Khám phá những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể nàng

Trên cơ thể phụ nữ có rất nhiều điểm được coi là “điểm nóng tình dục”. Một cái lướt nhẹ ở những điểm nóng này sẽ khiến nàng lâng lâng muốn “yêu”
Khám phá những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể nàng

Da đầu

Da đầu được bao phủ dày đặc bởi các dây thần kinh siêu nhạy cảm kích thích toàn bộ cơ thể. Vì vậy, các hành động massage, vuốt ve mái tóc, chà xát nhẹ nhàng lên da đầu sẽ làm tăng lưu lượng máu lưu thông, đẩy mạnh việc sản sinh các kích thích tố dopamine và serotonin từ đó khiến nàng thèm “yêu”.

Đôi môi

Khám phá những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể nàng - anh 1

Đôi môi là “điểm nóng tình dục” nhạy cảm nhất của người phụ nữ.

Đôi môi là “điểm nóng tình dục” nhạy cảm nhất của người phụ nữ. Cuộc yêu của bạn sẽ nồng nàn hơn nhờ những nụ hôn. Những nụ hôn cháy bỏng trước và trong lúc “yêu” sẽ đưa nàng đến “thiên đường”. Đôi môi của nàng nhạy cảm đến mức, bạn chỉ cần dùng tay để vuốt ve cũng đủ để tạo sự hưng phấn ở nàng.

Cổ

Cổ là khu vực nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ. Phần lớn phụ nữ sẽ cảm thấy hào hứng ngay lập tức khi bị kích thích ở khu vực từ đằng sau hoặc hai bên cổ tới bờ vai. Bất kì người phụ nữ nào cũng sẽ bị kích thích khi bạn hôn vào cổ và gáy nàng. Thậm chí, chỉ với một cái cắn nhẹ ở điểm nóng này cũng khiến nàng không thể cưỡng lại được cơn thèm yêu.

Từ mí mắt tới thái dương

Khám phá những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể nàng - anh 2

Nếu muốn làm cô ấy rùng mình vì sung sướng, hãy để đôi môi của bạn “lang thang” trên khuôn mặt nàng và đặc biệt tập trung vào khu vực từ mắt đến thái dương.

Khu vực xung quanh mí mắt tập trung rất nhiều đầu dây thần kinh, do đó “thơm” nàng nhẹ nhàng vào vùng này rồi kéo dài tới tận thái dương sẽ là một cách tuyệt với để “khởi động”. Vùng giữa khóe mắt và xương gò mà cũng rất nhạy cảm, nếu muốn làm cô ấy rùng mình vì sung sướng, hãy để đôi môi của bạn “lang thang” trên khuôn mặt nàng và đặc biệt tập trung vào vùng này.
Xoa vuốt nhẹ nhàng lên làn tóc của cô ấy cũng là phương pháp hiệu quả để tạo cảm giác kích thích xuống cột sống của bạn tình. Ngoài ra, khi sử dụng những ngón tay của bạn xoa vuốt xung quanh vùng thái dương tới gáy của nàng, sẽ giúp đối tác thêm hưng phấn.

Tai

Tai của phái yếu là một trong những vùng nhạy cảm nhưng lại hay bị bỏ sót nhất. Bạn hãy sử dụng môi, lưỡi hoặc ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve vành tai của nàng. Thổi nhẹ vào phía sau tai và lan dần xuống cổ sẽ đem lại những khoảnh khắc khoan khoái cho bất kỳ cô gái nào.
Với dái tai, bạn hãy mân mê, hôn thậm chí cắn nhẹ vào dái tai nàng sẽ giúp nàng thêm kích thích.

Từ rốn xuống “khu tư mật”

Khám phá những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể nàng - anh 3

Bạn có thể "kích thích" nàng khi chăm sóc cần thận khu vực từ rốn đến "khu tư mật"

Hầu hết phụ nữ đều mơ ước được nằm trong một vòng tay vững chãi vì thế đừng ngần ngại đặt tay lên hông hoặc vòng tay qua hông cô ấy. Ôm cô ấy từ phía sau trong khi hôn nhẹ vào gáy nàng, để bàn tay lướt dọc từ xương sườn thấp nhất đến xương chậu và xoa bóp nhẹ nhàng khu vực này. Bạn được phép thỉnh thoảng tạt qua khu vực cấm nhưng chớ vội xâm nhập vì nếu làm thế bạn sẽ làm hỏng việc đấy.

Vùng “Con đường châu báu”

Phần nhạy cảm nhất ở thân dưới của nữ giới được gọi là “Con đường châu báu”. Đây là một đường thẳng tưởng tượng ở phần bụng dưới kéo dài từ bên này qua bên kia xương hông. Hãy đảm bảo bạn đã chăm sóc kỹ vùng này trước khi tiến vào “khu vực cấm” nhé!

Khoeo chân

Vùng da đằng sau đầu gối rất mỏng và mềm, do đó rất nhạy cảm với các tác động bên ngoài vì các đầu dây thần kinh ở rất gần với lớp da. Một số phụ nữ rất thich thú khi được hôn vào khu vực này trong khi một số khác lại rùng mình vì nhột. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại vùng 6, hãy tiến thẳng lên vùng 7 để chiếm lĩnh trận địa.

Bàn chân

Khám phá những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể nàng - anh 4

Đôi chân cũng là một trong những điểm nhạy cảm của phái đẹp mà bạn không thể bỏ qua

Hãy đặt bàn chân nàng lên một chiếc khăn khô, dùng các loại dầu xoa bóp và nhẹ nhàng mát xa chúng. Ban đầu bạn có thể dùng tay, nếu cô ấy có vẻ hưởng ứng thì hãy bắt đầu sử dụng những gì mà bạn cho là thích hợp nhất. Bạn sẽ được tưởng thưởng xứng đáng vì sự sáng tạo của mình.

Hạ bàn

Bản thân vùng hạ bàn trên cơ thể phụ nữ đã là một khu vực cực kỳ nhạy cảm nhưng cần phải tiếp cận một cách từ từ, sau khi đã vượt qua được các vùng khác. Gãi hoặc xoa bóp nhẹ nhàng trong khi đang tấn công vùng 1 hoặc vùng 8 là những động tác khôn ngoan nhưng để dành những gì mạnh bạo hơn cho tới trước khi lâm trận mới là cái mà chúng ta đang nói tới.

Phía trong đùi

Đây là khu vực nhạy cảm cuối cùng trước khi bạn tiến vào “vùng đất cấm”, vì vậy đừng bỏ qua nó. Đây cũng là khu vực từ đó cô ấy sẽ phát ra những tín hiệu thông báo đã sẵn sàng mở cửa thành cho đại quân của bạn tiến vào.

Phía sau đầu gối

Không nhiều người biết đây là vùng nhạy cảm của phụ nữ. Theo các chuyên gia tình dục, vùng da phía sau đầu gối được coi là một “điểm nóng” kích thích ham muốn tính dục ở phụ nữ. Thực tế, khu vực này có nhiều dây thần kinh, vì vậy khi được kích thích nó sẽ dễ dàng mang lại cảm giác thèm “yêu” cho phụ nữ.

Vùng bụng

Khám phá những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể nàng - anh 5

Vuốt ve vùng bụng là cách kích thích nàng rất hiệu quả.

Vuốt ve vùng bụng là cách kích thích nàng rất hiệu quả. Xoa bóp vùng bụng, khu vực eo sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và kích thích ham muốn của nàng. Theo các chuyên gia, kích thích vùng bụng đúng cách có thể giúp phụ nữ đạt được cực khoái mà không cần “cậu bé” phải lâm trận thực sự.

>>> Xem thêm:

Khám phá những công dụng tuyệt vời của nụ hôn

Tuyệt chiêu làm mới "chuyện ấy" để cuộc sống hôn nhân luôn nồng cháy

Ăn đậu nành có thực sự ảnh hưởng đến sức khỏe phòng the của phái mạnh?

Tuệ Linh (th)

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.