Lỗi 'tày đình' của phái đẹp trong chuyện ấy khiến chồng ngán ngẩm

Thiếu tự tin, duy trì thói quen nhàm chán, giả vờ cực khoái,... là những lỗi phổ biến trong chuyện ấy khiến chồng bạn ngán ngẩm trên giường.
Lỗi 'tày đình' của phái đẹp trong chuyện ấy khiến chồng ngán ngẩm

Thiếu tự tin, sợ để lộ cơ thể

Trong đời sống ái ân, hầu hết những người phụ nữ đều ngại ngùng, lấy quần áo che đi phần cơ thể của mình khi đứng trước mặt chồng. Đơn giản bởi vì họ nghĩ rằng mình không có được một cơ thể tuyệt vời như mong muốn. Và đây chính là một điều sai lầm khiến các quý ông khó chịu.

Bạn nên nhớ rằng cảm giác thiếu tự tin sẽ khiến bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt đối tác. Đừng quá khắt khe với bản thân mình, chỉ khi bạn có phong thái tự tin (cả trong lẫn ngoài phòng ngủ) mới giúp bạn muôn phần quyến rũ.

Đàn ông sinh ra để yêu cơ thể người phụ nữ, họ không quá quan tâm đến số đo ba vòng của người mình đã lựa chọn. Bởi vậy, cánh mày râu cũng sẽ không để ý đến những khiếm khuyết mà bạn vẫn cho rằng nó làm cho mình kém hoàn hảo.

Nghiêm khắc với bản thân

Nhiều khi, đối với một số người phụ nữ, thời khắc ái ân được quan trọng hóa một cách kỳ cục. Họ tự gồng mình trước những lời khen ngợi của đối tác gối chăn, khiến cho mọi chuyện trở nên gượng ép và nhàm chán.

Bởi vậy nếu là bạn, hãy nên bắt đầu thư giãn, thả lỏng bản thân để biến thành người phụ nữ duyên dáng hơn trong mắt chồng. Đừng ngại ngần nhận và đáp lại lời khen ngợi của chồng bằng những cử chỉ âu yếm.

Chuyện ấy chỉ bắt đầu khi đàn ông bắt đầu

Điều này hoàn toàn không đúng. Chính phụ nữ cũng có thể là người khởi xướng cuộc “yêu”, không nhất thiết lúc nào cũng phải phụ thuộc vào anh ấy. Nếu bạn thụ động theo cách đó, rất có thể sẽ khiến chồng chán nản vì nghĩ rằng vợ không yêu, không hài lòng khi bên mình nên mới không chủ động.

Người chồng sẽ buồn bực và đặt ra câu hỏi khi suốt những năm tháng sống chung, vợ chỉ làm "chuyện ấy" khi chồng đề nghị, ngoài ra, hoàn toàn không bao giờ có nhu cầu. Tình yêu hay tình dục cũng đều cần có cho đi và nhận lại như nhau.

Lỗi 'tày đình' của phái đẹp trong chuyện ấy khiến chồng ngán ngẩm ảnh 1

Luôn quan niệm đàn ông sẵn sàng cho “chuyện ấy” mọi lúc, mọi nơi

Điều này chỉ đúng với những chàng trai ở độ tuổi sung sức nhất, khi họ tầm 20 tuổi. Sau này, khi có gia đình rồi, có quá nhiều lo lắng và mệt mỏi khiến đàn ông giảm ham muốn tình dục. Vì thế khi phụ nữ đinh ninh cho rằng đàn ông không sẵn sàng cho "chuyện ấy" là hết yêu vợ hay có người khác là điều cực kì sai lầm và oan uổng cho anh ấy.

Đàn ông coi tình dục và tình yêu đồng nghĩa

Có thể một hôm nào đó anh ấy nói: “Anh yêu em” và sau đó đề nghị “chuyện ấy” nhưng nó không có nghĩa là tình yêu và tình dục trong anh ấy đi liền nhau. Đừng nghĩ rằng anh ấy chỉ có dùng tình dục để chứng minh tình cảm. Nó chỉ là hoạt động đi kèm sau khi thể hiện tình yêu mà thôi.

Nhưng nam giới cũng rất bị tổn thương khi vợ từ chối “chuyện ấy” không khéo léo. Khi bạn thẳng thừng từ chối lời đề nghị của anh ấy, nếu không cẩn thận, anh ấy có thể hiểu thành bạn không thích, không muốn gần gũi chồng hoặc thậm chí không còn yêu chồng nữa.

Duy trì các thói quen nhàm chán

Đây là sai lầm phổ biến của các bà vợ. Bạn đồng ý “chiều chồng” nhưng ngày nào cũng thực hiện y chang một kiểu, một cảm xúc, một địa điểm như cái máy sẽ là cách nhanh nhất giết chết ham muốn của anh ấy. Tại sao bạn không táo bạo và mới mẻ hơn một chút bằng cách thử những điều mà trước đây hai vợ chồng chưa từng làm?

Đừng nghĩ rằng việc bạn đưa ra những đề xuất mới sẽ là cách khiến bạn bị chồng đánh giá là “lẳng lơ”. Anh ấy thích sự táo bạo và cuồng nhiệt này của bạn.

Không đưa ra đủ hướng dẫn

Phụ nữ thường thụ động trên giường và để mặc chồng loay hoay. Sau đó, anh ấy khốn khổ vì cảm giác không làm hài lòng vợ, còn bạn khốn khổ vì không “đạt được điều mình mong đợi”. Chi bằng bạn cần phải nói, phải chỉ dẫn anh ấy đi đúng đường. Đó là cách nhanh nhất để hai bên hòa hợp và đi tới cái đích nhanh nhất.

Cho phép chồng làm bất cứ điều gì

Hầu hết đàn ông đều không thích quan hệ tình dục với xác chết. Khi một người phụ nữ chỉ nằm im ở đó, không phát ra tiếng ồn và cho phép bạn tình làm bất cứ điều gì thì cánh đàn ông sẽ trở nên phát chán. Hãy cùng hòa nhập vào cuộc yêu và bạn sẽ thấy sự thay đổi trong ánh mắt người bạn yêu thương.

Giả vờ đạt cực khoái

Đây là sai lầm phổ biến nhất của phụ nữ trên giường. Do không phải giả cực khoái, nếu bạn muốn thưởng thức phiên làm cho tình yêu của bạn.

Thời gian tiếp theo bạn thực hiện yêu với anh ta, đừng tránh những sai lầm trên. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc với anh ta!

Vân Trang

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).