêu mến của mọi người xung quanh và của các bệnh nhân đến chữa trị.

Hậu duệ đời thứ 7 dòng họ Phạm chuyên chữa bệnh dạ dày ảnh 2

Bệnh nhân luôn tin tưởng vào trình độ và uy tín của lương y Phạm Trọng Hùng.

Một trường hợp được lương y Phạm Trọng Hùng chữa khỏi bệnh gần đây nhất, chúng tôi muốn nói tới là bệnh nhân Nguyễn Thị Bích ở - Bát Xát - Lào Cai. Bà Bích bị bệnh đau dạ dày gần 10 năm, đi chạy chữa rất nhiều nơi mà bệnh chỉ thuyên giảm rồi tái phát trở lại, những khi ăn các đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ hay thức ăn lạ là bệnh dạ dày lại hành hạ bà. Vậy mà khi đến với nhà thuốc đông y gia truyền 7 đời của lương y Phạm Trọng Hùng chỉ có vài thang thuốc thôi mà bệnh của bà gần như khỏi hẳn, bà Bích tiếp tục kiên trì uống liền 6 tháng.

Giờ thì bà đã chia tay hẳn với bệnh dạ dày, mới đây chúng tôi gặp bà Bích cho biết: “Tôi vô cùng biết ơn gia đình lương y Phạm Trọng Hùng nếu không có lương y Phạm Trọng Hùng thì không biết tôi có thể khỏe mạnh như thế này không?. Tôi mong rằng sẽ có nhiều trường hợp may mắn gặp được lương y Phạm Trọng Hùng như tôi để không còn bị bệnh đau dạ dày hành hạ nữa”.

Hay trường hợp của anh Nguyễn Văn Quang, nhà ở thành phố Lai Châu: Hơn 10 năm sống chung với bệnh đau dạ dày như tôi mới thấy khổ. Đúng là có bệnh thì vái tứ phương, ai mách ở đâu có người chữa dạ dày là tôi cũng cố gắng tìm tới, nhưng tất cả đều không khỏi, bệnh càng ngày càng nặng. Qua tìm hiểu tôi biết được lương y Phạm Trọng Hùng có bài thuốc gia truyền chữa bệnh đau dạ dày rất hiệu quả nên đã cố gắng tìm đến để điều trị. Và rất may là tôi đã gặp thầy, gặp thuốc nên bệnh đau dạ dày của tôi đến nay đã khỏi, tôi rất biết ơn lương y Phạm Trọng Hùng.

Hậu duệ đời thứ 7 dòng họ Phạm chuyên chữa bệnh dạ dày ảnh 3
Hậu duệ đời thứ 7 dòng họ Phạm chuyên chữa bệnh dạ dày ảnh 4

Để đảm bảo thuốc đạt chất lượng tốt nhất, lương y đã sử dụng công nghệ hiện đại để chế biến

Lương y Phạm Trọng Hùng cho biết: Một trong những nguyên tắc làm việc đã trở thành truyền thống suốt 7 đời hành nghề y của gia đình ông Hùng đó là “Khi đã chữa bệnh thì phải chữa tận gốc khỏi bệnh mới thôi”. Chính cái tâm trong nghề y đã đúc rèn lương y Phạm Trọng Hùng ngoài việc bắt mạch bốc thuốc cứu người.

Lương y Phạm Trọng Hùng còn tâm huyết với các chương trình từ thiện nhân đạo ở địa phương cũng như các hoạt động từ thiện. Ông tham gia khám chữa bệnh nhân đạo cho người nghèo, lương y Phạm trọng Hùng thường tham gia quyên góp tiền cho người cao tuổi không nơi nương tựa, trẻ em nghèo hay các gia đình chính sách với số tiền lên đến hàng chục triệu đồng. Ông luôn mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình để tri ân các gia đình liệt sỹ hay các hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ.

Nhà thuốc Đông Y Gia Truyền – Phạm Trọng Hùng – Số 063 – Phố Cốc Lếu – TP. Lào Cai – Tỉnh Lào Cai.

Điện thoại: 0203820214 -DĐ: 0915917495 - 0978402689.

Website: dongylaocai.com.vn & luongyphamtronghung.com.vn

Hợp Giang

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.