Herbalife Nutrition ký kết tài trợ cho các Vận động viên Việt Nam tham dự Sea Games 2019 và Asean Para Games 2020

Ngày 17/7, Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife đã ký kết thỏa thuận tài trợ dinh dưỡng với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp Hội Paralympic Việt Nam (VPA) hỗ trợ các vận động viên hàng đầu Việt Nam tham dự SEA Games 2019 và ASEAN Para Games 2020.
Nghi thức ký kết tài trợ giữa VOC - VPA và Herbalife Việt Nam
Nghi thức ký kết tài trợ giữa VOC - VPA và Herbalife Việt Nam

Theo đó, với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn, Herbalife sẽ tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ khác cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu tham dự hai sự kiện thể thao này diễn ra rại Philippines trong năm 2019 và năm 2020.

Thỏa thuận tài trợ này nằm trong kế hoạch hợp tác 5 năm giữa Herbalife với VOC và VPA (từ 2017 đến 2021) khẳng định Herbalife là Nhà tài trợ Dinh dưỡng chính thức cho vận động viên và huấn luyện viên thể thao Việt Nam tiêu biểu tham gia các giải đấu lớn như SEA Games và ASEAN Para Games 2017, ASIAD và Asian Para Games 2018, các kỳ SEA Games và ASEAN Para Games từ năm 2019 đến 2021, Thế vận hội mùa Hè Olympic và Paralympic được tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản) vào năm 2020.

Herbalife Nutrition ký kết tài trợ cho các Vận động viên Việt Nam tham dự Sea Games 2019 và Asean Para Games 2020 ảnh 1

Đại diện Ủy ban Olympic VN và Hiệp hội Paralympic VN chụp hình lưu niệm cùng các thành viên của Herbalife

“SEA Games 2019 có ý nghĩa rất quan trọng đối với các vận động viên Việt Nam vì kết quả thi đấu tại đại hội thể thao này sẽ là động lực cho các vận động phấn đấu giành vé chính thức tham dự Thế vận hội mùa Hè Olympic tại Tokyo năm 2020. Với sự cam kết mạnh mẽ của Herbalife trong việc tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cũng như tập huấn về dinh dưỡng do các chuyên gia của Tập đoàn này thực hiện, tôi tin rằng các vận động viên Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy những thành quả tuyệt vời tại ASIAD 2018 và hoàn thành các mục tiêu đầy thử thách của Việt Nam cho SEA Games 2019, và hoàn toàn sẵn sàng cho Thế vận hội mùa Hè Olympic tại Tokyo năm 2020”, Ông Trần Văn Mạnh - Tổng Thư Ký VOC cho biết. 

Herbalife Nutrition ký kết tài trợ cho các Vận động viên Việt Nam tham dự Sea Games 2019 và Asean Para Games 2020 ảnh 2

Ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Thế Phiệt - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VPA bày tỏ: “Chúng tôi rất tự hào về những thành quả mà các vận động viên của chúng tôi đã đạt được tại Asian Para Games 2018 và tin rằng các vận động viên của chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy những kết quả tuyệt vời này để hoàn thành các mục tiêu của chúng tôi cho Asean Para Games 2019. Bên cạnh việc tập luyện thường xuyên, nguồn dinh dưỡng tốt luôn giữ một vai trò rất quan trọng đối với kết quả thi đấu của các vận động viên và là một trong những yếu tố quan trọng giúp các vận động viên của chúng tôi thi đấu thành công tại các sự kiện thể thao. 

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Herbalife vì những hỗ trợ lâu dài về sản phẩm dinh dưỡng cũng như hỗ trợ huấn luyện thể thao cho các vận động viên của chúng tôi. Herbalife cũng là doanh nghiệp duy nhất được bầu làm Ủy Viên Ban Chấp Hành của VPA nhiệm kỳ 2019-2023. Tôi tin rằng với vai trò này, Herbalife sẽ góp phần giúp VPA thực hiện thành công mục tiêu xã hội hóa hỗ trợ cho thể thao người khuyết tật và giúp thể thao người khuyết tật tiến xa hơn trong thời gian tới”.

Herbalife Nutrition ký kết tài trợ cho các Vận động viên Việt Nam tham dự Sea Games 2019 và Asean Para Games 2020 ảnh 3

Ông Trần Đức Phấn tặng trang phục chính thức của Đoàn thể thao VN cho Herbalife 

Còn theo ông ông Vũ Văn Thắng - Giám đốc Cấp Cao, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia: “Là một đối tác dinh dưỡng lâu dài của thể thao Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng và tự hào về những kết quả nổi bật mà các vận động viên của chúng ta đã đạt được trong thời gian qua. Năm nay chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ thể thao Việt Nam qua việc tài trợ những sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cũng như những hỗ trợ chuyên môn về dinh dưỡng, giúp các vận động viên phát huy tốt nhất những tiềm năng của mình. Chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với VOC và VPA để giúp các vận động viên có sự chuẩn bị cao nhất cho các kỳ Đại hội thể thao SEA Games và ASEAN Para Games sắp tới.

Herbalife Nutrition ký kết tài trợ cho các Vận động viên Việt Nam tham dự Sea Games 2019 và Asean Para Games 2020 ảnh 4

Ông Vũ Văn Thắng, TGĐ Herbalife Việt Nam và Campuchia trao sản phẩm tượng trưng cho Ủy ban Olympic VN và Hiệp hội Paralympic VN

Herbalife Nutrition ký kết tài trợ cho các Vận động viên Việt Nam tham dự Sea Games 2019 và Asean Para Games 2020 ảnh 5

Ông Vương Bích Thắng_Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT tặng bằng khen và hoa cho ông Vũ Văn Thắng, TGĐ Herbalife VN và Campuchia

Tôi tin rằng SEA Games 2019 và ASEAN Para Games 2020 sẽ là nơi mà các vận động viên của chúng ta tạo nên những nguồn cảm hứng mới cho những thành công mới của thể thao Việt Nam tại các sự kiện thể thao quốc tế như Thế vận hội Mùa hè và Paralympic Mùa hè sẽ diễn ra tại Tokyo trong năm tới”. 

Được biết, Herbalife Nutrition bắt đầu chương trình hợp tác hỗ trợ dinh dưỡng với Tổng Cục Thể Dục Thể Thao từ năm 2012 cho đến nay. Năm 2018, đoàn thể thao Việt Nam đã đạt được những thành công ấn tượng với tổng 38 Huy chương – trong đó có 4 Vàng, 16 Bạc và 18 Đồng tại ASIAD lần thứ 18. Đội tuyển Paralympic Việt Nam cũng đạt được những kết quả xuất sắc với 8 Huy chương vàng, 8 Huy chương bạc và 24 Huy chương đồng tại Asian Para Games 2018.

Herbalife Nutrition ký kết tài trợ cho các Vận động viên Việt Nam tham dự Sea Games 2019 và Asean Para Games 2020 ảnh 6

VĐV Trần Thị Thu Hoài_môn Cầu Mây đại diện đoàn thể thao VN phát biểu cảm ơn

Herbalife Nutrition là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Công ty đã và đang thực hiện sứ mệnh dinh dưỡng: nâng tầm chất lượng sống của cộng đồng với những sản phẩm và giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao kể từ năm 1980.

Herbalife toàn cầu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, kiểm soát cân nặng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, cung cấp năng lượng năng lượng và hỗ trợ cho vận động thông qua mạng lưới các Thành Viên Herbalife Độc lập trên 90 quốc gia.

Thực hiện các cam kết về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Herblife hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HFF) và chương trình Casa Herbalife nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ. Herbalife cũng tự hào tài trợ cho hơn 190 vận động viên, đội tuyển và sự kiện đẳng cấp quốc tế trên khắp toàn cầu.

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.