Herbalife phối hợp cùng VPA vinh danh vận động viên Paralympic Việt Nam

(Ngày Nay) -Herbalife Nutrition vừa phối hợp cùng Hiệp Hội Paralympic Việt Nam (VPA) tổ chức lễ vinh danh cho các vận động viên Việt Nam thi đấu đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội thể thao châu Á (Asian Para Games) 2018. 
Đại diện Herbalife nhận bằng khen từ VPA
Đại diện Herbalife nhận bằng khen từ VPA

Tại buổi lễ, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tuyên dương các vận động viên và huấn luyện viên đạt thành tích xuất sắc tại Asian Para Games vừa qua cũng như khuyến khích đoàn thể thao chuẩn bị tốt cho ASEAN Para Games 2019 sắp tới.

Đại diện của Herbalife Việt Nam cũng có mặt tại Asian Para Games 2018 để tư vấn dinh dưỡng và hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng thể thao cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu trong suốt sự kiện này. Ngoài ra, Herbalife Việt Nam cũng đã trao giải thưởng cho 10 vận động viên Việt Nam đầu tiên giành huy chương tại Asian Para Games 2018.

“Là đối tác dinh dưỡng lâu dài của thể thao Việt Nam, chúng tôi rất phấn khởi vì các vận động viên Việt Nam đã đạt được những kết quả ấn tượng tại Asian Para Games 2018. Chúng tôi rất tự hào đã tài trợ dinh dưỡng thể thao cũng như hỗ trợ hoạt động huấn luyện cho các vận động viên Việt Nam tham dự Asian Para Games 2018. Các bạn đã phát huy được tiềm năng và đạt được những thành tích tuyệt vời tại sự kiện thể thao này”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết.

Asian Para Games 2018 đã diễn ra với sự tham gia tranh tài của 4.000 vận động viên đến từ 43 quốc gia và vùng lãnh thổ Châu Á với 18 môn thể thao. Tại sự kiện thể thao này, đoàn thể thao Việt Nam đã đạt được 8 huy chương vàng, 8 huy chương bạc và 24 huy chương đồng.

Herbalife phối hợp cùng VPA vinh danh vận động viên Paralympic Việt Nam ảnh 1

Ông Nguyễn Thành Đạt, giám đốc truyền thông Herbalife chia sẻ cảm xúc Herbalife tự hào là nhà tài trợ dinh dưỡng thể thao cho VPA.

"Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Herbalife Nutrition vì sự hỗ trợ lâu dài mà công ty đã dành cho các bạn vận động viên của chúng tôi. Không chỉ tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, Herbalife Nutrition còn là nguồn động viên quan trọng cho các vận động viên của chúng tôi. Đại diện công ty luôn có mặt cùng chúng tôi trong tất cả các sự kiện thể thao quan trọng để chúc mừng các vận động viên về thành tích đạt được cũng như trao thưởng nóng cho các bạn, góp phần nâng cao tinh thần thi đấu của toàn đoàn”, Ông Vũ Thế Phiệt, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Paralympic Việt Nam chia sẻ.

TIN LIÊN QUAN
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.