Herbalife là nhà tài trợ dinh dưỡng cho danh thủ Cristiano Ronaldo

(Ngày Nay) -Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife vừa thông báo về việc tiếp tục kéo dài gói tài trợ lâu năm đối với danh thủ Cristiano Ronaldo đến năm 2021, việc tài trợ này đã bắt đầu từ năm 2013.
Hình ảnh Ronaldo gắn liền với loạt các sản phẩm về dinh dưỡng, sức khỏe và các sản phẩm dành cho thi đấu thể thao
Hình ảnh Ronaldo gắn liền với loạt các sản phẩm về dinh dưỡng, sức khỏe và các sản phẩm dành cho thi đấu thể thao

Thông qua gói tài trợ này, Herbalife sẽ tiếp tục duy trì những quyền lợi đặc biệt để xây dựng hình ảnh Ronaldo gắn liền với loạt các sản phẩm về dinh dưỡng, sức khỏe và các sản phẩm dành cho thi đấu thể thao.

 “Cristiano đang trong đỉnh cao của sự nghiệp khi được biết đến là một trong những cầu thủ được tôn vinh nhất hiện nay. Anh lan tỏa cam kết đem lại nguồn dinh dưỡng và thể lực của Herbalife cũng như luôn tin vào mục tiêu mang đến một cuộc sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn của chúng tôi. Chính những điều này đã khiến cho việc hợp tác càng trở nên ý nghĩa”, ông Rick Goudis, Tổng giám đốc Tập đoàn dinh dưỡng Herbalife cho biết.

Năm 2018, Ronaldo được ESPN vinh danh là vận động viên nổi tiếng nhất thế giới, anh còn tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha tham gia tranh tài tại World Cup. Ronaldo còn được biết đến như là một trong những VĐV giàu thành tích nhất thế giới, anh từng năm lần đoạt Quả Bóng Vàng và sở hữu bốn Chiếc Giày Vàng châu Âu. Trong sự nghiệp của anh, Ronaldo đoạt hơn 25 chiếc Cup lớn nhỏ, trong đó có năm chức vô địch quốc gia, bốn chức vô địch UEFA Champions League và một chức vô địch Euro năm 2016. Ronaldo cũng giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận chính thức của 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu, bao gồm Champions League, EURO, World Cup các CLB, cũng như kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa Champions League.

 Ngôi sao bóng đá cho biết: “Tập đoàn dinh dưỡng Herbalife đã cho thấy họ hiểu dinh dưỡng quan trọng như thế nào đối với tôi khi tham gia thi đấu. Chính vì thế, tôi rất hào hứng khi được hợp tác cùng các nhà khoa học của Herbalife để tạo ra dòng sản phẩm CR7 Drive, nước uống dành cho thể thao, giúp nhanh chóng cung cấp năng lượng cho luyện tập và duy trì lượng nước trong cơ thể. Cá nhân, là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi rất hân hạnh khi có thể cho những vận động viên trên toàn thế giới thấy được vai trò của sản phẩm dinh dưỡng, nhằm giúp họ đạt thành tích tốt hơn.” 

Tập đoàn dinh dưỡng Herbalife đã tài trợ cho các vận động viên những sản phẩm trước, trong và sau khi luyện tập cũng như thi đấu. Như một phần trong cam kết về việc nâng cao giá trị dinh dưỡng và khả năng thi đấu, năm 2013, Herbalife đã hợp tác cùng danh thủ Cristiano Ronaldo cho ra mắt sản phẩn Herbalife24® CR7 Drive, nước uống dành cho thể thao được nghiên cứu đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của huyền thoại bóng đá này cũng như các vận động viên khác ở mọi cấp độ.

Tập đoàn dinh dưỡng Herbalife tự hào là nhà tài trợ cho hơn 190 sự kiện, câu lạc bộ cũng như các vận động viên thể thao trên toàn thế giới, việc này khẳng định cam kết của công ty trong việc thúc đẩy một lối sống khỏe mạnh, năng động bên cạnh một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Để tìm hiểu về các vận động viên thể thao được Herbalife tài trợ, vui lòng truy cập http://company.herbalife.com/sponsorships/ Để nhận thông tin cập nhật về công ty, vui lòng theo dõi tại @HerbalifeNews.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.