Lễ Xuất Quân cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30

(Ngày Nay) -Công ty Herbalife Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ Xuất Quân cho 856 vận động viên và huấn luyện viên Việt Nam tham dự SEA Games 2019 diễn ra tại Philippines từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 11 tháng 12 năm 2019.
Nghi thức trao cờ tổ quốc cho đoàn thể thao Việt Nam
Nghi thức trao cờ tổ quốc cho đoàn thể thao Việt Nam

Tại Đại hội thể thao lần này, đoàn thể thao Việt Nam sẽ có 650 vận động viên thi đấu 43 môn, với sự hỗ trợ của 200 huấn luyện viên.

Trong không khí trang trọng và hào hùng của buổi lễ, Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phát biểu chỉ chỉ đạo giao nhiệm vụ cho đoàn thể thao Việt Nam đồng thời truyền cảm hứng mạnh mẽ thúc đẩy tinh thần thi đấu đến đến tất cả vận động viên Việt Nam trước giờ lên đường tham dự SEA Games 2019. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ hàng đầu và các vận động viên chuyên nghiệp, góp phần cổ vũ tinh thần cho Đoàn thể thao Việt Nam tại Đại hội sắp tới.

Là một phần trong chương trình tài trợ dinh dưỡng lâu dài của Herbalife Nutrition với VOC, đại diện của Herbalife Việt Nam sẽ có mặt tại SEA Games 2019 để hỗ trợ dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu trong suốt sự kiện này. Ngoài ra, Herbalife Việt Nam cũng sẽ trao thưởng nóng cho 10 vận động viên Việt Nam đầu tiên giành huy chương vàng tại sự kiện thể thao này.

Lễ Xuất Quân cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 ảnh 1

Đại diện Herbalife VN sẽ có mặt tại SEA Games 30 để hỗ trợ dinh dưỡng cho các VĐV tiêu biểu trong suốt sự kiện.

“Là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam trong 7 năm qua, chúng tôi tự hào với những đóng góp thiết thực cho những kết quả đáng khích lệ chung của đoàn thể thao Việt Nam trong các sự kiện thể thao khu vực và quốc tế. Năm nay đánh dấu lần thứ 4 chúng tôi phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ Xuất Quân cho các vận động viên và huấn luyện viên hàng đầu Việt Nam tham dự SEA Games. Chúng tôi luôn cảm nhận được sự chuẩn bị và quyết tâm cao của đoàn thể thao Việt Nam để hoàn thành các mục tiêu đặt ra cho đấu trường thể thao quan trọng này. Herbalife Việt Nam rất vui và tự hào hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng và tư vấn dinh dưỡng cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam trước, trong và sau khi thi đấu”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết.

“Hiện các vận động viên Việt Nam đang có sự chuẩn bị rất tốt về tinh thần cũng như thể lực để hoàn thành các mục tiêu của SEA Games 2019. Chúng tôi rất vui khi Herbalife Nutrition đã đồng hành và đóng góp vào các thành tích đáng khích lệ của thể thao Việt Nam trong thời gian vừa qua. Bên cạnh việc tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, nhiều năm qua, Herbalife Nutrition cũng đã đồng hành với thể thao Việt Nam ở nhiều đấu trường từ khu vực đến quốc tế. Tại SEA Games 30 lần này, bên cạnh hỗ trợ dinh dưỡng, Herbalife Việt Nam sẽ thưởng nóng cho 10 VĐV Việt Nam đầu tiên đạt huy chương Vàng, góp phần khích lệ các vận động viên thi đấu thăng hoa và giành được thành tích cao cho thể thao nước nhà”, ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam chia sẻ.

Lễ Xuất Quân cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 ảnh 2

Ông Vũ Văn Thắng - TGĐ Herbalife Việt Nam & Campuchia trao sản phẩm tượng trưng cho đoàn thể thao Việt Nam.

SEA Games 2019 sẽ bắt đầu từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 11 tháng 12 với khoảng 9,840 vận động viên từ 11 quốc gia tham gia tranh tài ở 56 môn thể thao với 529 nội dung thi đấu. Đoàn thể thao Việt Nam đặt mục tiêu đạt từ 50 - 60 huy chương vàng tại Đại hội Thể thao lần này và đặt mục tiêu vào tốp 3 trong bảng tổng sắp huy chương.

Herbalife sẽ tài trợ sản phẩm dinh dưỡng toàn diện cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu tham dự SEA Games 2019. Các sản phẩm này bao gồm Herbalife24 - dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho vận động, cùng với các sản phẩm như Bột Protein (Personalized Protein Powder), trà N-R-G, Herbalifeline, Hỗn hợp Vitamin (Formula 2 Multivitamin) và Lô hội Thảo mộc Cô đặc (Herbal Aloe Concentrate).

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.