Kịp thời cấp cứu người đàn ông bị gãy dương vật

(Ngày Nay) - Theo bác sĩ, nguyên nhân do bệnh nhân quan hệ tư thế lạ nhưng không kiểm soát được khiến dương vật gập góc dẫn tới vỡ thể hang.

Thông tin từ báo Người đưa tin cho biết, trưa 23/10, Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai đã cấp cứu thành công cho một trường hợp khá hy hữu đó là người đàn ông bị gãy dương vật. Bệnh nhân là ông Đ.V.H. (SN 1973, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Trước đó, ông H. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đau sưng nề dương vật sau quan hệ. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân H. bị vỡ thể hang dương vật nên đã nhanh chóng mổ cấp cứu, khâu phục hồi thể hang.

Kịp thời cấp cứu người đàn ông bị gãy dương vật ảnh 1

Bệnh nhân được bệnh viện chuẩn đoán, cấp cứu kịp thời - Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Trao đổi với báo Tiền Phong, bác sĩ Bùi Khắc Thái, khoa Ngoại Tổng hợp, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai cho hay: “Đây là ca cấp cứu rất hi hữu, nguyên nhân do bệnh nhân quan hệ tình dục không kiểm soát được đã khiến dương vật gấp góc dẫn đến vỡ thể hang. Nếu không phẫu thuật kịp thời, dương vật sưng nề rất khó để xác định vị trí vỡ”.

Sau khi mổ bệnh nhân đã hồi phục, chức năng dương vật của bệnh nhân sẽ hồi phục sau 3 tuần.

Bác sĩ khuyến cáo khi gặp trường hợp tương tự, người nhà cần đưa bệnh nhân đến bệnh viện gấp để cấp cứu.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.